0

Review Sữa Rửa Mặt Khổ Qua Gilaa Với Thành Phần BHA Thuần Chay Giảm Mụn

Sữa Rửa Mặt Khổ Qua Gilaa là dòng sữa rửa mặt đình đám tại Hàn Quốc trong thời gian gần đây, và được Phù Thủy Make Up Hàn Quốc Pony và giới Beauty Blogger yêu thích. Cùng Hasaki review ngay sữa rửa mặt khổ qua Gilaa để xem có gì mà em sữa rửa mặt này lại được ưu ái như vậy nhé. 

Sữa Rửa Mặt Gilaa Khổ Qua Và Vegan BHA Giảm Mụn 160g
Sữa Rửa Mặt Gilaa Khổ Qua Và Vegan BHA Giảm Mụn 160g
269.000 ₫   386.000 ₫
Xem thêm

1. Giới Thiệu Thương Hiệu Gilaa

Gilaa là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với các sản phẩm trang điểm, dưỡng da từ thiên nhiên giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Với các thành phần lành tính, làm đẹp từ thiên nhiên như khổ qua, nhụy hoa nghệ tây trong các sản phẩm dưỡng da như toner, kem dưỡng, tinh chất, giúp nuôi dưỡng làn da an toàn, lành tính. 

Gần đây, hãng ra mắt dòng sản phẩm sữa rửa mặt khổ qua Gilaa với thành phần BHA Thuần Chay, đây là sản phẩm được Phù Thủy Make Up Hàn Quốc - Pony vô cùng yêu thích. Cùng xem ngay dưới đây nhé!

Sữa Rửa Mặt Khổ Qua Gilaa

2. Review Sữa Rửa Mặt Khổ Qua Gilaa

Sữa Rửa Mặt Gilaa Khổ Qua Và Vegan BHA Giảm Mụn 160g
Sữa Rửa Mặt Gilaa Khổ Qua Và Vegan BHA Giảm Mụn 160g
269.000 ₫   386.000 ₫
Xem thêm

2.1. Thiết Kế Bao Bì

Sản phẩm được thiết kế dạng chai có màu xanh lá cây đẹp mắt, vỏ chai được sản xuất với chất liệu nhựa mờ nhưng vẫn thấy được dung dịch bên trong. Phần nắp chai có màu trắng, phần thiết kế dạng vòi pump giúp lẩy dễ dàng sản phẩm bên trong và điều chỉnh lưu lượng mỗi người dùng. 

Review Sữa Rửa Mặt Khổ Qua Gilaa

2.2. Thành Phần Và Công Dụng Chính 

Sản phẩm rửa mặt có thành phần chính là khổ qua và Vegan BHA cùng với các dưỡng chất giúp da sạch nhẹ nhàng nhưng không gây khô căng cho da. 

Trong đó, tinh chất khổ qua có tác dụng làm giảm các nốt mụn sưng viêm, nhờ tính hàn đắng giúp da chữa lành các vết thương hở, kháng viêm hiệu quả. Bên cạnh đó, khổ qua là loại quả mọng vì vậy, nó chứa nhiều hàm lượng vitamin, nước ở phần vỏ. Do đó, giúp cung cấp độ ẩm trên da hiệu quả nhất. 

Vegan BHA là thành phần được chiết xuất từ Salicylic Acid, giúp loại bỏ bã nhờn, mụn đầu đen, sợi bã nhờn từ sâu bên trong. Giải quyết các vấn đề về mụn ẩn, mụn đầu đen nhanh chóng, loại bỏ các tế bào chết gây bí tắc lỗ chân lông giúp da láng mịn. 

Thành Phần Và Công Dụng Chính Sữa Rửa Mặt Gilaa

Sản phẩm không cồn, không hương liệu, phù hợp cho da đang gặp vấn đề về mụn, da có dầu thừa – lỗ chân lông to, da bong tróc và có nhiều tế bào chết.

Sản phẩm không thử nghiệm trên động vật, đã được chứng nhận thuần chay từ trung tâm EVE Vegan của Pháp. Bảng thành phần đều đạt tích xanh ALL EWG GREEN, các thành phần sử dụng trong sản phẩm đều an toàn, không gây kích ứng, an toàn cho da. 

Xem thêm: Review Serum Gilaa Dưỡng Sáng Da Từ Nhụy Hoa Nghệ Tây Nguyên Chất 

2.3. Kết Cấu Và Mùi Hương 

Sản phẩm kết cấu dạng gel tạo bọt, giúp giảm độ ma sát trên da, sữa rửa mặt có mùi tự nhiên của thành phần và sẽ bay mùi ngay sau khi rửa trôi. Sản phẩm không chứa hương liệu hóa học vì vậy những bạn bị dị ứng hương liệu có thể an tâm sử dụng. 

3. Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng 

Sau khi sử dụng sản phẩm này, sản phẩm nhận được nhiều đánh giá khác nhau, tuy nhiên, điểm chung của em này được đánh giá là: 

  • Sau khi thoa lên da, sữa rửa mặt giúp làm sạch nhẹ nhàng, rửa trôi các lớp cặn trang điểm còn sót lại, trả lại làn da sạch, mịn màng.

  • Sản phẩm chứa khổ qua và BHA giúp làn da được thải độc hiệu quả, tình trạng mụn giảm đáng kể.

  • Sản phẩm giúp làm sạch da mà không bị khô căng, khó chịu.

 

Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng

Hy vọng với bài review sữa rửa mặt khổ qua Gilaa bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình chăm sóc làn da của mình. Sản phẩm đến từ thương hiệu Gilaa đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có sữa rửa mặt khổ qua Gilaa vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.