0

Da Treatment Là Gì? Top 5 Sản Phẩm Lành Tính Cho Da Treatment

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-09 16:50:40

Treatment là một thuật ngữ không còn mấy xa lạ đối với chị em làm đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ quy trình treatment cho da và những lưu ý khi bắt đầu treatment. Vậy thì da treatment là gì? Cần lưu ý những yếu tố nào cho da treatment? Cùng Hasaki xem ngay bài viết dưới đây nhé.  

1. Da Treatment Là Gì? 

Da treatment là loại da đang trong thời kỳ sử dụng liệu trình có hoạt chất có hiệu quả mạnh, đi sâu vào lỗ chân lông dưới da, giúp da cải thiện giải quyết các vấn đề đang gặp phải mà các chất bình thường không làm được hoặc chỉ hoạt động nhẹ nhàng trên về mặt. Một số làn da cần phải dùng đến treatment có thể kể đến như: thâm mụn, lỗ chân lông to, mụn ẩn, nám sạm da, sẹo rỗ,... Một số thương hiệu dược mỹ phẩm khá nổi tiếng trong các sản phẩm treatment dành cho da có thể kể đến như Paula's Choice, SkinCeuticals, Obagi,...

2. Top 5 Sản Phẩm Phục Hồi Lành Tính Cho Da Treatment

Đối với làn da đang trong quá trình treatment, da dễ bị khô, bong tróc và nhạy cảm hơn, vì vậy, bạn cần phải cung cấp ẩm cho da để tránh tình trạng khô căng, kích ứng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Các sản phẩm dưới đây sẽ giúp làm dịu, cung cấp độ ẩm cho làn da một cách an toàn và dịu nhẹ nhất. 

2.1. Kem Dưỡng Bioderma Hỗ Trợ Phục Hồi Da Tổn Thương 

 

Kem Dưỡng Bioderma Hỗ Trợ Phục Hồi Da Tổn Thương 40ml
Kem Dưỡng Bioderma Hỗ Trợ Phục Hồi Da Tổn Thương 40ml
311.000 ₫   345.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng Bioderma dòng Bioderma Cicabio Crème là sản phẩm danh cho làn da đang tổn thương, nhạy cảm, kích ứng được các bác sĩ da liễu Pháp tin dùng. Với các thành phần resveratrol, đồng và centella asiatica giúp phục cấp ẩm, đẩy nhanh tốc độ phục hồi da. Sản phẩm giúp phục hồi da bị bằng cách tác động vào từng giai đoạn của quá trình tái tạo cấu trúc sinh học của lớp biểu bì. Bioderma là hãng dược mỹ phẩm của Pháp vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thành phần nổi bật: Hoạt chất độc quyền Antalgicine® , Hyaluronic Acid, Đồng và kẽm, Centella Asiatica Extract | Loại da phù hợp: Da dầu mụn, da nhạy cảm | Thương hiệu: Bioderma |  Dung tích: 40ml

2.2. Kem Dưỡng La Roche-Posay Làm Dịu, Hỗ Trợ Phục Hồi Da

Nhắc tới kem giúp phục hồi da, không thể không nhắc tới kem dưỡng B5 của nhà La Roche-Posay giúp làm dịu, hỗ trợ phục hồi làn da đang tổn thương, nhạy cảm. Không phải tự nhiên, em này lại liên tục cháy hàng tại các cửa hàng mỹ phẩm, với chiết xuất rau má và 5% panthenol hãng cam kết phục hồi và làm dịu làn da đến 84% trong lần đầu sử dụng. Không chỉ phù hợp cho da treatment, sản phẩm phù hợp cho da dễ bị dị ứng, da sau khi thực hiện thủ thuật laser, kích ứng sau rụng lông, sau khi thực hiện các thủ thuật da liễu. 

