0

Mặt Nạ Sinh Học Là Gì? Có Tác Dụng Gì Với Da?

GiangVũ Đình- 2023-08-02 09:57:09

Không biết nàng đã cập nhập, thêm vào list mặt nạ dưỡng da của mình với dòng mặt nạ mới toang, siêu chất lượng này chưa? Được các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới dày công sản xuất, lại có số lượng bán ra khủng chắc hẳn không “tầm thường” xíu nào. Bài viết này sẽ gửi đến bạn những thông tin cơ bản nhất về em ấy nhé. Mặt nạ sinh học là gì?

1. Mặt nạ sinh học là gì?

Mặt nạ sinh học là sản phẩm chăm sóc da dưới dạng mặt nạ giấy dùng để đắp trực tiếp lên da mặt, được hình thành từ sự lên men của các vi sinh vật có lợi, nuôi cấy trong môi trường nước dừa và để trong khoảng thời gian nhất định tạo nên khối mặt nạ để đắp lên da.

Dòng sản phẩm này chứa các phân tử nhỏ có khả năng thâm nhập vào da tốt hơn so với các loại mặt nạ giấy thông thường ( có những loại vì phân tử quá lớn không vượt qua được khoảng hở giữa các tế bào biểu bì da nên không thể thẩm thấu tốt vào sâu lỗ chân lông). 

Vì vậy, ngay từ khi ra đời mặt nạ sinh học đã được các bạn trẻ rất yêu thích và tin dùng, ngay cả các beauty blogger cũng đánh giá tích cực, được các thương hiệu lớn nghiên cứu và phát triển.

Mặt Nạ Sinh Học Là Gì? Có Tác Dụng Gì Với Da?. Ảnh 1

2. Đối tượng nên sử dụng mặt nạ sinh học

Mặt nạ sinh học không giới hạn độ tuổi, giới tính, bất kì ai có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này.

Hơn nữa sử dụng thường xuyên sẽ làm cho làn da của bạn mịn màng, căng bóng.

3. Công dụng của mặt nạ sinh học với làn da

  • Cung cấp collagen cho da đàn hồi, tươi trẻ, mịn màng
  • Nuôi dưỡng và dưỡng ẩm chuyên sâu cho da
  • Bảo vệ và chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường
  • Ngăn ngừa lão hóa da
  • Thư giãn da mặt nhẹ nhàng
  • Hỗ trợ hồi phục da đi nắng về, cháy nắng

Mặt Nạ Sinh Học Là Gì? Có Tác Dụng Gì Với Da?. Ảnh 2

4. Những ưu điểm mà bạn nên lựa chọn mặt nạ sinh học

  • Bảng thành phần lành tính, từ các tinh chất an toàn cho da, phù hợp với mọi loại da, không kích ứng
  • Mặt nạ sinh học (biocell) là một lớp màng đặc biệt giúp tăng cường và tối ưu hóa khả năng thẩm thấu dưỡng chất, làm tăng hiệu quả chăm sóc da hơn gấp nhiều lần, nhờ vào quá trình nuôi cấy vi sinh vật có cấu trúc tựa như các sợi gel tạo thành màng cellulose
  • Tác dụng nhanh chóng, tức thì cho làn da vô cùng hiệu quả
  • Kết cấu vượt trội: cấu trúc nano sinh học tự nhiên, dưỡng chất trong mặt nạ sinh học được giữ lại ít nhất là gấp 20 và khoảng 10 lần so với các chất liệu mặt nạ thông thường. 
  • Bao bì đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ dàng mang đi bất cứ đâu
  • Giá thành hợp lý, rẻ hơn nhiều so với hiệu quả mang lại hoặc so với các dịch vụ spa. Đồng thời có nhiều phân loại nhiều lựa chọn phù hợp

5. Gợi ý mặt nạ sinh học được tin dùng hiện nay

5.1 Mặt Nạ Sinh Học Emmié by Happy Skin B5 Complex Mask

Mặt Nạ Sinh Học Emmié by Happy Skin Phục Hồi Da 23g
Mặt Nạ Sinh Học Emmié by Happy Skin Phục Hồi Da 23g
47.000 ₫   59.000 ₫
Xem thêm

Emmié by Happy Skin là thương hiệu Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc da, thiết bị hỗ trợ chăm sóc da hiện đang rất được lòng các tín đồ skincare. Và theo dòng xu hướng làm đẹp hiện nay, thương hiệu này cũng đã thành công có được mặt nạ sinh học của riêng mình là Emmié by Happy Skin B5 Complex Mask - mặt nạ sinh học có tác dụng làm dịu, cấp ẩm và phục hồi da mạnh mẽ.

Một trong những item đáng để thử mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm: Top 10 mặt nạ phục hồi da nhanh chóng chỉ sau 15p

Thành phần nổi bật: Dexpanthenol (B5), Beta Glucan, NMFs (Ceramide, Cholesterol), Actosome Centella (chiết xuất rau má dạng nano bọc) và Acetyl Tetra-peptide-15 | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Emmié by Happy Skin | Trọng lượng: 23g

Mặt Nạ Sinh Học Là Gì? Có Tác Dụng Gì Với Da?. Ảnh 3

5.2 Mặt Nạ Thay Da Sinh Học Ban Đêm Embryolisse Doux Peeling Nuit

Mặt Nạ Embryolisse Dưỡng Da Sinh Học Ban Đêm 40ml
Mặt Nạ Embryolisse Dưỡng Da Sinh Học Ban Đêm 40ml
435.000 ₫   755.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn muốn cải thiện làn da của mình ở một dạng cao cấp hơn thì dùng ngay Embryolisse Doux Peeling Nuit của Pháp, được thiết kế dạng tuýp nhỏ, dùng được lâu dài và dưỡng da chuyên sâu hơn khi em ấy là mặt nạ ngủ.

Sản phẩm có tác dụng tẩy tế bào chết, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong mang lại làn da mềm mại, đều màu, rạng rỡ và tươi trẻ hơn.

Thành phần nổi bật: Chanh Caviar, Dầu Macadamia, dầu Argan, bơ hạt mỡ, sáp ong | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Embryolisse | Dung tích: 40ml

Mặt Nạ Sinh Học Là Gì? Có Tác Dụng Gì Với Da?. Ảnh 4

5.3 Mặt Nạ Sinh Học Céll Fùsion C Dressing Bio Mask

Mặt Nạ Sinh Học Céll Fùsion C Dressing Bio Mask có nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn, bao gồm: dưỡng sáng da, cấp ẩm hoặc làm dịu da, giảm kích ứng.

Mặt nạ thiết kế Bio Cellulose kết cấu mạng sợi 3D Nano cùng độ bám dính chắc chắn giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu vào da.

Thành phần nổi bật: Triple HA, PHA, Panthenol | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Céll Fùsion C | Trọng lượng: 27g

Mặt Nạ Sinh Học Là Gì? Có Tác Dụng Gì Với Da?. Ảnh 5

Qua bài Mặt Nạ Sinh Học Là Gì? Có Tác Dụng Gì Với Da? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.