0

Review Kem Dưỡng Klairs Midnight Blue Phục Hồi Làn Da Nhạy Cảm

Một trong những sản phẩm best seller của nhà Klairs là kem dưỡng ban đêm thuộc dòng Midnight Blue của hãng. Cùng Hasaki review kem dưỡng Klairs Midnight Blue ngay nhé!

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Làm Dịu & Phục Hồi Da Ban Đêm 60g
Kem Dưỡng Ẩm Klairs Làm Dịu & Phục Hồi Da Ban Đêm 60g
307.000 ₫   575.000 ₫
Xem thêm

1. Thông Tin Thương Hiệu Klair

Klairs là hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc khá nổi tiếng tại Việt Nam trong suốt những năm gần đây. Hầu hết những dòng sản phẩm dưỡng da của hãng đều nổi đình đám, và được nhiều lời khen từ các beauty blogger và các chị em làm đẹp. Điểm mạnh trong các dòng sản của hãng là dịu nhẹ, phù hợp với nhiều loại da và an toàn cho làn da nhạy cảm. Đây cũng là 1 thương hiệu thuần chay, sử dụng các thành phần có chiết xuất từ thực vật cũng như không thử nghiệm trên động vật. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như toner Klairs, serum Klairs, kem dưỡng Klairs, và không thể thiếu kem dưỡng ban đêm Midnight Blue “bán khá chạy” của hãng. 

2. Review Kem Dưỡng Klairs Midnight Blue Vỗ Về Làn Da Nhạy Cảm 

2.1. Thiết kế bao bì 

Về thiết kế bao bì, em này được thiết kế làm 2 dung tích, dung tích 60ml và 30ml. Với dung tích 30ml, em này được thiết kế dạng hũ chắc chắn, có vỏ đen khá sang trọng, trên phần thân có chứa thông tin sản phẩm cho bạn dễ dàng tham khảo. Sản phẩm đi kèm với muỗng giúp dễ dàng lấy sản phẩm từ bên trong ra khá vệ sinh. 

Với dung tích 60ml, sản phẩm được thiết kế dạng tuýp giúp dễ dàng mang đi mọi lúc mọi nơi , tiện lợi khi sử dụng và giúp sản phẩm ít bị oxy hóa hơn so với dạng hũ. 

2.2.Thành phần và công dụng 

Kem Dưỡng Ẩm Klairs Làm Dịu & Phục Hồi Da Ban Đêm 60g
Kem Dưỡng Ẩm Klairs Làm Dịu & Phục Hồi Da Ban Đêm 60g
307.000 ₫   575.000 ₫
Xem thêm

  • Chiết xuất từ dầu hoa cúc (Guaiazulene): là thành phần thiên nhiên giúp chữa lành tổn thương trên da, giúp làm dịu da, giúp kháng viêm và ngăn ngừa mụn. Bên cạnh đó, chất này còn có công dụng chống oxy hóa, ngừa lão hóa và kích thích tái tạo các tế bào da. 

  • Chiết xuất rau má (Centella Asiatica Extract): Nổi tiếng trong công dụng chữa lành các vết thương ngoài da như bỏng, trầy xước, côn trùng cắn, giảm kích ứng, mẩn đỏ, kích thích sản sinh collagen từ đó ngừa các thâm, sẹo do mụn gây ra. 

  • Hyaluronic Acid: Thành phần dưỡng ẩm giúp dưỡng da ẩm mịn cho da mềm mượt 

  • Ceramide 3: chất giúp phục hồi hàng rào da, bảo vệ da khỏe mạnh hơn.

  • Dầu Argan: giàu axit béo dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Có thể thấy sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất khá lành tính, “đẹp” từ bao bì đến chất kem, thành phần. Đây là kem dưỡng phù hợp sử dụng ban đêm, sau khi apply lên da, da được phục hồi và chữa lành xuyên suốt cả đêm. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt an toàn đối với da mụn, da nhạy cảm.  

2.3. Kết cấu và mùi hương 

Chất kem có màu xanh dương khá đẹp mắt, tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì đây là màu tự nhiên của tinh dầu chiết xuất hoa cúc la la mã. Sản phẩm có kết cấu dạng gel-cream mỏng nhẹ, giúp apply dễ dàng trên da. 

3. Cảm nhận khi sử dụng 

Em này có kết cấu dạng gel-cream vì vậy thấm nhanh, không gây bít tắc trên da. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, sau khi apply lên da liền thấm nhanh chứ không để lại mùi hương quá lâu. Về công dụng dưỡng da của em này thì tùy từng loại da, bạn nên kiên trì sử dụng từ 1-2 tháng để thấy rõ nhất công dụng của sản phẩm nhé. 

Qua bài kem dưỡng Klairs Midnight Blue phục hồi làn da nhạy cảm ở trên chắc rằng bạn đã hiểu hơn về các dòng serum đình đám của thương hiệu mỹ phẩm Hàn nổi tiếng Klairs.

Kem dưỡng ban đêm Klairs Midnight Blue đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có kem dưỡng Klairs Midnight Blue vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.