0

Review Kem Dưỡng Ẩm Freeplus Đến Từ Nhật Bản Nên Mua Nhất

Freeplus là thương hiệu chăm sóc da được nhiều cô gái yêu thích nhờ công dụng dưỡng da tuyệt vời từ sản phẩm. Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng đó là sản phẩm kem dưỡng ẩm màng nước dưỡng da tươi mát, của hãng. Cùng Hasaki review kem dưỡng ẩm freeplus đến từ Nhật Bản nên mua nhất nhé. 

Kem Dưỡng Ẩm Freeplus Màng Nước Mỏng Nhẹ Tươi Mát 50g
Kem Dưỡng Ẩm Freeplus Màng Nước Mỏng Nhẹ Tươi Mát 50g
680.000 ₫   945.000 ₫
Xem thêm

1. Giới Thiệu Thương Hiệu Freeplus

Thương hiệu Freeplus là thương hiệu dưỡng da lâu đời đến từ Nhật Bản. Với hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm chăm sóc da của hãng cung cấp các giải pháp cho các tình trạng da như khô ráp, mất độ ẩm tiết nhiều dầu,.. Với công thức không chứa các thành phần độc hại cho da, chắt lọc các thành phần thảo mộc quý từ thiên nhiên giúp đem lại làn da khỏe mạnh, mịn màng, căng bóng.  

2. Review Kem Dưỡng Ẩm Freeplus - Cứu Tinh Cho Làn Da Nhạy Cảm, Khô Ráp

2.1 Thiết Kế Bao Bì 

Sản phẩm có thiết kế thường thấy đối với kem dưỡng ẩm. Với phần thân là hũ thủy tinh chắc chắn, trong suốt dễ thấy tinh chất bên trong, phần nắp thiết kế bằng chất nhựa cao cấp và có màu xanh mát mắt. Trên thân sản phẩm có logo thương hiệu và nhãn thông tin cơ bản giúp bạn tham khảo nhanh thông tin dòng kem dưỡng. 

2.2. Thành Phần Kem Dưỡng: Chiết Xuất Từ Nhiều Loại Thảo Mộc Thiên Nhiên 

Kem dưỡng ẩm Freeplus có chứa các thành phần nổi bật như: 

  • Niacinamide: hay còn gọi là vitamin B3 giúp kiểm soát dầu thừa, mờ thâm.

  • Aishibata (một loại thảo mộc của Nhật), rễ xuyên khung, hoa kim ngân: Các thành phần thiên nhiên có đặc tính chống oxy hóa, làm dịu các vết thương trên da. 

  • Chiết xuất từ dầu hạt Mắc ca: Giúp dưỡng ẩm và cung cấp các dưỡng chất tốt cho da.

Đối với da nhạy cảm, một số kiểu da nhạy cảm do cơ địa nhưng cũng có một số loại da nhạy cảm do khí hậu. Tác động từ môi trường, tác hại từ ánh nắng mặt trời, tia hồng ngoại,.... khiến da trở nên mất độ ẩm trên da từ đó khiến cho làn da trở nên dễ nổi mụn, khô căng khó chịu và nhạy cảm hơn. Với mục đích tạo ra mỹ phẩm sạch, an toàn cho da, kem dưỡng ẩm freeplus giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh hơn. Nếu bạn đang tìm một loại kem làm dịu làn da đang đỏ rát, đang trong quá trình peel da, đây là loại kem nên mua mà bạn nên cân nhắc.

2.3. Kết Cấu Và Mùi Hương 

Kem dưỡng của nhà Freeplus còn gọi là kem dưỡng ẩm màng nước, tuy có chất gel trắng sữa hơi sệt nhưng khi thoa lên da, kết cấu gel trên da mỏng nhẹ như màng nước, kết cấu này sẽ giúp kem thấm sâu vào lỗ chân lông của da.  Sản phẩm giúp da làm da dịu mát trong thời tiết nóng bức, khó chịu vào mùa hè. 

3. Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng

Nhờ kết mỏng nhẹ, kem thẩm thấu trên da cực kì nhanh, không gây nặng mặt, bí da, giải cứu tình trạng khô, da thiếu nước,  phù hợp với nhiều loại da, kể cả làn da đang treatment, da nhạy cảm. Nếu bạn đang sử dụng BHA, AHA hoặc Retinol, bạn có thể dùng kết hợp với em này nhờ khả năng làm dịu và và lành tính của nó

Hy vọng với bài review kem dưỡng ẩm Freeplus bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình bảo vệ da của mình. Sản phẩm đến thương hiệu Freeplus kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có kem dưỡng ẩm Freeplus vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.