0

Review Serum LOreal Revitalift Có Tốt Không?

Serum LOreal thường được ví như “thần dược” của làn da bởi khả năng chăm sóc chuyên sâu, giúp da tái tạo nhanh và mềm mượt! 

Vậy serum L'Oreal có gì mà đặc biệt đến vậy? Hôm nay hãy cùng review về serum L’Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% – một sản phẩm phẩm đến từ thương hiệu L’Oreal nổi tiếng – có khả năng cấp ẩm và dưỡng sáng dađược nhiều người tin dùng.

Serum L'Oreal Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da 30ml
Serum L'Oreal Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da 30ml
323.000 ₫   499.000 ₫
Xem thêm

1. Thương hiệu L’Oréal

L’Oréal là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, có trụ sở chính tại thủ đô Paris. Được thành lập năm 1909 bởi Eugène Paul Louis Schueller, sau hơn 110 năm hoạt động, L’Oréal đã trở thành công ty chuyên về mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới.
Với đội ngũ nghiên cứu chất lượng cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, L’Oréal không ngừng phát triển, khẳng định tên tuổi và mở rộng thị trường ra khắp thế giới. Hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp này đã có mặt tại khoảng 120 quốc gia và được nhiều người yêu thích làm đẹp tin dùng.
Là “ông trùm” lớn nhất của ngành mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹpcủa L’Oréal vô cùng đa dạng. Trong đó, nổi bật nhất là các sản phẩm dưỡng da, trang điểm, chống nắng, nước hoa, các sản phẩm chăm sóc tóc,… Revitalift Hyaluronic Acid Serum - một dòng serum đình đám của L’Oréal đã xuất hiện tại Việt Nam. Cụ thể, theo số liệu nghiên cứu thị trường của Nielsen năm 2019, item này là sản phẩm serum bán chạy số 1 tại Mỹ với lượng tiêu thụ cực "khủng": 1 phút 1 chai! Một con số thực sự ấn tượng phải không nào? Vậy rốt cuộc, dòng serum này có gì mà "vi diệu" và có sức hút khó cưỡng đến thế với những tín đồ làm đẹp ở một cường quốc mỹ phẩm như Hoa Kỳ?

2. Review Serum LOreal Có Tốt Không?


2.1. Thiết kế


 
Tinh chất cấp ẩm L’Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% có vỏ hộp được làm bằng giấy cứng màu đỏ lựu quyến rũ. Trên cùng là dòng chữ in tên thương hiệu “L’Oréal Paris” màu vàng kim hết sức bắt mắt và nổi bật, tạo cảm giác vô cùng “chanh sả” và quyền lực.

Review Serum LOreal
Sản phẩm được thiết kế sang trọng với dạng chai thủy tinh dày, trong suốt, có thể nhìn thấy dung dịch bên trong. Thân chai hình trụ có kích thước nhỏ nhắn nhưng khá nặng tay, phần đáy được cắt gọt tinh tế mang cảm giác cao cấp. Phần chữ trên thân chai thủy tinh không nhiều nhưng rất dễ nhìn với hai màu đen, đỏ nổi bật.
Tương tự như nhiều loại serum đặc trị khác, tinh chất cấp ẩm L’Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% có nắp vặn tích hợp với bơm hút giúp người dùng có thể lấy phần tinh chất vừa đủ một cách dễ dàng hơn.
Thành phần
Review Serum LOreal có tốt không?
Tinh chất cấp ẩm L’Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% có các thành phần nổi bật như:

  • Hyaluronic Acid (HA): Hyaluronic Acid là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm skincare trong nhiều năm gần đây. Với khả năng ngậm nước “cực khủng” (1 gram HA có thể giữ đến 6 lít nước), Hyaluronic Acid có tác dụng cấp nước, khóa ẩm tuyệt vời cho làn da, từ đó giúp da luôn căng mọng và mềm mượt. Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm, Hyaluronic Acid còn hỗ trợ sự tăng trưởng của collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi và dưỡng da săn chắc.

  • Ascorbyl Glucoside: Là một dẫn xuất vitamin C thường được sử dụng trong các loại mỹ phẩm, Ascorbyl Glucoside có khả năng ức chế sự hình thành của các sắc tố da, giúp dưỡng da trắng sáng, đều màu. Đồng thời, chất này còn tham gia vào quá trình tổng hợp collagen trên da, ngăn chặn và hạn chế quá trình oxy hóa của các tế bào, làm dịu da hiệu quả.

  • Glycerin: Có tác dụng dưỡng ẩm, làm mịn và tạo nên “lớp màng” bảo vệ da khỏi các tác động xấu đến từ môi trường. Không những thế, Glycerin còn có khả năng làm dịu da, kháng viêm và kích thích sự tăng trưởng của tế bào giúp làn da bị thương tổn vì mụn, viêm nhanh lành hơn.

  • Calcium Pantothenate: Được xem là “người bạn” thân thiện với mọi làn da, Calcium Pantothenate có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm và tăng độ đàn hồi của da. Bên cạnh đó, Calcium Pantothenate còn có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng, kháng viêm và chữa lành vết thương vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt, tinh chất cấp ẩm L’Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% luôn đảm bảo sự lành tính khi cam kết không chứa paraben, không hương liệu và các chất tạo màu. Do đó, sản phẩm phù hợp với nhiều người, nhiều loại da, kể cả với những ai sở hữu làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.
Công dụng

  • Tinh chất cấp ẩm L’Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% có các công dụng chính như:

  • Cấp nước, dưỡng ẩm nhanh chóng giúp làn da luôn mềm mại, căng mịn.

  • Hạn chế sự hình thành các sắc tố trên da, dưỡng da trắng sáng, đều màu.

  • Ngăn ngừa và hạn chế quá trình lão hóa giúp da luôn săn chắc, rạng rỡ.

  • Phù hợp với da khô, da đổ dầu nhiều do thiếu nước.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và cân bằng da bằng toner hoặc lotion.

  • Bước 2: Sử dụng nắp bóp lấy một lượng dung dịch vừa đủ chấm đều lên các vùng da trên mặt.

  • Bước 3: Thoa tinh chất đều khắp mặt và vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn.

  • Bước 4: Sử dụng kem dưỡng để khóa ẩm.

Lưu ý, trước khi sử dụng kem dưỡng, bạn nên chờ khoảng 1 phút để các dưỡng chất từ serum được thấm sâu hơn. Tinh chất cấp ẩm L’Oreal Paris Pure Hyaluronic Acid 1.5% có thể sử dụng 1 ngày 1 lần, đặc biệt thích hợp dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

3. Cảm nhận của các beauty blogger

Theo cảm quan ban đầu của hội mê làm đẹp, dòng sản phẩm này được đánh giá cao vì là serum nhưng kết cấu mỏng, nhẹ, dễ thẩm thấu không gây bết dính. Cụ thể, Revitalift Hyaluronic Acid Serum được giới thiệu là có nồng độ hyaluronic acid 1,5%, với 1% vi phân tử giúp thẩm thấu vào da, cấp nước và làm căng nếp nhăn, cùng 0,5% đại phân tử nằm trên bề mặt làm căng mướt da, giúp da sáng mịn từ bên trong. Có thể bạn chưa biết, nhưng đây chính là nồng độ HA vừa đủ vì nếu thừa thãi hay bôi quá nhiều, da có thể không thẩm thấu dưỡng chất này và không đạt được hiệu quả skincare như mong muốn đâu nhé! 
Chính nhờ công thức không thừa, không thiếu kể trên, Revitalift Hyaluronic Acid serum được đánh giá là rất hợp với mọi loại da. Bật mí thêm, tuy "làm mưa làm gió" tại Mỹ nhưng item này là một sản phẩm tới từ thương hiệu Pháp nổi tiếng L’Oréal Paris. Lẽ đương nhiên, dòng serum này vẫn tiếp tục là một "bảo chứng" cho tôn chỉ dưỡng da khoa học chuẩn chuyên gia Pháp mà L’Oréal Paris đã theo đuổi suốt 130 năm qua. Cụ thể, thương hiệu này luôn cam kết các sản phẩm của họ chuẩn thành phần, chuẩn kết cấu, chuẩn thương hiệu và đảm bảo mang tới chuẩn hiệu quả! Bạn đã cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều rồi chứ?
Ưu điểm

  • Cấp nước và dưỡng ẩm sâu giúp da luôn căng mọng và mềm mịn.

  • Dưỡng da trắng sáng, đều màu.

  • Làm chậm quá trình lão hóa.

  • Tinh chất mỏng, nhẹ, thấm nhanh nên không gây nhờn dính.

  • Không chứa các thành phần có hại như paraben, chất tạo màu và hương liệu.

Có thể thấy rằng với serum L’Oréal mà chúng tôi vừa giới thiệu bạn đã có thêm lựa chọn cho chính mình rồi phải không nào? Các dòng serum L’Oréal hiện đang có ưu đãi cực hấp dẫn trên Hasaki. Đừng quên hãy sở hữu ngay một em để có làn da trắng mịn, căng mướt và chống lão hóa cực kì hiệu quả nha!