0

Review Kem Chống Nắng Kissme Phù Hợp Cho Bé Từ 6 Tháng Tuổi

Kem chống nắng Kissme cho bé là dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kissme của Nhật Bản với công dụng chính là bảo vệ làn da tổn thương, bảo vệ da trước những tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tình trạng bỏng rát da và những tổn thương khác. Vậy đây có phải là sản phẩm an toàn để sử dụng cho trẻ nhỏ? Cùng Hasaki review kem chống nắng kissme cho bé từ 6 tháng tuổi ngay trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Giới thiệu thương hiệu Kissme 

Kissme là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, chuyên các sản phẩm chăm sóc da, và trang điểm phù hợp với phong cách của các cô gái châu Á. Thương hiệu được biết đến với các sản phẩm trang điểm như mascara chống nước, làm dài và cong mi tự nhiên, phấn phủ kiềm dầu với độ che phủ tốt được nhiều cô gái tin dùng. Bên cạnh đó, hãng còn cho ra mặt nhiều dòng sản phẩm lành tính cho da như: gel chống nắng, sữa dưỡng thể lành tính phù hợp cho bé từ 6 tháng tuổi….

2. Review kem chống nắng Kissme phù hợp cho bé 

Kem chống nắng Kissme là sản phẩm kem chống nắng dạng gel dành phù hợp cho bé từ 6 tháng tuổi được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên dưỡng ẩm, tránh tia cực tím, bảo vệ làn da trước những tác hại của ánh nắng mặt trời.

 Review kem chống nắng Kissme phù hợp cho bé

a) Thiết kế bao bì 

Gel Chống Nắng Cho Bé Từ 6 Tháng Tuổi Kissme Mommy UV Mild Gel N được thiết kế dạng chai hình chú gấu, với đầu vòi pump tiện lợi. Vì được thiết kế phù hợp cho cả trẻ em nên sản phẩm có họa tiết vui mắt thân thiện cho các bé. Trên thân chai có ghi thông tin về tên thương hiệu, tên sản phẩm, và các thông số về thành phần, lưu ý cho bạn dễ dàng tham khảo trước khi sử dụng.

Gel Chống Nắng Cho Bé Từ 6 Tháng Tuổi Kissme Mommy UV Mild Gel N

b) Thành phần chính của kem chống nắng Kissme: 

Gel Chống Nắng Kissme Cho Bé Từ 6 Tháng Tuổi 100g
Gel Chống Nắng Kissme Cho Bé Từ 6 Tháng Tuổi 100g
170.000 ₫   189.000 ₫
Xem thêm

Được làm từ 80% thành phần tự nhiên bao gồm dâu tây, lô hội và dầu jojoba, kem chống nắng không chứa cồn và mùi hương, có thể sử dụng trên những làn da nhạy cảm và mỏng nhẹ.

  • Sử dụng màng lọc chống nắng Uvinul A Plus Octinoxate: Đây là màng lọc công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng chống lại tia UVA, UVB giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn các tia cực tím lên đến 97%. 

  • Chỉ số chống nắng SPF 33 PA+++ có tác dụng chống tia UVB đến 97% và 90% với tia UVA giúp thời gian chống nắng được lâu hơn.

  • Sản phẩm có khả năng chống nước và mồ hôi hiệu quả. Có thể dùng sữa rửa mặt để rửa sạch.

  • Dầu macca, dầu hạt jojoba: Các loại dầu thiên nhiên giàu acid béo giúp làm mềm da, giúp khóa lại độ ẩm giữ cho da luôn ngậm nước, đặc biệt loại dầu này dễ dàng hấp thụ vào da nhanh chóng mà không gây cảm giác nhờn rít. 

  • Quả sơ ri, quả mâm xôi: Giàu vitamin C và các hợp chất chống oxy hóa, giúp ức chế sự phát triển của các sắc tố melanin.

  • Chiết lô hội: Trong cây lô hội chứa nhiều hoạt chất giúp bảo vệ làn da nhạy cảm như Polysaccharides, Glycoproteins, Glycosaminoglycan (Mucopolysaccharide) giúp giữ ẩm, dưỡng ẩm làm liền sẹo và tái tạo da. Bên cạnh đó lô hội còn chứa nhiều vitamin tốt cho da 

  • Acid hyaluronic: Phân tử có khối lượng phân tử nằm trong khoảng 600.000 đến 1.000.000 đơn vị Dalton. Vì cấu trúc hoá học như thế cho nên một 1 gam phân tử HA có thể chứa đến 6 lít nước, từ đó giúp bổ sung dưỡng ẩm và làm mềm mịn da. 

Thành phần chính của kem chống nắng Kissme

 

c) Công dụng 

Kem chống nắng Kissme không chứa cồn khô, không hương liệu, không chất phụ gia vì vậy hoàn toàn lành tính cho trẻ nhỏ, dễ dàng rửa sạch lại với nước hoặc sữa tắm. Sản phẩm rất phù hợp cho các bé ở độ tuổi hiếu động, yêu thích các hoạt động ngoài trời, giúp bảo vệ da của trẻ an toàn dưới ánh nắng mặt trời. 

Công dụng kem chống nắng Kissme

3. Cảm nhận sau khi sử dụng 

Sản phẩm Kissme Mommy UV Mild Gel N có thiết kế dạng gel mỏng nhẹ như nước, vì thành phần không chứa cồn nên sản phẩm sẽ không thấm nhanh giống như nhiều loại kem chống nắng khác, tạo cho làn da mỏng manh của bé cảm giác nhẹ nhàng, không bết rít khó chịu trong quá trình sử dụng. Vì vậy, đây là sản phẩm nên cân nhắc nếu bạn muốn tìm mua 1 sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho cả gia đình. Đối với những bạn có làn da mụn nhạy cảm cũng có thể sử dụng sản phẩm này. 

 

 Cảm nhận sau khi sử dụng kem chống nắng Kissme

Qua bài Review kem chống nắng Kissme cho bé, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Sản phẩm sữa dưỡng ẩm Kissme ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản đến từ thương hiệu Kissme hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

*Xem thêm các sản phẩm dưỡng da nổi bật đến từ Kissme: