0

Review son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick

Vì sao son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick được nhiều chị em yêu thích? Review son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick có đáng mua? Xem ngay!

SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick là một trong những dòng son đình đám của thương hiệu SHU UEMURA. Vậy vì sao dòng son này lại khiến chị em muốn sở hữu đến như vậy. Mọi thắc mắc ấy sẽ được nhanh gióng giải đáp qua bài review son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick dưới đây.

I. Đôi nét về thương hiệu SHU UEMURA

Thương hiệu SHU UEMURA được thành lập bởi một chuyên gia trang điểm nổi tiếng Nhật Bản. Không chỉ chuyên về các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm hãng còn sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc. Các sản phẩm của thương hiệu SHU UEMURA không chỉ chạm đến trái tim người dùng bởi chất lượng tốt, mà còn vì 3 nguyên tắc bất di bất dịch của hãng “đáp ứng nhu cầu khách hàng về tính riêng biệt, tính chân thực, sự sáng tạo”. Điều này đã tạo được sự khác biệt trong mắt khách hàng và giúp thương hiệu ngày càng phát triển.

Review son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick 1

Trong tất cả những sản phẩm thì các dòng son của SHU UEMURA luôn khiến các tín đồ làm đẹp phải đặt tình cảm đặc biệt. Một trong số những dòng son đình đám của hãng phải kể đến chính là son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick. Đây là một trong những thỏi son được nhiều chị em yêu thích và nhất định phải sở hữu. Mặc dù ra mắt 2019 nhưng độ Hot của các em son lì của SHU UEMURA vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt như những ngày đầu mới ra mắt.

II. Review son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick

Son Lì Shu Uemura Matte RD193 Màu Đỏ Gạch 3g
Son Lì Shu Uemura Matte RD193 Màu Đỏ Gạch 3g
751.000 ₫   825.000 ₫
Xem thêm

Vậy điều gì khiến son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick lại được yêu thích và Hot đến như vậy? Hãy cùng Hasaki tìm hiểu một vài thông tin sau đây để có thể lý giải được vì sao bạn nên sở hữu một cây son SHU UEMURA cho bộ sưu tập của mình.

Review son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick 2

1. Bao bì son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick

Để review son lì SHU UEMURA một cách khách quan đầu tiên phải xét về bao bì của son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick. Sản phẩm có bao bì bằng nhựa đen 2 lớp, bên trong là lớp nhựa đen huyền bí được bao bọc bởi một lớp nhựa đen trong suốt bên ngoài khá lạ mắt và tinh tế. Thỏi son nhỏ gọn, hình trụ vuông cầm khá chặt tay. 

Review son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick 3

Đầu son được cắt chéo giúp bạn dễ dàng kẻ viền môi cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho thỏi son. Nắp son đậy kín, khít với thân son nên bạn không lo son bị tuột ra. Dọc bên thân của cây son bạn sẽ thấy một dòng chữ thương hiệu son in màu trắng nổi bật khá ấn tượng và đẹp mắt. 

2. Thành phần trong son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick

Không chỉ có thiết kế đầy ấn tượng và nịnh mắt, bảng thành phần của son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick cũng là một trong những yếu tố khiến dòng son này luôn Hot đến vậy. Không giống như những sản phẩm son lì có trên thị trường, SHU UEMURA đã tạo ra một dòng son không chỉ có khả năng lên màu cực tốt, độ bám lâu mà còn giúp nuôi dưỡng làn môi luôn mềm mịn và căng tràn sức sống.

Review son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick 4

Đó là vì thành phần trong son SHU UEMURA chứa Silica một trong những dưỡng chất có khả năng chống lão hóa,  tăng hàm lượng collagen tự nhiên giúp môi đẩy lùi tình trạng khô nẻ, giúp môi trở nên săn chắc, mịn màng, duy trì độ ẩm cần thiết. Chưa hết sản phẩm còn có tinh chất Macadamia Ternifolia Seed Oil (dầu hạt mắc ca) với công dụng phục tình trạng môi khô, nứt nẻ, giúp làm mềm và chăm sóc da môi, cấp ẩm và tái tạo tế bào da môi.Review son Shu Uemura Rouge Unlimited Lipstick: Màu đỏ gạch nâng niu đôi môi gợi cảm mãnh liệt - BlogAnChoi. Nổi danh với các dòng son đa màu sắc và chất liệu, thương hiệu Shu Uemura đã và đang ghi điểm trước phái đẹp bằng hàng loạt sản phẩm son chất lượng khác nhau. Một trong số đó là cơn sốt về son Shu Uemura rouge unlimited lipstick. Cùng . - BlogAnChoi. Silica: Dưỡng chất chống lão hóa; tăng hàm lượng collagen tự nhiên giúp môi đẩy lùi tình trạng khô nẻ, trở nên săn chắc, mịn màng; duy trì độ ẩm cần thiết.Macadamia Ternifolia Seed Oil (dầu hạt mắc ca): Khắc phục tình trạng môi khô, nứt nẻ, giúp làm mềm và chăm sóc da môi, cấp ẩm và tái tạo tế bào da môi.Tocopheryl Acetate: Dưỡng ẩm, chống oxy hóa da môi.Camellia Japonica Seed Oil (tinh dầu hoa trà Nhật Bản): Giúp son lên chuẩn màu, có độ bóng, làm mềm môi và tăng cường độ ẩm. https://bloganchoi.com/review-son-shu-uemura-rouge-unlimited-lipstick/Thành phần Camellia Japonica Seed Oil (tinh dầu hoa trà Nhật Bản) trong son giúp son lên chuẩn màu, có độ bóng, làm mềm môi và tăng cường độ ẩm.

3. Ưu và nhược điểm son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick

Ưu điểm của son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick

  • Kiểu dáng bao bì đẹp mắt, thu hút.

  • Màu son chuẩn, tươi trẻ, thời trang.

  • Chất son mềm, bền màu, lâu trôi.Review son Shu Uemura Rouge Unlimited Lipstick: Màu đỏ gạch nâng niu đôi môi gợi cảm mãnh liệt - BlogAnChoi. Nổi danh với các dòng son đa màu sắc và chất liệu, thương hiệu Shu Uemura đã và đang ghi điểm trước phái đẹp bằng hàng loạt sản phẩm son chất lượng khác nhau. Một trong số đó là cơn sốt về son Shu Uemura rouge unlimited lipstick. Cùng . - BlogAnChoi. Kiểu dáng bao bì đẹp sang chảnh, thu hút.Màu son lên đẹp, tươi trẻ, thời trang.Chất son mềm, mượt mà, bền màu, lâu trôi.Tạo đôi môi đẹp dịu dàng, gợi cảm, hút mọi ánh nhìn.Son có khả năng che phủ khuyết điểm, giảm tình trạng khô môi.Cấp ẩm dưỡng môi luôn căng mịn, đầy sức sống.Sắc son tôn da, thích hợp với mọi phong cách makeup biến tấu khác nhau.Phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh học tập, đi làm, vui chơi.Sản phẩm không chứa chì và được pha chế từ các thành phần tự nhiên, quý, an toàn cho đôi môi. https://bloganchoi.com/review-son-shu-uemura-rouge-unlimited-lipstick/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review son Shu Uemura Rouge Unlimited Lipstick: Màu đỏ gạch nâng niu đôi môi gợi cảm mãnh liệt - BlogAnChoi. Nổi danh với các dòng son đa màu sắc và chất liệu, thương hiệu Shu Uemura đã và đang ghi điểm trước phái đẹp bằng hàng loạt sản phẩm son chất lượng khác nhau. Một trong số đó là cơn sốt về son Shu Uemura rouge unlimited lipstick. Cùng . - BlogAnChoi. Kiểu dáng bao bì đẹp sang chảnh, thu hút.Màu son lên đẹp, tươi trẻ, thời trang.Chất son mềm, mượt mà, bền màu, lâu trôi.Tạo đôi môi đẹp dịu dàng, gợi cảm, hút mọi ánh nhìn.Son có khả năng che phủ khuyết điểm, giảm tình trạng khô môi.Cấp ẩm dưỡng môi luôn căng mịn, đầy sức sống.Sắc son tôn da, thích hợp với mọi phong cách makeup biến tấu khác nhau.Phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh học tập, đi làm, vui chơi.Sản phẩm không chứa chì và được pha chế từ các thành phần tự nhiên, quý, an toàn cho đôi môi. https://bloganchoi.com/review-son-shu-uemura-rouge-unlimited-lipstick/

  • Son có khả năng che phủ khuyết điểm, giảm tình trạng khô môi.

  • Sắc son tôn da, thích hợp với mọi phong cách makeup khác nhau.

  • Phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh học tập, đi làm, đi chơi.

  • Sản phẩm không chứa chì thành phần tự nhiên, an toàn cho môi.

Nhược điểm của son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick

  • Thân son bằng nhựa dễ bị trầy xước

  • Giá thành khá cao

4. Cảm nhận khi dùng sản phẩm son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick

Là con gái chắc rằng ai cũng đã từng sắm cho mình một vài thỏi son để có thể dễ dàng thay đổi phong cách. Tuy nhiên với những ai muốn tìm cho mình một thỏi son màu thời thượng, khả năng bám cũng như cấp ẩm tốt thì đừng bỏ qua những thỏi son thuộc dòng SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick nhé.

Review son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick 5

Chỉ với cái nhìn đầu tiên bạn sẽ nhanh chóng bị em son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick đốn gục với thiết kế ấn tượng, sang trọng. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được chất son dạng sáp đặc, mềm mại, ẩm mượt, mịn màng như nhung. Khi tô lên môi, nó không hề gây bết dính, vón cục mà cảm giác mỏng nhẹ, khô thoáng mà không khiến bạn cảm thấy nặng nề, khó chịu. 

Với độ lì tốt, son lên màu khá chuẩn, sắc nét cũng như dễ dàng che đi rãnh môi. Sản phẩm với 24 màu son cá tính, trẻ trung rất thích hợp để bạn sử dụng khi đi làm, đi tiệc. Hơn nữa sản phẩm được cam kết là không chứa chì nên bạn có thể thêm an tâm khi sử dụng.

Với những chia sẻ trên chắc rằng bạn đã hiểu hơn về dòng son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick, cũng như biết được vì sao sản phẩm này lại được nhiều chị em yêu thích đến vậy. Để mua son lì SHU UEMURA Rouge Unlimited Lipstick với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay bạn đừng ngần ngại truy cập website Hasaki để mua hàng chính hãng, cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.