0

Review Kem Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream Dành Cho Da Khô

Review kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream có tốt không? Sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream thích hợp với loại da nào? Xem ngay!

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
Kem Dưỡng Ẩm Klairs Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
315.000 ₫   512.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream được nhiều chị em ca tụng là giải pháp hữu hiệu để khắc phục các tình trạng khô da. Tuy nhiên liệu sản phẩm này có thật sự tốt như những gì được ca ngợi? Để tìm hiểu sự thật bạn hãy cùng Hasaki đi khám phá sản phẩm đình đám này qua bài review kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream dưới đây.

I. Đôi nét về thương hiệu Klairs

Nếu là một tín đồ của mỹ phẩm Hàn chắc rằng bạn đã không còn quá xa lạ với thương hiệu Klairs. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da bình dân, chất lượng được nhiều chị em ở Hàn Quốc yêu thích và lựa chọn. Với phương châm “Simple Is The Best”, các sản phẩm của hãng luôn tập trung vào các thành phần lành tính giúp giải quyết các vấn đề da hay gặp phải như lão hóa, da dầu nhờn, da khô,...

Review Kem Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream Dành Cho Da Khô 1

Một trong những sản phẩm đình đám của Klairs được nhiều chị em quan tâm phải kể đến là kem dưỡng Klairs Rich Moist Soothing Cream dành cho da khô. Đây chính là giải pháp cấp ẩm hiệu quả dành cho những người có làn da khô. Sản phẩm sẽ giúp làn da của bạn được cấp ẩm hiệu quả sau một đêm, từ đó mang lại cho bạn làn da mịn màng, ẩm mượt.

II. Review kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream

Kem dưỡng ẩm ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream nhận được nhiều lời khen của các Beauty Blogger về khả năng dưỡng ẩm. Tuy nhiên sản phẩm có thực sự tốt như lời quảng cáo? Để hiểu rõ về sản phẩm chăm sóc da đình đám này sau đây chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu tất tần tật về kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream.

Review Kem Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream Dành Cho Da Khô 2

1. Bao bì, thiết kế

Xét về thiết kế thì sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream có bao bì khá đơn giản với tông màu chủ đạo màu xanh trắng. Mọi thông tin trên sản phẩm đều được hãng in rõ trên bao bì, điều này giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu. Sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream được đựng vào chai nhựa mềm thay là hủ, giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Nắp chai thiết kế dạng bật khá kín sẽ thêm phần an toàn cho việc di chuyển.

2. Thành phần

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream được chiết xuất từ dẫn xuất nấm men có nguồn gốc từ Beta Glucan và các loại thực vật khác như: Jojoba, bưởi, đu đủ, cần tây, bắp cải, súp lơ, củ cải, cà rốt, cám gạo, cà chua,... Những chất có trong sản phẩm có tác dụng cấp ẩm, tăng cường khả năng miễn dịch cho da, làm dịu các nốt mụn và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, đồng thời giảm thiểu các nếp nhăn nhẹ trên bề mặt da. Vì có thành phần lành tính nên sản phẩm thích hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm.

3. Công dụng

Công dụng chính của sản phẩm kem dưỡng Klairs Rich Moist Soothing Cream là cấp ẩm, làm dịu và phục hồi làn da. Duy trì làn da luôn mềm mượt, căng mọng và tươi sáng, đồng thời ngăn ngừa các tình trạng lão hóa trên da. Chưa dừng lại kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream còn làm tăng khả năng miễn dịch cho da, làm dịu các nốt mụn hình thành trên da cũng như làm mờ các vết thâm. Nếu da bạn thuộc kiểu da khô, đến rất khô, có thể kết hợp thêm serum dưỡng ẩm của Klairs để giúp tăng độ ẩm cho da.

4. Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream có kết cấu dạng dạng Cream khá đặc, mịn, màu trắng. Tuy nhiên khi apply lên mặt kem nhanh chóng tan ra và thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác bết dính. Vì chất kem hơi dày nên đối với những bạn có làn da dầu sẽ khó thấm nhanh. Nếu sử dụng vào mùa hè thì bạn nên cân nhắc đến việc dùng lượng kem ít lại để đạt được khả năng thấm tốt trên da.

Mùi hương của kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream là mùi hương hóa học, tuy nhiên khi thoa lên da hương thơm sẽ nhanh chóng bay đi. Tuy nhiên đối với những bạn bị dị ứng với hương liệu có trong mỹ phẩm thì cũng nên cân nhắc khi sử dụng.

5. Cảm nhận khi dùng

Đây quả là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm hữu hiệu và cần thiết cho những bạn có làn da khô, hỗn hợp thiên khô. Chỉ sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được làn da khô của mình được dưỡng ẩm mềm mại và khỏe hơn. Đối với những bạn có mụn thì kem dưỡng ẩm dành cho da khô của Klairs còn giúp làm giảm đi các nốt mụn đỏ, sưng. Tuy nhiên vì là chất kem đặc và dày nên bạn chỉ nên thoa một lượng vừa đủ để sản phẩm có thể dễ dàng thấm vào da mà không gây cảm giác bí bách hay nặng mặt.

Review Kem Dưỡng Ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream Dành Cho Da Khô 3
Qua bài review kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream trên chắc rằng bạn đã có được những nhận định riêng về dòng sản phẩm đình đám này. Để có thể mua sản phẩm kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay, bạn có thể truy cập website Hasaki để mua sắm và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.