0

Review Serum Cosmedica: Tinh Chất Cấp Nước Cho Da Căng Mịn

Dù bạn đang trong độ tuổi hay tình trạng da thế nào, thì việc dưỡng ẩm luôn luôn cần thiết và liên tục. Để tìm được một em serum “chuẩn” giữa vô số các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mà còn phải phù hợp với làn da của bạn là một bài toán khó. Vì vậy, hôm nay Hasaki sẽ gửi đến bạn Review Serum Cosmedica, serum con cưng của hãng Cosmedica và được rất nhiều chị em mê mệt gần đây.

1. Giới thiệu thương hiệu

Cosmedica là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Có hơn 20 năm hình thành và phát triển, với thế mạnh là các sản phẩm dưỡng ẩm và chống lão hóa.  Sản phẩm của Cosmedica được sản xuất bởi các nguồn nguyên liệu tinh khiết và hữu cơ chất lượng cao, áp dụng công thức được nghiên cứu bởi các nhà khoa học và bác sĩ da liễu. Cùng công nghệ tiên tiến, thành phần chọn lọc được đăng ký và phê duyệt của FDA và cGMP.  

Cosmedica đã phát triển và được yêu thích trên toàn cầu, cuối năm 2019 cũng đã có mặt tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đều có mức giá bình dân nhưng chất lượng thì cao cấp. Đặc biệt, phải kể đến tinh chất cấp nước Cosmedica Pure Hyaluronic Acid là một trong các sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Ngoài ra, có các sản phẩm nổi bật khác như: nước cân bằng Cosmedica, kem dưỡng Cosmedica, tinh chất Cosmedica vitamin c,...

2. Review tinh chất cấp nước Cosmedica Pure Hyaluronic Acid

2.1 Thiết kế bao bì Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum

Thiết kế mang phong cách “chuẩn” thương hiệu dược mỹ phẩm, sản phẩm đặc trị, nhẹ nhàng, đơn giản, không cầu kỳ, không quá bắt mắt nhưng mang lại sự yên tâm và chất lượng.

Vỏ hộp giấy hình chữ nhật, màu xanh dương pastel và trắng là chính. Trên hộp in đầy đủ tên sản phẩm, tên hãng, thành phần, công dụng…bằng tiếng anh. 

Với chai đựng tinh chất, có hình trụ tròn màu nâu sẫm, cầm rất chắc tay; nắp chai bằng nhựa dẻo xoay tròn tích hợp ống bơm truyền thống, giúp bạn lấy được đủ lượng tinh chất cần dùng lại vừa an toàn và vệ sinh. Sản phẩm có hai dung tích 60ml, 120ml.

Review Serum Cosmedica: Tinh Chất Cấp Nước Cho Da Căng Mịn

Serum Cosmedica Hyaluronic Acid Cấp Nước Cho Da 60ml
Serum Cosmedica Hyaluronic Acid Cấp Nước Cho Da 60ml
287.000 ₫   410.000 ₫
Xem thêm

2.2 Thành phần Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum

Hyaluronic Acid (HA): giúp liên kết các phân tử nước và giữ nước gấp nhiều lần trọng lượng của chính mình, do đó tác dụng cấp nước và khóa ẩm cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra còn có khả năng hỗ trợ sản sinh collagen giúp da tăng độ đàn hồi, chống lão hóa. 

Benzyl alcohol: thoạt đầu nghe có thể khiến bạn lo lắng, đây là một loại cồn khô thường được tìm thấy trong nhiều loại trái cây như táo, dâu tây, nho, mâm xôi hoặc tinh dầu hoa cam, tinh dầu hoa nhài,...Tuy nhiên hãng chỉ sử dụng một lượng nhỏ, an toàn dùng để bảo quản, kháng khuẩn và nấm, ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn có hại cho da. Bạn có thể test trên vùng da tay hoặc một góc mặt nhỏ vài ngày, rồi hãy dùng lên toàn bộ mặt đối với da nhạy cảm.

Distilled water (nước cất): nhờ sự hỗ trợ từ Hyaluronic Acid, Distilled water có thể thấm thấu sâu vào các tế bào bên trong da giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da ẩm mịn. Ngoài ra, còn là dung môi hòa trộn các thành phần khác lại với nhau.

Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu, da khô và da nhạy cảm. Sản phẩm không thử nghiệm trên trên động vật, không sử dụng nguồn nguyên liệu từ động vật, không chứa Paraben và không gây dị ứng.

2.3 Công dụng Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum

- Cấp nước, dưỡng ẩm từ sâu bên trong giúp phục hồi làn da khô, đổ nhiều dầu do thiếu ẩm.

- Làm mềm và giúp da luôn căng bóng, mịn màng.

- Kích thích quá trình hình thành collagen nuôi dưỡng làn da căng mịn, có độ đàn hồi cao

Review Serum Cosmedica

- Ngăn ngừa và làm chậm quá trình oxy hóa, làm mờ nếp nhăn, hạn chế sự chảy xệ trên da do lão hóa.

- Làm dịu các tổn thương của da do tác động từ môi trường bên ngoài hoặc do mụn, giảm sưng viêm, tấy đỏ.

- Ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố trên da, dưỡng da sáng mịn, đều màu.

2.4 Hướng dẫn sử dụng Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum

B1: Rửa sạch mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt

B2: sử dụng toner để cân bằng độ ẩm và để da khô

B3: lấy lượng serum vừa đủ thoa nhẹ lên khắp da mặt. Kết hợp vỗ nhẹ và massage khoảng 2p để dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu bên trong da

Review Serum Cosmedica Chính Hãng

B4: thoa kem dưỡng để khóa ẩm

B5: thoa thêm kem chống nắng vào buổi sáng

Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn dùng 2 lần/ngày, sáng và tối.

2.5 Cảm nhận sau khi dùng Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum

Đầu tiền là kết cấu serum trong suốt như nước nhưng có độ sệt nhẹ như gel, thấm nhanh, không gây nặng mặt hay bết dính khó chịu, không làm da đổ dầu hay gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Về mùi hương thì rất nhẹ, phải để ý kỹ lắm mới nghe thấy, thoa lên da một lúc là không còn mùi nữa, phù hợp với những bạn nào không thích mùi hương.

Về khả năng cấp ẩm, thì em ấy đúng như chất lượng qua lời giới thiệu của hãng, da mềm mượt ngay. Sáng ngủ dậy là siêu yêu luôn, có cảm giác da mềm và nhẹ đi rất nhiều. Cực kỳ phù hợp làn da khô hay bị bong tróc.

Còn về khả năng chống lão hóa, có lẽ mình cần thêm thời gian, vì chưa cảm nhận được nhiều và mình cũng chỉ mới đổi qua dùng em này gần đây.

Nhìn chung, với những gạch đầu dòng trên, đặc biệt là khả năng cấp ẩm, Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum thực sự là một sản phẩm chính hiệu từ lời giới thiệu, nên bạn không cần quá đắn đo mà không dám rước em ấy về đâu nhé.

Bên cạnh đó, cũng có một bạn serum khác có khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo là Serum Timeless B5 bạn xem review chi tiết tại đây nha. 

Qua bài Review Serum Cosmedica trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Serum Cosmedica trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Serum Cosmedica  vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Hàn Quốc. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các dòng sản phẩm nổi bật khác đến từ thương hiệu Cosmedica: