0

Review 2 Dòng Kem Dưỡng Martiderm Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Kem dưỡng Martiderm là sản phẩm kem dưỡng bán chạy hiện nay, cùng Hasaki review kem dưỡng Martiderm được đánh giá cao của hãng mỹ phẩm nổi tiếng này nhé. 

1. Giới Thiệu Thương Hiệu Martiderm 

Martiderm là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha được thành lập vào năm 1952 bởi Dược sĩ, kiêm Nhà hóa học Jose Marti Tor.

Hơn 65 năm lịch sử, MartiDerm cung cấp cho bạn các sản phẩm da liễu giúp chăm sóc da và tóc của tin cậy và hiệu quả. Các công thức độc quyền của hãng đã nổi tiếng trên toàn thế giới như công thức chống lão hóa, sự kết hợp giữa proteoglycan và vitamin C giúp tăng hiệu quả trong công dụng làm sáng, ngăn ngừa vết thâm và chống lão hóa da. 

Một số dòng sản phẩm bạn có thể tham khảo của hãng là các dòng ampoule dưỡng sáng, chống lão hóa, kem dưỡng da, kem chống nắng...

Giới Thiệu Thương Hiệu Martiderm

2. Review Kem Dưỡng Martiderm Được Ưa Thích Hiện Nay

2.1. Kem Dưỡng MartiDerm Tái Tạo & Phục Hồi Da Nhạy Cảm

Kem Dưỡng MartiDerm Tái Tạo & Phục Hồi Da Nhạy Cảm 30ml
Kem Dưỡng MartiDerm Tái Tạo & Phục Hồi Da Nhạy Cảm 30ml
780.000 ₫  
Xem thêm

Kem dưỡng Martiderm tái tạo và phục hồi Skin Repair Cicra Vass Cream là dòng kem dưỡng dành cho làn da nhạy cảm, da mỏng yếu được tái tạo, phục hồi lại hàng rào da khỏe mạnh. Nếu bạn có làn da thường xuyên nổi mụn, da dễ kích ứng, da sau khi đi liệu trình tái tạo da, bạn có thể cân nhắc em này với những ưu điểm như sau:  

a) Thiết kế bao bì

Em kem dưỡng này có thiết kế dạng tuýp rất đơn giản, trên thân tuýp có ghi tên thương hiệu, và thông tin cơ bản về sản phẩm. Nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm tuy có giá cao nhưng không có vẻ ngoài bao bì quá thu hút và sang trọng, vì họ muốn tập trung vào chất lượng bên trọng thay vì hình thức bên ngoài, vì vậy, phần bao bì thường được tối giản nhất có thể. Tuy bên ngoài không xinh lung linh, nhưng dạng tuýp giống dòng kem này giúp điều chỉnh dễ dàng lượng sản phẩm cho một lần sử dụng, hạn chế tiếp xúc với không khí, bảo quản sản phẩm tốt hơn. 

 Kem Dưỡng MartiDerm Tái Tạo & Phục Hồi Da Nhạy Cảm

b) Thành phần 

Kem dưỡng Martiderm tái tạo da có chứa bảng thành phần khá đẹp, nhiều thành phần có hiệu quả cao trên da. 

Đầu tiên, phải kể đến tinh dầu nụ tầm xuân giàu omega 3 với công dụng tái tạo da, củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mất nước, làm da săn chắc & đàn hồi hơn. Bên cạnh đó, nụ tầm xuân còn chứa chiết xuất rễ Cam Thảo: Có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, giúp chăm sóc và cải thiện các kiểu da bị viêm ngứa mẩn đỏ. Chiết xuất Hoa Cúc, hạt dẻ ngựa: gia tăng khả năng kháng viêm, bảo vệ da trước khỏi tác động của môi trường. 

Pro vitamin B5: Giúp giữ ẩm trên da, tăng cường khả năng giữ nước, kích thích sản sinh tế bào, duy trì độ ẩm, giảm ngứa. Vitamin E, loại vitamin chống oxy hóa tự nhiên, có khả năng giúp dưỡng ẩm da. Chất này còn có thể bảo vệ da trước tia UV từ ánh mắt trời, vì vậy có thể kết hợp với vitamin C, dùng với kem chống nắng giúp bảo vệ da nhanh hơn. 

c) Công Dụng 

Nhờ chiết xuất từ những loại thực vật giàu dưỡng chất, giúp bảo vệ da mạnh mẽ với khả năng làm dịu làn da nhạy cảm, kích ứng, mẩn đỏ,côn trùng cắn bong tróc, ngứa rát khó chịu do thời tiết hoặc dùng mỹ phẩm không phù hợp. Làn da xỉn màu và hư tổn cần một loại kem dưỡng để cải thiện da cũng có thể sử dụng sản phẩm. 

2.2. Kem Dưỡng MartiDerm Giảm Nhờn, Mụn & Se Lỗ Chân Lông

Kem Dưỡng MartiDerm Giảm Nhờn, Mụn & Se Lỗ Chân Lông 40ml
Kem Dưỡng MartiDerm Giảm Nhờn, Mụn & Se Lỗ Chân Lông 40ml
786.000 ₫   980.000 ₫
Xem thêm

a) Thiết kế bao bì

Tương tự như kem dưỡng dòng Skin Repair Cicra Vass Cream, MartiDerm Acniover Active Cremigel  có dạng tuýp đơn giản, đầu lấy sản phẩm có diện tích nhỏ, giúp hạn chế không khí xâm nhập, gây oxy hóa. 

Kem Dưỡng MartiDerm Tái Tạo Ban Đêm Cho Da Dầu Mụn

b) Thành phần 

Đây là bảng thành phần được chiết xuất chuyên biệt dành cho da mụn và rất lành tính. Chứa phức hợp 2% Micro-encapsulated Salicylic Acid (BHA) giúp loại bỏ tế bào chết, nhường chỗ cho tế bào mới được phát triển, làm sạch da và giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông - nguyên nhân hình thành mụn - từ đó làm giảm và ngăn ngừa mụn

Sản phẩm chứa 4% Niacinamide giúp kháng khuẩn, giảm sưng viêm các nốt mụn, hỗ trợ làm mờ thâm nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen. Ngoài ra, Niacinamide kích thích thích tổng hợp ceramide, chất giúp củng cố hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, ngăn ngừa da mất nước. Salicylic Acid chất giúp chống viêm nổi tiếng trong việc điều trị mụn, ức chế sự hoạt động mạnh mẽ của khuẩn P.Acne giúp tiêu sừng, gom cồi mụn do khả năng thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết trên da, làm giảm mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mang lại làn da đều màu và mịn màng hơn.

Phức hợp chiết xuất từ thực vật: điều tiết bã nhờn,giúp kháng viêm, hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da, thanh lọc và làm sạch da, cho da sạch thoáng không còn bóng dầu. Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ thanh lọc và làm sạch da, mang lại làn da thông thoáng, mịn nhẹ, không bóng dầu.

c) Công Dụng

Nhờ thành phần được thiết kế riêng biệt cho da mụn, vì vậy sản phẩm phù hợp với làn da đang bị mụn, từ mụn nhẹ như mụn cám, mụn đầu đen đến mụn nặng như trứng cá, mụn không nhân. Nếu bạn cần loại kem dưỡng tích hợp nhiều khả năng để tối giản quá trình chăm sóc cho da mụn, tránh tình trạng khiến da quá tải vì nhiều bước, bạn có thể tham khảo dòng kem dưỡng này.

Các sản phẩm kem dưỡng Martiderm vừa review ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng. Mong rằng với bài viết Review kem dưỡng Martiderm bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp. 

3. Cách dùng kem dưỡng Martiderm

Sản phẩm sử dụng vào buổi sáng và hoặc tối, sau bước làm sạch da và sử dụng tinh chất (nếu có).

  • Cho một lượng gel dưỡng vừa đủ ra tay và thoa lên toàn bộ da mặt.

  • Massage cho đến khi gel dưỡng thẩm thấu hết vào da.

  • Bạn có thể kết hợp sử dụng cùng các sản phẩm khác cùng dòng Martidern để mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu nhất.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có mỹ phẩm Martiderm hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất