0

Review Tẩy Da Chết Đường Thốt Nốt Cocoon Làm Sạch Cơ Thể

Sau thành công của dòng tẩy da chết cà phê Đắk Lắk, Cocoon lại vừa cho ra mắt sản phẩm tẩy tế bào chết đường thốt nốt từ vùng đất An Giang nổi tiếng. Cùng Hasaki review tẩy da chết đường thốt nốt cực hot này nhé!

Tẩy Da Chết Toàn Thân Cocoon Đường Thốt Nốt An Giang 200ml
Tẩy Da Chết Toàn Thân Cocoon Đường Thốt Nốt An Giang 200ml
140.000 ₫   165.000 ₫
Xem thêm
  

1. Đôi Nét Về Thương Hiệu Cocoon 

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm và hiện nay là một trong những thương hiệu được đón nhận và yêu thích.

Tận dụng những nguyên liệu sẵn có, truyền thống của Việt Nam, hãng đã nghiên cứu, sáng tạo và làm ra những sản phẩm chất lượng cho người dùng.

Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như tẩy da chết cà phê Đắk Lắk, dầu gội Bưởi, son dưỡng dầu dừa, mặt nạ nghệ Hưng Yên,... và tiếp tới là dòng tẩy tế bào chết đường thốt nốt của vùng đất An Giang. 

2. Review Tẩy Da Chết Đường Thốt Nốt Nổi Tiếng Của Vùng Đất An Giang

2.2. Thiết Kế Bao Bì

Sản phẩm có dạng hũ hình trụ với chất liệu nhựa cứng trông rất chắc chắn. Với thiết kế 2 màu chủ đạo là vàng đen, có hình minh họa bánh đường và lá cây thốt nốt biểu tượng cho nguyên liệu chính sản phẩm. Trên nhãn ghi thông tin cơ bản về thành phần để bạn dễ dàng tham khảo. 

Tẩy Tế Bào Chết Đường Thốt Nốt Cocoon 1

2.2. Thành Phần Chính Tẩy Da Chết Đường Thốt Nốt Và Công Dụng

Cocoon được chứng nhận là thương hiệu thuần chay, vì vậy, trong mỗi sản phẩm của hãng đều không thử nghiệm trên động vật, không có thành phần chứa nguồn gốc động vật, có nguồn gốc rõ ràng và an toàn trên da. Cụ thể, tẩy tế bào chết đường thốt nốt có chứa: 

Đường thốt nốt: Giúp làm sạch cơ thể nhẹ nhàng bằng các hạt đường tinh thể nhỏ li ti. Đồng thời, đường thốt nốt có chứa polyphenol và các flavonoid, là các chất chống oxy hóa, ngăn ngừa sự tấn công của các gốc tự do - nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa, mất đi độ đàn hồi, căng bóng của da. Bên cạnh đó, đường thốt nốt chứa hàm lượng và khoáng chất tốt cho da như:  vitamin B1,B2, C, sắt, kẽm, magie,...

Panthenol (Vitamin B5): Có công dụng giữ nước cho da cơ thể, tăng độ đàn hồi và khả năng bảo vệ hàng rào của da.

Dầu hạt mắc ca: Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da thô ráp trở nên mịn màng, 

Dầu hạt cây rum: Chứa nhiều acid béo lành mạnh, làm tăng khả năng hấp thụ của các loại vitamin. Dầu cây rum còn chứa nhiều vitamin E, không chỉ có khả năng dưỡng da mà trong một số nghiên cứu, vitamin E còn có khả năng bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời và các tác hại của gốc tự do. 

Tinh dầu argan: Được mệnh danh là vàng lỏng của  Morocco. Từ lâu đời, tinh dầu là kem chống nắng tự nhiên của phụ nữ Morocco sử dụng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời như cháy hay bỏng nắng. Tinh dầu Argan giàu hợp chất chống oxy hóa, chống viêm nhờ đó có thể sử dụng để làm dịu một số làn da bị mụn, dị ứng. 

Tinh dầu sả, vỏ cam: Thêm mùi hương tự nhiên cho sản phẩm mà không cần sử dụng hương liệu hóa học. 

Thành phần không chứa: Sulfate, cồn, dầu khoáng, Paraben, không vi hạt nhựa. Qua bảng thành phần, có thể thấy, Cocoon đã đầu tư những thành phần tốt nhất dành cho cơ thể, với thành “đẹp” và an toàn cho da, đây là sản phẩm rất đáng thử cho cơ thể của bạn. 

Tẩy Tế Bào Chết Đường Thốt Nốt Cocoon Thành Phần

2.3. Kết Cấu Và Mùi Hương Sản Phẩm

Tuy thành phần chính là đường nhưng kết cấu sản phẩm không hề thô ráp mà ngược lại, sản phẩm kết cấu cấu dẻo nhưng rắn chắc, khi massage trên da không gây cảm giác đau rát.  Sản phẩm có mùi thơm từ tinh dầu sả, vỏ cam, không chỉ làm sạch cơ thể mà còn giúp bạn thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi ngoài đường. 

3. