0

Review Kem Dưỡng Melano CC Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

DoAn- 2024-04-11 16:52:11

Kem dưỡng Melano CC là dòng sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm và được đông đảo người yêu thích bởi công dụng làm sáng da, mờ thâm mụn, nám và đốm nâu hiệu quả.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về sản phẩm này. Nhiều bạn vẫn thắc mắc liệu nó có thực sự tốt như lời đồn hay không. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về kem dưỡng Melano CC này ngay sau đây nhé.

1. Review kem dưỡng Melano CC chi tiết nhất

Gel Dưỡng Melano CC Sáng Da, Mờ Thâm Sạm & Đốm Nâu 100g
Gel Dưỡng Melano CC Sáng Da, Mờ Thâm Sạm & Đốm Nâu 100g
279.000 ₫   350.000 ₫
Xem thêm

Kem dưỡng Melano CC đình đám hiện nay có tốt không? Có nên mua không? Hasaki sẽ giải đáp ngay các thắc mắc đó cho bạn trong bài viết sau đây.

1.1 Thiết kế bao bì

Kem dưỡng Melano CC được thiết kế khá đơn giản với tông cam đơn sắc, mặt trước in logo thương hiệu, mặt sau in các thông tin cần thiết. Sản phẩm có dạng hũ nhỏ 100g, dễ dàng mang đi bất cứ đâu mà không tốn nhiều diện tích.

 kem dưỡng Melano CC

1.2 Kết cấu, mùi hương

Kem dưỡng Melano CC có kết cấu dạng gel siêu mỏng, mịn mát và thấm nhanh vào da. Em này cũng không gây nhờn rít hay bết dính trên da nên có thể sử dụng ngay cả trong mùa hè oi bức. Ngoài ra, sản phẩm còn có hương cam quýt thanh mát nhẹ nhàng, không gây khó chịu hay kích ứng cho da.

Xem thêm: Review Chi Tiết Mỹ Phẩm Melano CC Của Nhật Bản 

1.3 Thành phần chính và công dụng

Kem dưỡng Melano CC được xem là một giải pháp tuyệt vời cho những bạn có làn da không đều màu hoặc tối màu nhờ những công dụng sau đây:

  • Vitamin C dạng ổn định (Ascorbyl Glucoside) & vitamin E: Có tác dụng ngăn chặn sự sản xuất melanin (chất gây ra thâm nám), giúp làm mờ các vùng da thâm nám cho da sáng và đều màu hơn.

  • Chiết xuất Gừng: Hỗ trợ dưỡng sáng da hiệu quả.

  • Chiết xuất Cornus Officinalis: Cung cấp độ ẩm cần thiết một cách chuyên sâu, đồng thời làm dịu tình trạng da hiệu quả.

  • Chiết xuất Chanh: Chống lại sự oxy hóa và đồng thời hỗ trợ tăng cường khả năng cải thiện tông da.

 kem dưỡng Melano CC

Thành phần nổi bật: Ascorbyl Glucoside (Vitamin C), Tocopheryl Acetate (Vitamin E) | Loại da: Da thường/Mọi loại da | Dung tích: 100g

1.4 Ưu điểm

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Khoa Học Lâm Sàng Da Liễu (Clinical, Cosmetic and Investigational Dermatology), việc sử dụng kem dưỡng Melano CC trong vòng 8 tuần có khả năng làm giảm thâm nám và làm sáng da hiệu quả lên tới 20%.

Những người đã sử dụng kem dưỡng Melano CC thường có những phản hồi khá tích cực. Hầu hết đều cho biết sản phẩm giúp làm sáng da và mờ thâm nám hiệu quả, cùng với đó là kết cấu dạng gel không gây nhờn dính khó chịu trên da.

Ngoài ra, việc sản xuất tại Nhật Bản cũng là một điểm cộng lớn cho kem dưỡng Melano CC, vì Nhật Bản được biết đến với các sản phẩm chất lượng cao và tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong sản xuất mỹ phẩm.

 kem dưỡng Melano CC

1.5 Nhược điểm

Mặc dù mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho da, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng sản phẩm này như sau.

  • Thứ nhất, sản phẩm có mùi hương đặc trưng của cam quýt. Tuy mùi hương khá nhẹ và không nồng hắc, tuy nhiên cũng có thể gây khó chịu cho một số bạn nhạy cảm. Do đó, nếu bạn không thích hương liệu thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

  • Thứ hai, kem dưỡng Melano CC có thành phần Vitamin C, đây là một chất có tính axit và có thể gây kích ứng da nếu sử dụng quá liều. Vì vậy, nên tránh sử dụng vào những vùng da bị tổn thương hoặc nhạy cảm, và tăng dần liều lượng khi mới bắt đầu sử dụng.

Sau khi tìm hiểu chi tiết về dòng kem dưỡng này, chúng ta có thể thấy rằng sản phẩm này có nhiều điểm tích cực như dạng gel thấm nhanh không nhờn rít, chứa các thành phần làm sáng da và được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao.

Vì vậy, đánh giá chung về kem dưỡng Melano CC là đáng để bạn thử sử dụng. Tuy nhiên, nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm và kiểm tra độ phù hợp với thành phần trước khi sử dụng để tránh gây kích ứng cho da bạn nhé.

 kem dưỡng Melano CC

2. Cách sử dụng kem dưỡng Melano CC hiệu quả nhất

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kem dưỡng của Melano CC, bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt và lau khô bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang.

  • Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng Melano CC vừa đủ, thoa đều lên mặt và cổ, tránh vùng da nhạy cảm như mắt và môi.

  • Bước 3: Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để kem dưỡng thẩm thấu sâu vào da.

Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối để có được hiệu quả nhanh và rõ nhất bạn nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm hot khác của Melano CC như là:

Các sản phẩm kem dưỡng Melano CC được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem dưỡng Melano CC chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.