0

Review Serum Garnier Vitamin C Booster có giúp sáng da không

Review Serum Garnier Vitamin C Booster có giúp sáng da không? Serum Garnier Vitamin C Booster có mùi không? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngày dòng serum hot này.

Serum Garnier Vitamin C Booster được biết đến là một sản phẩm có khả năng dưỡng da sáng và ngăn ngừa mụn, giảm thâm mụn tốt. Tuy nhiên để hiểu về sản phẩm cũng như giải quyết về các thắc mắc về chất lượng của em tinh chất này, sau đây mời bạn cùng tham khảo bài review Serum Garnier Vitamin C Booster dưới đây.

Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 30ml
Serum Garnier Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm 30ml
249.000 ₫   309.000 ₫
Xem thêm

I. Thông tin về thương hiệu Garnier

Garnier là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Ra đời từ năm 1970, Garnier là thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên số 1 thế giới, chuyên sâu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe làn da, nay thuộc tập đoàn L’Oreal. Garnier cung cấp những giải pháp chăm sóc da có hiệu quả vượt trội đã được chứng minh hoàn toàn lành tính & an toàn, chăm sóc da của bạn khỏe đẹp từ bên trong.

Review Serum Garnier Vitamin C Booster

II. Review Serum Garnier Vitamin C Booster có tốt không?

Serum Garnier Vitamin C Booster được biết đến là một trong những sản phẩm dưỡng sáng da thần thánh được nhiều tín đồ làm đẹp truyền tai nhau thời gian gần đây. Tuy nhiên để kiểm chứng sản phẩm có tốt như lời đồn không sau đây chúng tôi mời bạn tìm lời giải đáp trong bài review Serum Garnier Vitamin C Booster dưới đây.

Review Serum Garnier Vitamin C Booster tốt không?

1. Thiết kế

Sản phẩm Serum Garnier Vitamin C Booster có thiết kế dạng lọ thủy tinh trắng trong suốt có phần nắp màu trắng dạng ống bơm nhỏ giọt giúp dễ dàng lấy sản phẩm cũng như không làm ảnh hưởng đến tinh chất bên trong. Trên thân lọ có nhãn dán ngoài in logo và tên sản phẩm giúp người mua dễ dàng nhận diện sản phẩm. 

2. Thành phần

Aqua / Water,Glycerin, Alcohol, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Peg/Ppg/Polybutylene Glycol-8/5/3 Glycerin, Niacinamide, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Bis-peg-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, 3-o-ethyl Ascorbic Acid, Isononyl Isononanoate, Bht, Linalool, Geraniol, Parfum / Fragrance, Salicylic Acid, Sodium Citrate, Sodium Hyaluronate, Phenoxyethanol, Phenylethyl Resorcinol, Adenosine, Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Tocopheryl Acetate, Disodium Edta, Limonene, Hydrogenated Lecithin, Citric Acid, Citrus Limon Fruit Extract / Lemon Fruit Extract, Citrus Junos Fruit Extract, Xanthan Gum, Maltodextrin, Acetyl Trifluoromethylphenyl Valylglycine, Oxothiazolidine Carboxylic Acid, Benzyl Salicylate, Benzyl Alcohol.

3. Công dụng

Sản phẩm Serum Garnier Vitamin C Booster được giới thiệu với các công dụng giúp da sáng, giảm các vết thâm do mụn nhờ chiết xuất vitamin C cô đặc gấp 30 lần. Thành phần từ thiên nhiên lành tính hỗ trợ làm giảm thiểu các nguyên nhân gây mụn mang đến làn da sáng mịn và đều màu.

Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa Niacinamide có khả năng cấp ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết trên da hiệu quả. Thành phần Acid Salicylic hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông nhẹ nhàng, chống lại quá trình oxy hóa, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho da, tăng hệ miễn dịch cho làn da, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

4. Kết cấu, mùi hương

Kết cấu của Serum Garnier Vitamin C Booster có màu trắng hơi đục, chất hơi sệt khó thấm vào da. Xét về mùi hương thì sản phẩm có mùi hương hóa học nồng khiến bạn hơi khó chịu.

5. Cảm nhận khi dùng

Sử dụng em Serum Garnier Vitamin C Booster một thời gian bạn sẽ cảm nhận được một số vấn đề như sau: Kết cấu dạng sệt không thấm vào da nhiều, gây cảm giác khó chịu vào mỗi sáng. Mùi hương hóa học nồng nên với những bạn bị dị ứng mùi hương, những bạn có làn da nhạy cảm không nên sử dụng. Về khả năng dưỡng sáng da, mờ vết thâm do mụn thì vẫn chưa thật sự tốt, bạn cần phải kiên trì sử dụng một thời gian dài để cảm nhận rõ thêm. Tuy nhiên em serum này lại có khả năng cấp ẩm cực tốt, rất thích hợp với những bạn có làn da khô.

Với bài review Serum Garnier Vitamin C Booster trên hy vọng bạn đã hiểu hơn về sản phẩm cũng như đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm dưỡng da thích hợp. Hiện nay Hasaki có bán các sản phẩm dưỡng da đến từ các thương hiệu uy tín. Để mua hàng với mức giá ưu đãi bạn vui lòng truy cập website: Hasaki.vn.

Một số sản phẩm của thương hiệu Garnier bán chạy tại Hasaki