0

Review Mặt Nạ Ngủ Vichy: Mặt Nạ Cấp Nước Cho Da Tốt Nhất Hiện Nay

Review mặt nạ ngủ Vichy với thành phần thiên nhiên lành tính, công dụng cấp ẩm, dưỡng da, xua tan mọi căng thẳng tức thì đang là dòng mặt nạ được lòng chị em nhất hiện nay.

Mặt Nạ Ngủ Vichy Cung Cấp Nước Tức Thì 75ml
Mặt Nạ Ngủ Vichy Cung Cấp Nước Tức Thì 75ml
900.000 ₫   1.000.000 ₫
Xem thêm

1. Về thương hiệu Vichy

Vichy là một thương hiệu có xuất xứ từ nước Pháp, sở dĩ có cái tên Vichy vì các thành phần chính làm nên các sản phẩm của thương hiệu này được lấy từ nguồn nước khoáng tinh khiết, nằm sâu bên trong lòng đất tại Vichy- thành phố ở phía Nam nước Pháp. 

Các sản phẩm của Vichy rất phong phú và đa dạng, với đủ các dòng sản phẩm từ chăm sóc da, trị mụn, chăm sóc tóc, mỹ phẩm,….Các sản phẩm của Vichy đều có thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da, được bác sĩ khuyên dùng cả với những làn da nhạy cảm nhất. 

Một trong các sản phẩm nổi tiếng gần đây của Vichy là mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa. Đây là sản phẩm được rất nhiều beauty blogger ở nước ngoài và trong nước sử dụng và dành cho rất nhiều lời khen, vì vậy chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành sản phẩm cực hot của Vichy. 

2. Review mặt nạ ngủ Vichy

Mặt Nạ Ngủ Vichy Cung Cấp Nước Tức Thì 75ml
Mặt Nạ Ngủ Vichy Cung Cấp Nước Tức Thì 75ml
900.000 ₫   1.000.000 ₫
Xem thêm

Thiết kế

Review mặt nạ ngủ Vichy

Mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa được đựng trong chiếc lọ nhỏ rất xinh xắn, nhỏ gọn, có thể mang theo khi đi du lịch mà không tốn quá nhiều diện tích. So với các loại mặt nạ ngủ của các thương hiệu khác thì có vẻ Vichy Aqualia Thermal Night Spa hơi “nhỏ con” hơn một tẹo với dung tích ít hơn. 

Dòng sản phẩm này có cả các loại gói sample, loại 15 ml và lớn nhất là 75 ml. Các bạn có thể mua loại 15 ml dùng thử để xem phản ứng của da với sản phẩm, nếu da ổn và không bị kích ứng thì các bạn có thể mua size lớn nhất 75ml, để tiết kiệm và sử dụng được lâu hơn.

Kết cấu

Kết cấu của mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa ở dạng gel giống với các loại kem dưỡng ẩm như thông thường. Sản phẩm Vichy Aqualia Thermal Night Spa có màu xanh mát mắt, khi thoa lên da thấm rất thanh, không để lại bề mặt bết dính, cũng không làm da bị bí, nhờn, khó chịu. 

Đa số loại mặt nạ ngủ khác trên thị trường, thường có kết cấu kem rất đặc, nên khi sử dụng thường rất dính và sau một đêm ngủ, thường làm da bị bóng dầu rất nhiều. Đối với Vichy Aqualia Thermal Night Spa thì hoàn toàn không có tình trạng này xảy ra, sau một đêm ngủ dậy cảm giác da vẫn rất khô thoáng, dễ chịu.

Công dụng

mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa

Công dụng chính của các loại mặt nạ ngủ là cung cấp độ ẩm cho da, chuyên sâu hơn các loại kem dưỡng ẩm thông thường, như một loại thức ăn bổ sung dành cho da, giúp da đủ ẩm căng mọng, mướt mịn hơn. 

Còn tùy vào từng thành phần riêng biệt của từng hãng mà trong mỗi sản phẩm sẽ có thêm các tinh chất tốt cho da khác. 

Đối với mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa gồm có các thành phần: nước, Glycerin, Dimethiconne, Caprylic, Squalene,…Các thành phần này có công dụng cung cấp nước, xóa tan mệt mỏi của làn da, làm dịu da, tăng cường, củng cố thúc đẩy quá trình tái tạo của da, lưu giữ độ ẩm cho da, tái tạo cấu trúc tế bào da, giữ nước, bổ sung độ ẩm và nuôi dưỡng tế bào da.

Đây là công dụng cơ bản nhất mà mọi làn da đều cần, vì vậy mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa phù hợp với mọi làn da, mọi độ tuổi, nên các bạn có thể sử dụng Vichy Aqualia Thermal Night Spa để bổ sung thêm nước và dưỡng chất cho làn da của mình bất cứ khi nào.

mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa

Ưu điểm

Ưu điểm của mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa là có kết cấu dễ thấm, thấm nhanh trên da, có thể phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu mụn. 

Thành phần của Vichy Aqualia Thermal Night Spa cũng rất an toàn, lành tính, đảm bảo cho làn da và sức khỏe của chúng mình.

Hiện tại, Vichy đã có mặt tại Việt Nam nên việc tìm mua sản phẩm Vichy Aqualia Thermal Night Spa cũng rất đơn giản, dễ dàng, không phải lo lắng về vấn đề hàng nhái, hàng giả kém chất lượng trôi nổi, trà trộn trên thị trường.

Vậy là chúng mình vừa review mặt nạ ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa cực chi tiết rồi. Mong rằng những thông tin Hasaki cung cấp đã giúp các bạn có thêm cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này, để các bạn có thể lựa chọn cho bản thân những sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất