0

Review Serum Klairs Dưỡng Ẩm Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-26 13:50:12

Review serum Klairs dưỡng ẩm được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng Hasaki tìm hiểu công dụng của các dòng serum Klairs đối với làn da phái đẹp.

Serum Klairs với chất lượng ổn định, giá thành hợp lý, phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng vì vậy được nhiều chị em hết sức yêu thích. Để hiểu hơn về các dòng serum dưỡng ẩm của Klairs thì bạn đừng nên bỏ lỡ bài review serum Klairs dưỡng ẩm dưới đây nhé.

I. Review serum Klairs dưỡng ẩm được yêu thích nhất

Thương hiệu Klairs là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng và khá thân quen với chị em. Tuy nhiên để bạn có thể hiểu hết về các dòng serum dưỡng ẩm đình đám của Klairs, sau đây chúng tôi sẽ review serum Klairs dưỡng ẩm được yêu thích nhất hiện nay để bạn có được sự lựa chọn thích hợp nhất.

1. Tinh Chất Klairs Rich Moist Soothing Serum

Serum Klairs Cấp Ẩm Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
Serum Klairs Cấp Ẩm Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
286.000 ₫   440.000 ₫
Xem thêm

Tinh chất dưỡng ẩm sâu cho da Klairs Rich Moist Soothing Serum chứa các phân tử nhỏ và các chất cô đặc hơn các loại thông thường khác, nên đặc biệt thẩm thấu sâu vào da, mang hiệu quả đặc trị cho da cao hơn. Sau khi sử dụng một thời gian bạn sẽ cảm nhận được một làn da tươi mát, căng mướt vì sản phẩm chứa Sodium Hyaluronate giúp cho da căng mọng, tăng sinh collagen và khắc phục những hậu quả từ môi trường.

Ngoài ra sản phẩm còn có chiết xuất từ rau má hỗ trợ ngừa mụn, đồng thời bổ sung thêm nồng độ thấp dẫn xuất Vitamin C dưới dạng Sodium Ascorbyl Phosphate giúp giảm thâm mụn, sáng đều màu da. Sản phẩm có mùi kẹo chanh khá dễ thương, không quá nồng, tuy nhiên với những ai bị dị ứng mùi hương thì cần thử trước khi mua sắm. Sản phẩm tinh chất dưỡng ẩm sâu cho da Klairs Rich Moist Soothing Serum thích hợp với những bạn có làn da khô, cần cung cấp độ ẩm.

Thành phần nổi bật: rau má, Sodium Ascorbyl Phosphate | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 80ml

Review Serum Klairs Dưỡng Ẩm Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Serum Klairs Phục Hồi, Ngừa Lão Hoá Da Ban Đêm 20ml
Serum Klairs Phục Hồi, Ngừa Lão Hoá Da Ban Đêm 20ml
354.000 ₫   545.000 ₫
Xem thêm

Dòng serum dưỡng ẩm Klairs chắc chắn phải kể đến chính là Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop. Với khả năng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại làn da sáng khỏe và chống lại các nguyên nhân gây lão hóa trên da.  

Tinh chất dưỡng ẩm, hỗ trợ tái tạo da Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop có thiết kế khá ấn tượng với tông màu đen chủ đạo. Tinh chất được đựng trong chai thủy tinh giúp bảo quản được tốt hơn dung dịch bên trong, tránh bị oxy hóa. Khi thoa lên da sản phẩm thấm khá nhanh, không một chút nhờn rít gây khó chịu.

Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop dòng mỹ phẩm này chuyên thuần thực vật và nói không với thí nghiệm động vật. Một điểm cộng khác của sản phẩm này chính là không có mùi hương liệu, vì vậy thích hợp với những ai bị dị ứng với mùi cũng như người có làn da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Hoa cúc La Mã, Vaccinium Angustifolium (Blueberry) Fruit Extract Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 20ml

Review Serum Klairs Dưỡng Ẩm Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm

Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
Serum Klairs Vitamin C Cho Da Nhạy Cảm 35ml
296.000 ₫   455.000 ₫
Xem thêm

Serum Klairs Vitamin C dưỡng sáng và làm đều màu da Freshly Juiced Vitamin Drop giúp dưỡng sáng và làm dịu làn da tổn thương, giảm kích ứng và tăng cường lớp màng hàng rào bảo vệ da. Chiết xuất từ vitamin C tinh khiết giúp sản xuất collagen, phục hồi và trẻ hóa làn da mà không hề lo kích ứng da, kể cả da nhạy cảm.Sản phẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tình trạng sần sùi thường gặp ở da dầu.
Các hợp chất có trong lá cây Centella Asiatica giúp tăng cường chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển và tái tạo làn da mới, giúp tổn thương mau lành và lên da non, hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, không mùi thẩm thấu nhanh chóng vào da. Để lại lớp màng căng bóng, khỏe mạnh mà không gây cảm giác khó chịu, nhờn dính trên da.

Thành phần nổi bật: 5% Vitamin C dạng Acid L-ascorbic, Centella Asiatica Loại da: Da nhạy cảm | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 35ml

serum cho da nhay cam

II. Thương hiệu Klairs

Klairs là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da an toàn và lành tính. Các sản phẩm của Klairs đều có bao bì tối giản, giá thành bình dân và chất lượng đặc biệt tốt dù không được quảng bá rầm rộ.

Serum Klairs dưỡng ẩm là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của hãng Klairs. Không chỉ có tác dụng cấp ẩm cho da mà sản phẩm còn làm sáng da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, phục hồi da.

Gợi ý bạn tìm hiểu thêm em kem dưỡng ẩm Klairs làm dịu và phục hồi da ban đêm cũng đang nằm trong top đầu bán chạy của hãng nhé. 

Review Serum Klairs Dưỡng Ẩm Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

Qua bài Review Serum Klairs Dưỡng Ẩm Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Serum Klairs Dưỡng Ẩm trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Serum Klairs Dưỡng Ẩm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác của Klairs bạn có thể tham khảo: