0

Môi Thâm Đánh Son Gì? Top 5 Màu Son Cực Đẹp Cho Môi Thâm

Một đôi môi thâm sạn, không đều màu là điều mà không nàng nào mong muốn nhưng đó lại là điều hay gặp phải của rất nhiều cô nàng. Trị thâm môi cần có thời gian mà xinh đẹp thì cần có ngay. Vậy ta cùng xem môi thâm đánh son gì và đâu là màu son phù hợp nhất? Kéo ngay xuống dưới nhé. 

1. Top 5 màu son đẹp cho môi thâm bạn nên sở hữu

1.1 Đỏ cam

Son Lì Shu Uemura Matte OR570 Màu Đỏ Cam 3g
Son Lì Shu Uemura Matte OR570 Màu Đỏ Cam 3g
575.000 ₫   825.000 ₫
Xem thêm

Là một trong những màu son “cần có” ở bất kỳ BST nào của mỗi hãng son và cùng là “cần có” của mỗi cô nàng. Là sắc son mà bạn có thể áp dụng cho cả tuần làm việc, đi chơi, tiệc tùng mà không bị “sai sai”. 

Son Lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte - OR570 của nhà Shu cao cấp là một gợi ý tuyệt với dành cho bạn. Với chất son hoàn hảo, êm mượt lên môi nhẹ nhàng, không nặng môi, độ lên màu chuẩn ngay lần quẹt đầu tiên.

Thành phần nổi bật: Dầu hoa trà, hạt sắc tố màu | Màu son: đỏ cam | Thương hiệu: SHU UEMURA | Trọng lượng: 3g

Môi Thâm Đánh Son Gì? Top 5 Màu Son Cực Đẹp Cho Môi Thâm. Ảnh 1

1.2 Đỏ đất 

Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Live A Little - Đỏ Đất 4g
Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Live A Little - Đỏ Đất 4g
252.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

Là một màu son đậm và rất “quyền lực”, che đi khuyết điểm môi thâm hay những vấn đề khác về môi rất hiệu quả.  

Bạn có tham khảo Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Như Mây - Live A Little của hãng mỹ phẩm nổi tiếng được mệnh danh là “ông hoàng” dẫn đầu xu hướng hiện nay 3CE.

Live A Little là sự pha trộn tinh tế giữa tone nâu + đỏ + cam, tạo nên sắc đỏ cam cháy trầm ấm. Nếu so với tone cháy thì tone đỏ cam cháy này có màu sắc trầm hơn, nhưng dễ sử dụng hơn, son hoàn toàn không kén da, từ da ngăm đen cho đến làn da trắng hồng đều hợp. Son lên môi sang chảnh, thời thượng, thích hợp với style hiện đại, cá tính.

Ngoài ra, nếu nàng yêu thích các dòng son của 3CE và muốn tìm hiểu nhiều dòng hơn thì xem bài viết tổng hợp tại đây nhé.

Thành phần nổi bật: Dimethicone, Water, Polyglyceryl-2 Triisostearate | Màu son: đỏ đất | Thương hiệu: 3CE | Trọng lượng: 4g

Môi Thâm Đánh Son Gì? Top 5 Màu Son Cực Đẹp Cho Môi Thâm. Ảnh 2

1.3 Đỏ nâu

Son Kem Lì Gilaa Thế Hệ Mới 01 Glad Day - Đỏ Nâu 5g
Son Kem Lì Gilaa Thế Hệ Mới 01 Glad Day - Đỏ Nâu 5g
198.000 ₫   250.000 ₫
Xem thêm

Thêm một sắc màu không thể bỏ qua nữa của tone đỏ là đỏ nâu, chiếc màu son mà mọi cô nàng đều nên sở hữu không chỉ riêng nàng môi thâm.

Son Kem Lì Gilaa Long Wear Lip Cream - 01 Glad Day Màu Đỏ Nâu: là sự kết hợp tinh tế giữa đỏ truyền thống và nâu thu hút tạo nên một màu son vừa cổ điển, vừa hiện đại, phù hợp hầu hết tông da và không không hề kén răng nữa.

Thành phần nổi bật: bơ hạt mỡ, hạt Mắc-ca | Màu son: đỏ nâu | Thương hiệu: Gilaa | Trọng lượng: 5g

Môi Thâm Đánh Son Gì? Top 5 Màu Son Cực Đẹp Cho Môi Thâm. Ảnh 3

1.4 Đỏ gạch

Son Lì Maybelline Mịn Môi Siêu Nhẹ 899 Đỏ Gạch 1.7g
Son Lì Maybelline Mịn Môi Siêu Nhẹ 899 Đỏ Gạch 1.7g
178.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Đây là màu son hot trend nhất hiện nay và cũng là màu best seller của tất cả hãng son nên nhất định các nàng yêu thích son nên có 1 em trong tủ son nhà mình nha.

Son Lì Mịn Môi Siêu Nhẹ Maybelline Color Sensational Ultimatte - 899 More Rust: Đỏ gạch mang đến một sắc thái mới lại, quyến rũ nhưng cũng rất quyền lực, kèm theo sự tươi trẻ, một chút đỏng đảnh. Ngoài ra, dòng son này còn sử dụng công nghệ làm mờ rãnh môi cho hiệu ứng mịn lì - mờ ảo - nhẹ tênh nên lên môi sẽ làm các nàng rất “u mê”.

Thành phần nổi bật: G2033801 Dimethicone, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2 | Màu son: đỏ gạch | Thương hiệu: Maybelline | Trọng lượng: 1.7g

Môi Thâm Đánh Son Gì? Top 5 Màu Son Cực Đẹp Cho Môi Thâm. Ảnh 4

1.5 Hồng đất

Son Kem Lì 3CE Mịn Như Nhung Near And Dear - Hồng Đất 4g
Son Kem Lì 3CE Mịn Như Nhung Near And Dear - Hồng Đất 4g
288.000 ₫   340.000 ₫
Xem thêm

Không để vì môi thâm mà đánh mất đặc quyền sử dụng màu hồng cho đôi môi xinh xắn được nàng nhỉ. Vì vậy, trong túi đừng để thiếu màu son này, hồng đất màu son không quá bánh bèo khi có tone đất xen vào, tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cho một cô nàng bí ẩn. Trước đây, màu son này khá kén da và ít được sử dụng nhưng theo thời gian, hồng đất đang dần trở thành xu hướng rất được yêu thích của các nàng.

Giữa vô vàn các hồng đất đang có mặt trong cửa hàng, “ứng cử viên” sáng giá, xinh đẹp mà mình muốn gửi đến bạn là em Fairy Cake - Hồng Đất thuộc dòng Son Kem Lì 3CE Mịn Nhẹ Như Mây 4g. Chỉ cần nhìn qua bảng màu thôi, bạn sẽ “đổ gục” vì em nó, tỷ lệ giữa hồng và đất vô cùng chuẩn chỉnh từ các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc 3CE.

Thành phần nổi bật: Dimethicone, Polyglyceryl-2 Triisostearate | Màu son: hồng đất | Thương hiệu: 3CE | Trọng lượng: 4g

Môi Thâm Đánh Son Gì? Top 5 Màu Son Cực Đẹp Cho Môi Thâm. Ảnh 3

2. Cách chọn son môi cho môi thâm

Để có một đôi môi căng mọng, quyến rũ, lên màu chuẩn và không lộ nước điểm, đặc biệt là môi thâm bạn cần có chút khéo léo không chỉ trong bước thoa son mà ngay từ bước chọn son cho mình. Mách bạn vài tip chọn son môi hay ho giúp bạn trở thành cô nàng hoàn hảo hơn thay vì bị “dìm hàng” cũng như bỏ đi cảm giác nuối tiếc khi không thể dùng được cây son mà mình mới tậu. 

Môi Thâm Đánh Son Gì? Top 5 Màu Son Cực Đẹp Cho Môi Thâm

2.1 Chọn son môi dựa trên mức độ thâm của môi

Đầu tiên, điều mà các bạn cần ghi nhớ là dù đang ở mức độ thâm môi nào, nhiều hay ít thì cũng cần tránh các màu tone nhạt như hồng phớt, hồng cánh sen, hồng baby, cam baby…biết rằng đây là những tone màu ngọt ngào, đáng yêu nhưng chúng không thể nào apply lên một đôi môi thâm được, vì chúng không đủ khả năng để che giấu được nhược điểm đó mà còn làm lộ rõ hơn.

Bạn cũng đừng lo lắng là hết màu son đẹp nhé, còn rất rất nhiều màu mà nhiều thương hiệu nổi tiếng ra mắt rất trendy, thời thượng cho các nàng tha hồ lựa chọn. Nên các nàng cứ mạnh dạn chọn những màu nổi bật, màu son đậm, màu son rõ rệt chứ đừng chỉ là phớt nhẹ, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho đôi môi của bạn đấy.

Còn về mức độ thâm, nếu môi bạn đang thâm sẫm nhẹ bạn có thể chọn màu hồng đậm, đỏ cam, đỏ ruby hoặc đỏ sẫm. Còn với môi thâm sẫm hơn thì nàng chắc chắn nên chọn nâu đất, berry, màu mận, màu rượu vang cực sang trọng và quyến rũ. 

2.2 Chọn son môi dựa trên sắc tố da

Có 3 tone da quen thuộc mà mỗi khi bạn dùng phấn nền sẽ cần lựa chọn. Với son môi, bạn cũng cần dựa vào những tone da này để chọn được màu son phù hợp.

Tone da trắng:

  • Trắng hồng: màu da “đặc ân” mà ai cũng muốn có, bạn có thể thoải mái lựa chọn bất cứ màu son nào mà bạn thích, mà không cần phải quá đắn đo như những tone da khác 
  • Trắng xanh: một màu da cũng khá xinh, tuy nhiên vì không có sự hồng hào nên trông da hơi nhợt nhạt, kém sức sống. Bạn nên chọn màu son đậm hoặc son có chút sắc hồng như hồng san hô đậm, cam đào, hồng đào để trung hòa độ lạnh của da.

Tone da trung tính: màu da đại diện của con gái Châu Á, màu da linh hoạt nhất. Bạn có thể kết hợp nhiều màu son khác nhau, thỏa sức với nhiều kiểu makeup, chỉ cần tránh xa những tone son có màu chủ đạo ánh tím ra nhé. 

Tone da bánh mật: nếu như trước đây làn da bánh mật còn khá kén người, thì với sự phát triển và thay đổi về thẩm mỹ, làn da này đang ngày càng trở nên xu hướng và được yêu thích không kém. Là cơ hội để bạn thử sức với những tone màu Tây. Thông thường, bạn có thể chọn màu đỏ berry, đỏ tươi hoặc các gam màu đất để tôn lên vẻ đẹp của làn da. Tránh các màu son có tone quá sáng và nhạt sẽ tạo ra sự tương phản quá lớn với sắc tố da bạn đang có. Tuy nhiên, trong trường hợp, nếu bạn rất giỏi trong việc makeup thì có thể sử dụng những màu son nude lạ mắt.

Chọn dòng son: giữa các dòng son hiện nay, thì son lì là lựa chọn “chuẩn” nhất dành cho nàng môi thâm. Với ưu điểm lên màu chuẩn mà không phụ thuộc quá nhiều vào màu môi và màu sắc đậm nét. 

Qua bài Môi thâm đánh son gì? Top 5 màu son cực đẹp cho môi thâm trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm son môi trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm son môi vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ các nước. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.