Kem Dưỡng La Roche-Posay Làm Dịu, Hỗ Trợ Phục Hồi Da

 

Thành phần nổi bật: Panthenol,  Madecassoside, Đồng - Kẽm – Manganese Loại da phù hợp: Da khô, da nhạy cảm | Thương hiệu: La Roche-Posay |  Dung tích: 40ml, 100ml

2.3. Kem Dưỡng Ẩm Embryolisse Lait-Crème Concentré

 

Sữa Dưỡng Ẩm Embryolisse Siêu Phục Hồi Da 30ml
Sữa Dưỡng Ẩm Embryolisse Siêu Phục Hồi Da 30ml
219.000 ₫   366.000 ₫
Xem thêm

Kem siêu dưỡng ẩm Embryolisse là dòng kem dưỡng ẩm dành cho da, cung cấp nhiều dưỡng chất cho da. Với thành phần Emollient oil kết hợp với chiết xuất bơ hạt mỡ, sáp ong, nha đam và protein đậu nành, sản phẩm giúp da mịn màng, giảm các giác khó chịu do khô ráp, kích ứng.  Điểm nổi bật của sản phẩm là kết cấu kem dạng sữa nhưng lại cung cấp nhiều dưỡng chất như kem dạng balm, giúp nhẹ nhàng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da. Với kết cấu mềm mại như lụa, không để lại bóng dầu trên da. Kem dưỡng Lait-Crème Concentré làm dịu, c mang lại cho da sự thoải mái, đàn hồi mà làn da đang cần.

Thành phần nổi bật: bơ hạt mỡ, lô hội và proteins từ đậu nành Loại da phù hợp: Da nhạy cảm | Thương hiệu: Embryolisse |  Dung tích: 30ml

2.4. Kem Dưỡng Ẩm Klairs Làm Dịu & Phục Hồi Da

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Làm Dịu & Phục Hồi Da Ban Đêm 60g
Kem Dưỡng Ẩm Klairs Làm Dịu & Phục Hồi Da Ban Đêm 60g
307.000 ₫   575.000 ₫
Xem thêm

Kem Dưỡng Ẩm, Làm Dịu Da Ban Đêm Midnight Blue Calming Cream là kem dưỡng dành cho da nhạy cảm đến từ thương hiệu Dear, Klairs trực thuộc By Wishtrend. Với thành phần Guaiazulene được chiết xuất từ dầu hoa cúc tạo màu xanh dịu mát tự nhiên, giúp làm dịu da kích ứng vô cùng hiệu quả, kết hợp cùng chiết xuất rau má cấp ẩm, làm dịu da và hỗ trợ phục hồi da mụn rất tốt.

Thành phần nổi bật: Dầu hoa cúc, Chiết xuất rau má Loại da phù hợp: Da nhạy cảm | Thương hiệu: Klairs |  Dung tích: 30ml, 60g

2.5. Serum Vichy Mineral 89

Serum Vichy Khoáng Phục Hồi Chuyên Sâu 50ml
Serum Vichy Khoáng Phục Hồi Chuyên Sâu 50ml
862.000 ₫   1.150.000 ₫
Xem thêm

Và cuối cùng không thể thiếu em Vichy Mineral 89 hồi và bảo vệ da.  Serum đến từ nhà Vichy chứa đến 89% nước khoáng Vichy cô đặc với 15 khoáng chất quý kết hợp hoàn hảo cùng thành phần Hyaluronic Acid (HA) vốn nổi tiếng với khả năng giữ nước và phục hồi làn da ưu việt.

Serum Vichy Mineral 89

Không chỉ vậy Vichy Mineral 89 còn không chứa cồn (alcohol), paraben, silicon, chất tạo màu và tạo mùi sản phẩm giúp da đủ nước, mịn màng và tràn đầy sức sống. Vì vậy đây là serum dành cho da treatment mà bạn không thể bỏ qua. 

Thành phần nổi bật: Nước khoáng Vichy, Hyaluronic acid Loại da phù hợp: Da nhạy cảm | Thương hiệu: Vichy |  Dung tích: 15ml, 30ml, 50, 75ml 

3. Lưu Ý Khi Bạn Quyết Định Treatment Cho Da

Có thể nói, treatment giống như con dao 2 lưỡi, nếu sử dụng đúng, da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, nhưng nếu sử dụng sai thì tình trạng da của bạn sẽ trở nên tệ hơn là điều có thể xảy ra. Vì vậy, khi sử dụng treatment, bạn cần lưu ý những điểm dưới đây:

  • Bạn nên xây dựng quy trình chăm sóc da khoa học, hiểu rõ loại da, vấn đề da mà bạn đang gặp phải. 

  • BHA/AHA không sử dụng được cùng lúc với retinol và tretinoin. 

  • Không nên sử dụng vitamin C ở dạng nguyên chất và Niacinamide cùng lúc vì dễ gây kích ứng và làm giảm công dụng của 2 thành phần này.

  • Bạn nên đi khám da tại các trung tâm da liễu uy tín để được tư vấn loại da, lộ trình skincare và các chất treatment bạn cần sử dụng. 

  • Sử dụng các hoạt chất với tần suất thấp, nồng độ thấp để da làm quen.

  • Luôn sử dụng kem chống nắng phổ rộng có SPF 30 trở lên để bảo vệ da. 

  • Không quên phục hồi, cấp nước dưỡng ẩm cho da.

  • Đi ngủ sớm, hạn chế thức khuya sẽ giúp da phục hồi nhanh hơn.

  • Đối với các chất treatment mạnh như tretinoin, hydroquinone (các hoạt chất kê đơn) bạn cần tham khảo tư vấn của bác sĩ để sử dụng phù hợp.

4. Các Chất Phổ Biến Trong Các Sản Phẩm Treatment

Những hoạt chất này sẽ giúp kích thích, tăng sản sinh collagen trên da, giúp da sáng mịn, đều màu. 

Các chất thường dùng trong quá trình treatment cho da như: 

  • AHA/BHAĐây là các chất phổ biến trong việc giúp làm bong các lớp tế bào chết trên da, giúp các tế bào mới phát triển. Loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa ngay bên dưới lỗ chân lông. 

  • Retinol: Retinol là dẫn xuất tiền vitamin A giúp tăng kích thích sản sinh collagen, tăng quá trình kích thích sản sinh tế bào, đây là một chất tuyệt vời trong việc giúp cải thiện làn da nhưng cũng dễ break out, khô da nếu bạn sử dụng không đúng cách.

  • Tretinoin: Tretinoin cũng là một dạng dẫn xuất tiền vitamin A, nhưng có độ mạnh gấp nhiều lần so với retinol. Khi sử dụng tretinoin bạn cần phải có liều kê toa của bác sĩ và tham khảo bác sĩ trước cách sử dụng. 

  • Niacinamide: Hay còn gọi là vitamin B3 giúp da đều màu da, giảm viêm, sưng, làm dịu làn da, dưỡng ẩm hỗ trợ cho da thành phần này thường dùng kết hợp khi đang sử dụng BHA hay retinol giúp da bớt khô ráp và ửng đỏ.  

  • Vitamin C: Vitamin C là chất khá phổ biến trong công dụng làm sáng và đều màu da, tương tự như công dụng của Niacinamide, nhưng vitamin C có hiệu quả mạnh hơn. Tuy nhiên, vitamin C khá dễ bị oxy hóa vì vậy bạn cần sử dụng nhanh và bảo quản kỹ để sản phẩm không bị biến đổi. 

Qua bài Da treatment là gì? Top 5 Sản Phẩm Lành Tính Cho Da Treatment, hy vọng rằng bạn đã có được thêm thông tin trước khi bắt đầu đi vào quy trình treatment.

Các sản phẩm trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.