0

Review Sữa Rửa Mặt Obagi Cho Da Dầu: Nu-Derm Foaming Gel

Nếu bạn biết Obagi dự định dùng sản phẩm của hãng nhưng chưa biết chọn sản phẩm nào thì sao không thử Sữa Rửa Mặt Obagi Cho Da Dầu: Nu-Derm Foaming Gel là sản phẩm đầu tiên từ thương hiệu lớn này nhỉ? Được đánh giá cao khả năng làm sạch da và được săn đón nhiều từ các chị em trong thời gian dài, vậy em ấy có gì đặc biệt để bạn cần phải có, tìm hiểu ngay nhé. 

1. Review sữa rửa mặt obagi cho da dầu: Nu-Derm Foaming Gel

1.1 Thiết kế bao bì Nu-Derm Foaming Gel

Nếu bạn là một tín đồ Obagi, hẳn bạn đã quá quen thuộc với các thiết kế bên ngoài các sản phẩm đến từ hãng này.

Sữa rửa mặt Nu-Derm Foaming Gel cũng không ngoại lệ, khoác lên mình sự thanh lịch, đơn giản nhưng toát lên sự “sang chảnh”, cao cấp vốn có. Được thiết kế dạng chai nhựa hình trụ, các góc được bo tròn khéo léo. Màu sắc chủ đạo của chai là màu trắng chữ xanh dương đậm, cả nắp và thân chai đồng màu tại thành một khối thống nhất, khắng khít không sợ lỏng lẻo hay rơi đổ. 

Miệng chai thiết kế lỗ tròn nhỏ nhắn, vừa đủ để lấy sản phẩm sử dụng, không bị hao phí.

Thân chai được in đầy đủ thông tin tên hãng, tên sản phẩm, thành phần, tác dụng, lưu ý…bằng tiếng Anh đầy đủ, giúp người dùng nắm rõ ý cơ bản nhất.

Nhìn chung khi đến với sản phẩm Obagi, bạn sẽ chỉ tập trung vào thông tin sản phẩm, chất liệu, thiết kế chứ không đặt nặng về vấn đề hình ảnh minh họa, họa tiết như các sản phẩm khác, mang đúng hơi hướng sản phẩm dược mỹ phẩm.

Review Sữa Rửa Mặt Obagi Cho Da Dầu: Nu-Derm Foaming Gel. Ảnh 1

1.2 Thành phần Nu-Derm Foaming Gel

Thành phần chính:

  • Gốc làm sạch amino acid yến mạch: Hỗ trợ làm giảm tổn thương hàng rào bảo vệ da khi sử dụng, ngăn ngừa tình trạng khô da quá mức sau khi làm sạch. 
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract (Chiết xuất nha đam): Hỗ trợ cấp ẩm và làm dịu da, kháng khuẩn, chống viêm và hỗ trợ trị mụn
  • Medicago Sativa Extract (Chiết xuất cỏ linh lăng): giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp ức chế các gốc tự do, chống lão hóa giúp da luôn khỏe mạnh
  • Chamomilla Recutita Flower Extract (Chiết xuất hoa cúc La Mã): duy trì độ ẩm, kháng viêm, làm dịu da và chống oxy hóa.

Thành phần chi tiết: Purified water, sodium lauroyl oat amino acids, cocamidopropyl betaine, sodium laureth sulfate, aloe barbadensis leaf juice, medicago sativa (alfalfa) extract, borago officinalis extract, chamomilla recutita (matricaria) extract, sodium chloride, xanthan gum, saponins, phenoxyethanol, methylparaben, ethylparaben, butylparaben, propylparaben, isobutylparaben, fragrance, red 33 (CI 17200), yellow 5 (19140).

1.3 Công dụng Nu-Derm Foaming Gel

  • Làm sạch da khỏi bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm, tế bào chết nhưng vẫn giữ lại độ ẩm cho da
  • Lỗ chân lông thông thoáng, kiềm dầu
  • Dưỡng ẩm và làm mềm da
  • Kết cấu dạng gel tươi mát, mang lại làn da sạch sẽ và thoáng nhẹ sau khi sử dụng.

1.4 Đánh giá sữa rửa mặt Nu-Derm Foaming Gel có tốt không?

Phải nói là da mình thuộc da dầu chính hiệu, dầu đổ bất kể khi nào, da luôn kiểu bóng bóng ấy, rất khó chịu. Khi mà biết Obagi có sữa rửa mặt dành cho da mụn thì mình cũng sắm em ấy về ngay, mặc dù giá thì có hơi chút cao so với các em sửa rửa mặt trước đây mình từng mua nhưng với Obagi thì mình cũng không có gì để lăn tăn. Sản phẩm có dung tích 198ml, dùng từ từ thì cũng được khoảng thời gian lâu đó. Vì khả năng tạo bọt rất tốt, bọt mịn và dễ rửa trôi nên dùng cũng khá tiết kiệm. Sữa rửa mặt Nu-Derm Foaming Gel có dạng gel trong màu hồng nhẹ, có mùi thơm tự nhiên, dịu nhẹ, rất thư giãn khác với các sữa rửa mặt có hương liệu mùi sẽ hơi kiểu “công nghiệp” dễ gây khó chịu.

Về khả năng làm sạch, thì mình không có gì để “chê”, cảm giác da mặt nhẹ hẳn, rửa trôi mọi bụi bẩn, da không bị khô căng mà ngược lại mềm mượt hơn. Dầu nhờn cũng giảm theo từng ngày, kiềm dầu ổn nhé. Nhiều khi cả ngày mình chỉ mong chờ tới lúc được dùng Nu-Derm Foaming Gel ngay vậy.

Đối với các sản phẩm dùng cho da hay cho cơ thể, mình chỉ mong muốn các em ấy làm tốt tác dụng chính không cần quá nhiều các tác dụng khác. Và với sữa rửa mặt Nu-Derm Foaming Gel mình rất hài lòng về khả năng làm sạch da của em ấy. Các bước dưỡng tiếp theo da được hấp thu tốt hơn và bản thân cũng yên tâm hơn. 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dùng serum Obagi Daily Hydro-Drops chuyên cấp nước và phục hồi da hiệu quả mà mình đã review tại đây. 

Review Sữa Rửa Mặt Obagi Cho Da Dầu: Nu-Derm Foaming Gel. Ảnh 2 

2. Thương hiệu Obagi

Là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng có chất lượng sản phẩm cao cấp, được chuyên gia da liễu - bác sĩ nổi tiếng thế giới chuyên điều trị da cho các ngôi sao Hollywood - Dr. Zein Obagi cùng đội ngũ các chuyên gia đã sáng lập nên năm 1988.

Các sản phẩm chính của hãng thường tập trung ba vấn đề mà da hay gặp phải là nám chuyên sâu, chống lão hóa chuyên sâu và chống nắng. Mỗi sản phẩm đều là công trình tâm huyết được trải qua phòng nghiên cứu, phác đồ điều trị, kiểm chứng trong thời gian dài mới được đưa đến tay người dùng.

Đến nay, Obagi đã có một sức ảnh hưởng lớn không chỉ tại Hoa Kỳ và khắp các nước Châu  Âu, Châu Á và toàn cầu, bởi sự thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ở từng vùng trên thế giới để có những sản phẩm riêng biệt. Mỗi năm hãng thu về được hàng triệu đô, con số ấy vẫn đang không ngừng tăng và số người săn lùng các sản phẩm Obagi cũng tăng dần. 

Review Sữa Rửa Mặt Obagi Cho Da Dầu: Nu-Derm Foaming Gel

Qua bài Review Sữa Rửa Mặt Obagi Cho Da Dầu: Nu-Derm Foaming Gel trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm sữa rửa mặt Obagi trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm sữa rửa mặt Obagi vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm bán chạy khác từ Obagi: