0

Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất

Bạn ơi, bạn đã dùng mặt nạ Banobagi mẫu mới chưa? Có gì khác biệt với mẫu cũ không? Đó là câu hỏi nhiều ngày qua của rất nhiều bạn khi thấy hãng vừa cập bến diện mạo mới cho các em mask nhà mình. Bài viết này sẽ review mặt nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask mẫu mới một cách đầy đủ và chi tiết cho bạn nha.

I. Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới có những loại nào?

Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask 30g đã có mặt tại Hasaki với 10 phân loại khác nhau. Ta cùng điểm danh các em ấy trước nhé.

1. Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & Dark Spot Care (Cam)

Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 30g (Cam)
Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 30g (Cam)
16.000 ₫   30.000 ₫
Xem thêm

Chứa phức hợp vitamin làm sáng da và thành phần trái nho giàu chất chống oxy hóa, làm đều màu da, mờ thâm sạm. Phù hợp làn da mệt mỏi, thiếu sức sống, da sần sùi, thâm sạm.

Thành phần nổi bật: T.X.A, Tế bào gốc từ Nho, 59,000 ppm phức hợp vitamin | Loại da: mọi loại da |  Thương hiệu: Banobagi | Trọng lượng: 30g

Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất. Ảnh 1

2. Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening and Moisture (Xanh Dương)

Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng Và Cấp Ẩm Cho Da 30g (Xanh)
Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng Và Cấp Ẩm Cho Da 30g (Xanh)
16.000 ₫   30.000 ₫
Xem thêm

Chứa phức hợp vitamin giúp da sáng khỏe và tế bào gốc cây xương rồng giúp cấp ẩm cho da mềm mại, tạo thành lớp hàng rào bảo vệ da và điều tiết dầu nhờn. Phù hợp da thiếu nước, da khô.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, Xương Rồng, 59,000 ppm phức hợp vitamin | Loại da: mọi loại da |  Thương hiệu: Banobagi | Trọng lượng: 30g

Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất. Ảnh 2

3. Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & AC Care (Hồng)

Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng Và Chăm Sóc Da Mụn 30g (Hồng)
Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng Và Chăm Sóc Da Mụn 30g (Hồng)
16.000 ₫   30.000 ₫
Xem thêm

Chứa phức hợp Vitamin làm sáng da và chiết xuất rau má giúp làm dịu, chữa lành tổn thương do mụn gây ra và hỗ trợ giảm mụn. Phù hợp làn da có vấn đề về mụn.

Thành phần nổi bật: Darmatic AC3, rau má, tràm trà, 59,000 ppm phức hợp vitamin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Banobagi | Trọng lượng: 30g

Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất. Ảnh 3

4. Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & Tone Up (Vàng)

Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng Và Nâng Tông Da 30g (Vàng)
Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng Và Nâng Tông Da 30g (Vàng)
16.000 ₫   30.000 ₫
Xem thêm

Chứa phức hợp vitamin và chiết xuất từ cà rốt làm sáng da, chắc khỏe, ức chế melanin mang lại sự rạng rỡ, tươi sáng cho làn da. 

Thành phần nổi bật: Chanh Dây, Cà Rốt, Bakuchiol, 59,000 ppm phức hợp vitamin | Loại da: mọi loại da |  Thương hiệu: Banobagi | Trọng lượng: 30g

Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất. Ảnh 4

5. Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & Lifting (Tím)

Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng, Làm Săn Chắc Da 30g (Tím)
Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng, Làm Săn Chắc Da 30g (Tím)
16.000 ₫   30.000 ₫
Xem thêm

Chứa các thành phần phức hợp vitamin làm sáng da và chiết xuất đậu nành, 8 loại peptide…giúp da giữ nước, mềm mịn, chống oxy hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa. Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da bị lão hóa, chảy xệ, không săn chắc.

Thành phần nổi bật: Peptide, đậu nành, 59,000 ppm phức hợp vitamin | Loại da: mọi loại da |  Thương hiệu: Banobagi | Trọng lượng: 30g

Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất. Ảnh 5

6. Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & Aqua Hydrating (Xanh Dương Đậm)

Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng Cấp Nước (Xanh Dương Đậm) 30g
Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng Cấp Nước (Xanh Dương Đậm) 30g
16.000 ₫   30.000 ₫
Xem thêm

Mask với công dụng chính là cấp ẩm cho da mềm mịn, cân bằng lượng dầu - nước trên da, cho da khô thoáng không bóng nhờn và hỗ trợ dưỡng sáng cho da.

Thành phần nổi bật: lựu, IndiLipo Cerasome-H.GL và Aquaxyl™, 59,000 ppm phức hợp vitamin | Loại da: mọi loại da |  Thương hiệu: Banobagi | Trọng lượng: 30g

Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất. Ảnh 5

7. Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & Stretching Patch (Đỏ)

Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng, Hỗ Trợ Nâng Cơ (Hồng) 30g
Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng, Hỗ Trợ Nâng Cơ (Hồng) 30g
16.000 ₫   30.000 ₫
Xem thêm

Dành cho làn da có dấu hiệu lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, kém săn chắc, Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & Stretching Patch (Đỏ) sẽ giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ, chống oxy hóa mạnh và còn cải thiện tình trạng sắc tố da.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo kết hợp thêm các mặt nạ collagen để tăng độ đàn hồi, sắc chắc cho qua qua bài viết tổng hợp này nhé.

Thành phần nổi bật: nhân sâm, chiết xuất quả kỷ tử, phức hợp axit amin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Banobagi | Trọng lượng: 30g

Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất. Ảnh 6

8. Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & Relaxing Revital (Xanh Lá Cây)

Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng, Thư Giãn Da (Xanh Lá) 30g
Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng, Thư Giãn Da (Xanh Lá) 30g
16.000 ₫   30.000 ₫
Xem thêm

Một làn da mệt mỏi, thiếu sức sống, bị sưng viêm, tổn thương khiến bạn stress nhân đôi và để giải quyết vấn đề này bạn cần sử dụng nhiều sản phẩm. Để da thư giản và điều trị được combo này bạn thử dùng đều đặn Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & Relaxing Revital (Xanh Lá Cây) 2-3 lần/tuần nhé, sẽ cho bạn kết quả cải thiện bất ngờ. 

Sản phẩm giúp giảm viêm da, sáng da và tràn đầy năng lượng mỗi ngày cho da.

Thành phần nổi bật: hoa tuyết nhung, Cicaluronic, chiết xuất tầm gửi | Loại da: mọi loại da |  Thương hiệu: Banobagi | Trọng lượng: 30g

Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất. Ảnh 8

9. Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & Tighten Pores (Nâu)

Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng, Se Lỗ Chân Lông (Nâu) 30g
Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng, Se Lỗ Chân Lông (Nâu) 30g
16.000 ₫   30.000 ₫
Xem thêm

Bạn cũng biết trà xanh là thành phần quen thuộc và có nhiều lợi ích cho da, đặc biệt da mụn, da dầu thừa, lỗ chân lông to. Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & Tighten Pores (Nâu) ngoài chứa tế bào gốc trà xanh, em ấy còn có Anti-sebum giúp tăng hiệu quả loại bỏ bã nhờn, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và làm sáng da tự nhiên.

Thành phần nổi bật: trà xanh, Anti-sebum | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Banobagi | Trọng lượng: 30g

Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất. Ảnh 9

10. Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & BHA-AHA (Xám)

Mặt Nạ Banobagi Làm Sáng Da, Tẩy Tế Bào Chết (Xám) 30g
Mặt Nạ Banobagi Làm Sáng Da, Tẩy Tế Bào Chết (Xám) 30g
16.000 ₫   30.000 ₫
Xem thêm

Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & BHA-AHA (Xám) là chiếc mặt nạ mọi cô nàng nên có sẵn trong tủ lạnh nhà mình, bởi vì em nó có tác dụng chính là loại bỏ tế bào chết và làm sáng da, điều mà bạn sẽ luôn cần để làn da luôn “bắt mắt”.

Thành phần nổi bật: cà chua, phức hợp BHA-AHA | Loại da: mọi loại da |  Thương hiệu: Banobagi | Trọng lượng: 30g

Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất. Ảnh 10

II. Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask mẫu mới có những điểm khác biệt nào?

Dựa vào những góp ý, chia sẻ từ người dùng, Banobagi đã thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới cho Stem Cell Vitamin Mask. Vẫn giữ nguyên những ưu điểm vượt trội đang có và thêm vào những điểm quan trọng khác giúp các bạn có trải nghiệm tốt hơn với mặt nạ của hãng. 

  • Thiết kế mặt nạ: vẫn là chất liệu cotton tự nhiên 100%, an toàn cho mọi làn da. Chỉ thay đổi một chút ở phần độ dày của mask, mỏng nhẹ hơn, nhỏ gọn và tương khít với da mặt. Ôm trọn khuôn mặt bạn ở mọi góc, kể cả những góc khó nhất, từ đó dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. 
  • Bảng thành phần: chứa rất nhiều dưỡng chất cho da từ 11 loại vitamin: 7 loại vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B7, B9, B12), vitamin C, vitamin E, 2 loại dẫn xuất vitamin B5 và vitamin B3. Đặc biệt, hàm lượng dưỡng chất tăng đến 59.000ppm cho mỗi chiếc mặt nạ.
  • Vị trí Niacinamide: thay vì Niacinamide đứng vị trí thứ 4 như thường lệ, thì ở phiên bản mới này bạn ấy được đưa lên đến vị trí thứ 3. Giúp khả năng dưỡng trắng ngày càng vượt trội.
  • Không chứa 11 chất gây hại cho da: Methylparaben, ethylparaben, propylparaben isopropylparaben, butylparaben isobutylparaben, benzophenone, triethanolamine, benzyl alcohol, sorbic acid, benzoic acid. Mẫu cũ chỉ không chứa 4 chất. 

Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất. Ảnh 3

III. Vậy mặt nạ Banobagi có tốt không? Có nên dùng?

Bạn cũng biết, dòng mặt nạ Banobagi đã có mặt trên thị trường từ lâu và cũng đã có được lượng người dùng ổn định. Mặt nạ Banobagi không phải là xuất sắc nhất nhưng với giá thành bình dân, công nghệ hiện đại và đặc biệt là sự cố gắng không ngừng nghỉ của hãng, nâng cấp sản phẩm ngày càng tốt hơn thì mình nghĩ rất đáng được trân trọng và có thể rước em ấy về trải nghiệm nè. 

Ngoài những đặc điểm đã nêu trên, thì mình còn yêu thích mặt nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask 3 điểm khác:

  • Lượng dưỡng chất mỗi miếng mặt nạ: dung tích Stem Cell Vitamin Mask là 30ml, trong 30ml này là vô số các thành phần có lợi cho da, khi bạn đắp lên da như một buổi tiệc thịnh soạn vitamin hoặc bạn vừa đổ một lọ serum mini-size vậy. 
  • Ngoài ra, kết cấu dưỡng chất cũng đặc biệt không kém, khá là thích khi khả năng thấm thấu trên da rất nhanh. Dưỡng chất đặc và không màu, không mùi, không gây khó chịu hay bết dính và còn mang lại cảm giác tươi mát rất thư giãn nhé.
  • Và vị trí của Niacinamide, như mình nói ở trên, vị trí thứ 3 mang rất nhiều ý nghĩa với người dùng. Vì Niacinamide (dẫn xuất của vitamin B3) giúp tăng cường và duy trì độ ẩm trên da, cải thiện sắc tố da, sáng da, làm đều màu da và phù hợp với mọi loại da. 

IV. Thương hiệu Banobagi

Banobagi - Thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, được nghiên cứu và phát triển với hơn 30 chuyên gia tư vấn sắc đẹp, còn sở hữu phòng lab hiện đại với đội ngũ chuyên gia da liễu có trình độ cao. 

Banobagi có mặt và nổi tiếng tại Việt Nam từ cơn sốt mặt nạ giấy, nên nhiều người lầm tưởng hãng chỉ tập trung duy nhất dòng sản phẩm này. Thực ra, hãng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, ngoài mask hãng còn có rất nhiều sản phẩm khác từ tầm trung đến cao cấp và cũng rất rất chất lượng như sữa rửa mặt, tẩy da chết, toner, sữa dưỡng, serum, kem dưỡng, kem chống nắng

Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất

Qua bài Review Mặt Nạ Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Mẫu Mới Nhất trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Mặt Nạ Banobagi trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Mặt Nạ Banobagi vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.