0

Review Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum - Giải Pháp Cho Da Dầu Mụn

1. Đôi nét thương hiệu Garnier

Năm 1904, Garnier được ra đời tại Pháp và năm 1970 Garnier thuộc về Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới L’OReal. Đến nay, Garnier đã có mặt trên 65 quốc gia, được công nhận là thương hiệu đáng tin cậy tại Ấn độ và nằm ở vị trí 83 theo như báo cáo của Brand Trust Report cung cấp trong tên tuổi mỹ phẩm.

Garnier có bề dày lịch sử hơn 100 năm về nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da, các sản phẩm từ hãng đều nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ người dùng.

Hãng sử dụng bảng thành phần thiên nhiên, lành tính, hạn chế tối đa kích ứng, an toàn cho mọi loại da. Ngoài ra, mẫu mã sản phẩm đa dạng, phù hợp từng tình trạng da khác nhau, đặc biệt phù hợp với làn da người Châu Á. Vì vậy, mỹ phẩm Garnier cực kỳ phổ biến ở các nước châu Á như Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,...Hơn nữa, giá thành Garnier hợp lý, khá bình dân mà lại dung tích lớn giúp người dùng dùng được lâu dài và tiết kiệm chi phí.

Hiện nay, Garnier phát triển 4 dòng sản phẩm chính là:

  • Làm sạch da: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, dầu tẩy trang
  • Sản phẩm bảo vệ da: kem chống nắng
  • Sản phẩm dưỡng tóc: các sản phẩm dầu dưỡng tóc 
  • Sản phẩm dưỡng da: Bao gồm có kem dưỡng, sữa dưỡng thể, serum dưỡng da,…

Review Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum  - Giải Pháp Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 1

2. Review Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum  - Giải pháp cho da dầu mụn

2.1 Thiết kế bao bì Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum

Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum có thiết kế bắt mắt hơn người anh em trước đó là Complete 30x Vitamin C .

Sản phẩm có dạng lọ thủy tinh màu xanh dương tươi mát, trong suốt có thể nhìn thấy tinh chất bên trong. Thân lọ là nhãn dáng màu trắng, in các thông tin chính của sản phẩm với chứ màu đen kèm hai đường line viền màu vàng óng ánh. 

Nắp lọ màu trắng trơn, tích hợp với vòi bơm, chắc chắn, tiện lợi.  

Review Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum  - Giải Pháp Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 2

Về texture: chất serum mỏng nhẹ, không màu, thấm nhanh vào da mang lại hiệu quả dưỡng tối ưu.

Serum Garnier Giảm Mụn Mờ Thâm Cho Da Dầu, Mụn 30ml
Serum Garnier Giảm Mụn Mờ Thâm Cho Da Dầu, Mụn 30ml
260.000 ₫   349.000 ₫
Xem thêm

2.2 Bảng thành phần Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum

Thành phần chính: 

  • Dẫn xuất Vitamin C: có khả năng làm sáng, chống oxy hoá và ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu, cải thiện đều màu da.
  • BHA (Axit salicylic): làm sạch sâu ngăn bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Niacinamide: có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da, kiểm soát bã nhờn và lượng dầu thừa trên da.
  • AHA (axit lactic): tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn mới hình thành thành và cải thiện sẹo mụn và vết thâm do mụn để lại.
  • Không Paraben, không Silicone

Thành phần đầy đủ: 

Aqua / Water, Alcohol Denat., Niacinamide, Glycerin, Propanediol, Linalool, Geraniol, Sodium Hydroxide, Salicylic Acid, Ascorbyl Glucoside, Limonene, Hydroxypropyl Guar, Hydroxyacetophenone, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Citrus Limon Fruit Extract / Lemon Fruit Extract, Lactic Acid, Phytic Acid, Benzyl Salicylate, Benzyl Alcohol, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Parfum / Fragrance

2.3 Đối tượng sử dụng

Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum được hãng thông tin là dành cho mọi loại da, tuy nhiên thích hợp nhất vẫn là các làn da như:

  • Da dầu nhờn nhiều, lỗ chân lông to
  • Da hỗn hợp
  • Da mụn và đang gặp các vấn đề về mụn
  • Da cần phục hồi sau mụn, có đốm nâu, thâm mụn
  • Muốn duy trì làn da sạch mụn, kiểm soát dầu thừa và ngày càng rạng rỡ, sáng da

2.4 Công dụng Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum

  • Tẩy tế bào chết, sạch sâu và làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn mới hình thành
  • Điều tiết lượng dầu trên da, kháng viêm, kháng khuẩn và làm dịu da
  • Cải thiện mụn, vết thâm và đốm nâu
  • Dưỡng sáng da, làm đều màu da

Review Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum  - Giải Pháp Cho Da Dầu Mụn. Ảnh 5

2.5 Đánh giá Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum

Mình thuộc da dầu, da dễ lên mụn, dù có skincare kỹ càng như thế nào da vẫn lên mụn đều đặn, nhất là những ngày rụng dâu. Được cái nữa là, da mình nó “yêu quý” tất cả các thể loại mụn: mụn đầu đen ở mũi, mụn trứng cá ở cầm hoặc hai bên má, còn có cả mụn viêm sưng ở tráng, thật sự là nản vô cùng.

Mình cũng có tìm hiểu nhiều serum trị mụn lắm, nhưng kiểu bị ám ảnh sợ lên mụn nhiều hơn nên chần chừ. Sau được chị hai tặng cho chai Garnier Bright Complete Anti-acne Booster Serum này, mình cũng lấy can đảm dùng thử. Và thực sự theo mình cảm nhận, đây có thể là cuộc cách mạng cho làn da của mình và cả sự cố gắng của Garnier khi cho ra đời sản phẩm này. 

Chất serum này dạng sệt nhẹ, finish ráo ẩm nhẹ chứ không để lại cảm giác dày, bí, bết rít. Cồn trong sản phẩm sẽ hỗ trợ các dưỡng chất thẩm thấu mau lẹ hơn và được sử dụng ở nồng độ hợp lý nên sẽ không gây kích ứng. Còn mùi hương nhân tạo cũng đã được tiết chế so với các sản phẩm trước của Garnier, thơm nhẹ, thư giãn. Tuy nhiên với những ai dị ứng với hương liệu thì nên cân nhắc trước khi mua nha.

Thông thường các serum trị  mụn sẽ hơi châm chích, nhất là Anti-acne Booster Serum chứa Niacinamide, Salicylic acid, AHA; tuy nhiên apply lên da mình khá là êm. 

Về khả năng kiềm dầu, mình có thể cảm nhận được ngay lần đầu sử dụng. Sáng ngủ dậy, da đổ dầu rất ít, cả ngày dài làm việc trong văn phòng cũng không có nhiều dầu nhờn. 

Còn về hiệu quả trị mụn, công dụng quan trọng nhất thì sau 2 tuần sử dụng đều đặn, các nốt mụn nhỏ nhanh chóng khô còi và xẹp đi, còn mụn viêm thì cần thêm chút thời gian. Với mụn viêm thì bạn kiên trì chờ đợi, đừng cho tay lên mụn như mình, nó bị nặng hơn và thâm nữa. Gần một tháng, da mịn màng, sạch sẽ hơn rất nhiều, mụn cũ mất, mụn mới chỉ lên 1 - 2 em, thâm mụn mới mờ dần, thâm mụn cũ mờ nhẹ. Theo mình thấy cũng tùy vào cơ địa da từng người mà độ hiệu quả, phục hồi khác nhau. Ngoài ra, mình cũng có dùng thêm sữa rửa mặt và gel trị mụn để hỗ trợ chung nữa. Với một sản phẩm có giá học sinh như thế này, mình cũng không kỳ vọng quá nhiều, nên với kết quả này mình khá là hài lòng rồi. Bản thân mình cũng không phải gì cũng phải cấp tốc, cứ từ từ mà “lành” thôi nè, quan trọng nhất vẫn là an toàn.

Qua bài Review Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum  - Giải pháp cho da dầu mụn trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Garnier Bright Complete Anti-Acnes Booster Serum vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Garnier: