0

Mùa Hè Nhuộm Tóc Màu Gì? Top 4 Màu Nhuộm Tôn Da, Rực Rỡ Chào Hè

Mùa hè tới, bạn có thay đổi màu tóc của mình để đón hè chưa? Thay đổi diện mạo mới không gì tuyệt vời hơn bắt đầu từ mái tóc. Dạo này cũng đang có nhiều màu tóc đang hot lắm đó, chúng ta cùng xem qua một chút mùa hè nhuộm tóc màu gì nha. 

Mùa hè nhuộm tóc màu gì?

Hôm nay, Hasaki sẽ giới thiệu đến bạn 5 màu nhuộm đang làm mưa làm gió trong suốt thời gian này và dự đón qua hết mùa hè này, các màu vẫn sẽ giữ độ hot lâu dài.

1.Thuốc Nhuộm Tóc Excellence Creme L’Oreal - #3 Dark Brown (nâu đen tự nhiên)

Màu Nhuộm L'Oreal Phủ Bạc 3 Nâu Đen Tự Nhiên 172ml
Màu Nhuộm L'Oreal Phủ Bạc 3 Nâu Đen Tự Nhiên 172ml
169.000 ₫   219.000 ₫
Xem thêm

Với tông màu 3 Natural Dark Brown: Nâu Đen Tự Nhiên hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn nam và nữ. Hay còn được mệnh danh là màu tóc “quốc dân”, mùa nào cũng có, năm nào cũng có và không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, trong thời tiết nắng nóng như thế này, ta lại càng cần một mái tóc trông “yên bình” hơn.

Màu nâu đen là tông màu dễ nhuộm, không quá khó khăn khi bạn tự nhuộm tại nhà, và màu này bạn không cần tẩy tóc trước, nên cũng không lo làm tóc bị hư tổn. 

Những bạn có tông da sáng, hơi tối hoặc tối đều phù hợp với màu sắc này, khá “nịnh da” và không kén bất kỳ màu da nào. Vô cùng phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, văn phòng…Trông bạn sẽ trẻ trung hơn rất nhiều và cũng dễ phối với nhiều kiểu phong cách khác nhau.

3 Natural Dark Brown đến từ thuốc nhuộm tóc Excellence Creme thuộc thương hiệu L’Oreal - một trong thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất thế giới với rất nhiều sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc tóc. Trong đó, dòng sản phẩm về thuốc nhuộm là sản phẩm chủ lực và đầu tiên của hãng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của em này nhé.

Với khả năng vượt trội phủ bạc 100% từ bên trong và đều màu, giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt hơn đến 85% nhờ 3 dưỡng chất:

- Pro-keratin – phục hồi cho mái tóc chắc khỏe

- Ceramide – bảo vệ và làm mượt tóc.

- Collagen – nuôi dưỡng cho mái tóc dày hơn.

Ngoài 3 Natural Dark Brown: Nâu Đen Tự Nhiên, Thuốc Nhuộm Tóc Excellence Creme L’Oreal  còn có 13 màu nhuộm khác cũng được yêu thích không kém. Nhuộm được màu tóc yêu thích mà tóc vẫn chắc khỏe, óng mượt thật đáng để bạn trải nghiệm trong mùa hè này đấy. Đừng để câu hỏi mùa hè nhuộm tóc màu gì loanh quanh hoài, để đến cuối hè bạn vẫn chưa có màu tóc mới nhé. 

Thành phần nổi bật: Pro-keratin, Ceramide, collagen | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'OREAL | Dung tích: 172ml

Mùa Hè Nhuộm Tóc Màu Gì

2. Kem Nhuộm Tóc Phủ Bạc Thảo Mộc Chuyên Nghiệp Reen Heukmobichaek Oriental Hair Dye Cream - Light Brown (nâu sáng)

Kem Nhuộm Tóc Reen Phủ Bạc Thảo Dược Màu Nâu Sáng 128g
Kem Nhuộm Tóc Reen Phủ Bạc Thảo Dược Màu Nâu Sáng 128g
120.000 ₫   162.000 ₫
Xem thêm

Màu tóc an toàn, không quá tối cũng không quá sáng, vẫn đủ để làm bật lên làn da, đường nét khuôn mặt bạn, vậy thì nâu sáng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nâu sáng không hề kén da, cho nên từ tone da sáng đến tối vẫn có thể áp dụng em màu này, đặc biệt những bạn sở hữu làn da ngăm khi nhuộm màu tóc này sẽ giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung và năng động hơn. Và màu sắc này còn phù hợp cho mọi kiểu tóc từ dáng dài đến ngắn hay xoăn cho đến thẳng.

Với màu nâu sáng gợi ý nàng một hãng nhuộm tóc nổi tiếng uy tín tại Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua nếu dự định tự nhuộm màu này tại nhà. Sản phẩm sử dụng 7 thành phần thảo dược giúp bảo vệ tóc an toàn, không mùi hôi khó chịu, độ bền màu cao là những điểm nổi bật của em thuốc nhuộm này.

Thành phần nổi bật: 7 thành phần thảo dược | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Reen | Trọng lượng: 128g

Mùa Hè Nhuộm Tóc Màu Gì? Top 4 Màu Nhuộm Tôn Da, Rực Rỡ Chào Hè. Ảnh 1

3. Thuốc nhuộm tóc phủ bạc Speedy color cream #5 Dark Brown (nâu sẫm)

Thuốc Nhuộm Tóc Bigen Phủ Bạc Dạng Kem #5 Nâu Sẫm 80ml
Thuốc Nhuộm Tóc Bigen Phủ Bạc Dạng Kem #5 Nâu Sẫm 80ml
244.000 ₫   246.000 ₫
Xem thêm

Lại một em màu nâu nữa xuất hiện trong bảng xếp hạng màu tóc hot hit mùa hè này. Thay vì màu nâu đen tự nhiên, màu nâu sẫm sẽ có thay đổi rõ ràng hơn chút, bắt nắng hơn chút nè.

Với những bạn da sáng thì dễ lựa chọn màu tóc và ít khi không phù hợp với màu tóc nào. Tuy nhiên, những bạn da tối màu hơn chút thì cần cân nhắc kỹ, để không chọn nhầm màu làm da bị xỉn hơn. Và màu nâu sẫm cực kỳ hợp với tông da tối, màu này vô cùng tôn da, giúp da bạn thêm tươi sáng và nổi bật. Đặc biệt, còn tạo hiệu ứng cực kỳ tốt giúp tóc trông mềm mượt và có độ bóng mượt hơn.

Một màu sắc không chói chang, lại bền màu, không cần tốn nhiều thời gian chăm sóc và nuôi dưỡng tóc. Không lạ khi em ấy giữ vị trí thứ hai này.

Để lên màu chuẩn và an toàn khi bạn tự nhuộm tại nhà, Thuốc nhuộm tóc phủ bạc Speedy color cream #5 Dark Brown sẽ là lựa chọn tốt giúp bạn có được kết quả như ý.

Đến từ thương hiệu Bigen Nhật Bản, sử dụng công nghệ hiện đại phủ bạc từ gốc đến ngọn, cùng bảng thành phần an toàn, chiết xuất từ 6 loại thảo dược thiên nhiên. Có đến 7 tông màu cho các bạn lựa chọn, màu sắc được sáng tạo phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Đừng để mùa hè buồn chán với mái tóc “một màu”, bạn tham khảo thử nhé.

Thành phần nổi bật: 7 thành phần thảo dược | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Reen | Trọng lượng: 128g

Mùa Hè Nhuộm Tóc Màu Gì? Top 4 Màu Nhuộm Tôn Da, Rực Rỡ Chào Hè. Ảnh 2

4. Kem Nhuộm Tạo Bọt Beautylabo Whip Hair Color - Misty Ash (nâu xám khói)

Thuốc Nhuộm Tóc Beautylabo Dạng Bọt Nâu Xám Khói 125ml
Thuốc Nhuộm Tóc Beautylabo Dạng Bọt Nâu Xám Khói 125ml
114.000 ₫   229.000 ₫
Xem thêm

Một màu sắc thuộc tông lạnh và không phải ai cũng nhuộm được, nhưng được rất nhiều người mong muốn được thử một lần trong đời. Đây là màu sắc đại diện cho sự thời thượng, cá tính và bí ẩn không kém. Màu xám khói là sự kết hợp giữa xám và bạc, chỉ nghe thôi đã thấy nó lạnh cỡ nào rồi nhỉ.

Người sở hữu mái tóc này sẽ vô cùng thu hút người đối diện vì độ ngầu đấy. Nhưng trước khi nhuộm màu tóc này, bạn cần lưu ý vài gạch đầu dòng sau:

- Xác định màu da của bạn: tông màu lạnh phù hợp người có nước da lạnh, không hợp người có da ấm. Ví dụ như bạn hợp các trang sức bạc thì bạn nhuộm xám khói là hoàn hảo, nhưng nếu bạn hợp các trang sức bằng vàng thì có lẽ bạn nên cân nhắc kỹ

- Khi nhuộm xám khói, bạn cần xác định sẽ chăm sóc và dưỡng tóc thường xuyên để giúp tóc bền màu và không bị hư tổn. Vì màu này rất nhanh bị phai mờ.

- Để lên màu chuẩn bạn nên kết hợp với việc tẩy tóc trước khi nhuộm, điều này sẽ bị tác động nhiều hóa chất, ảnh hưởng tới tóc nên bạn cần dưỡng tóc tốt

Vừa rồi là những lưu ý dành cho bạn và giờ bạn quyết định đi theo “tiếng gọi con tim” thì Hasaki cũng hết mình giới thiệu đến bạn màu nhuộm Beautylabo Whip Hair Color - Misty Ash của nhà Beautylabo. Độ khó khi nhuộm em này cũng khá cao, nên bạn có thể chọn thuốc nhuộm của Beautylabo để lên màu chuẩn và đều, nên đọc kỹ hướng dẫn và thức hiện đúng, đủ các bước và thời gian quy định. Với hương thơm hoa cỏ dễ chịu, hoàn toàn không có mùi hắc như các sản phẩm thuốc nhuộm thông thường. Cùng feedback tốt từ các bạn trẻ, bạn có thể rước em nó về ngay và luôn nè.

Thành phần nổi bật: Tinh chất hoa hồng, mật ong, trái cây nhiệt đới | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Beautylabo | Dung tích: 125ml

Mùa Hè Nhuộm Tóc Màu Gì? Top 4 Màu Nhuộm Tôn Da, Rực Rỡ Chào Hè. Ảnh 4

5. Bọt Kem Nhuộm Tóc Liese - #Sugar Pink (nâu hồng)

Bọt Kem Nhuộm Tóc Liese Màu Nâu Hồng Sugar Pink 108ml
Bọt Kem Nhuộm Tóc Liese Màu Nâu Hồng Sugar Pink 108ml
159.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn là một fangirl đích thực của các nhóm nhạc Hàn Quốc, thì bạn cũng thấy các ngôi sao xứ Hàn mỗi khi comeback luôn thay đổi màu tóc để giới thiệu sản phẩm và chiến dịch thời gian này. Và hẳn trong nhóm sẽ luôn có 1-2 thành viên có màu tóc nổi bật, trong đó phải kể đến màu nâu hồng. Vậy hẳn bạn cũng rất yêu thích màu tóc này và muốn trở thành một chiếc fan “đu idol thành công” hoặc đơn giản bạn muốn thể hiện cá tính nổi bật của mình. 

Một màu sắc rực rỡ hơn cả nắng vàng và tôn da cực kỳ. Nâu hồng mang đến vẻ đẹp vừa trẻ trung, tươi mới vừa phá cách nhưng vẫn có chút dịu dàng, ngọt ngào. Trông bạn lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và tự tin. 

Cũng tương tự như màu xám khói ở trên, nâu hồng cũng cần những lưu ý về màu da của bạn, cần chăm dưỡng tóc thường xuyên và sẽ cần tẩy tóc trước khi nhuộm, nên bạn cần chắc chắn nhé.

Có vẻ như những màu nhuộm sáng đang là điểm mạnh và được lòng các chị em từ nhà Liese Nhật Bản. Bọt Kem Nhuộm Tóc Liese - #Sugar Pink với những tinh chất dưỡng tóc “ma thuật”, cân hết mọi màu tóc cho bạn thỏa sức tỏa sáng mà không lo tóc bị xơ rối, hư tổn, bạc màu hay gãy rụng. Với đầy đủ các vật dụng cần thiết khi nhuộm tóc tại nhà có trong chiếc hộp của hãng, bạn chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn để sớm có được mái tóc nâu hồng xinh đẹp nhé.

Thành phần nổi bật: Tơ thuỷ phân Hydrolyzed Silk, Lanolin Acid: | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Liese | Dung tích: 108ml

Mùa Hè Nhuộm Tóc Màu Gì? Top 4 Màu Nhuộm Tôn Da, Rực Rỡ Chào Hè. Ảnh 5

Qua bài Mùa Hè Nhuộm Tóc Màu Gì? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm thuốc nhuộm tóc trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm thuốc nhuộm tóc vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.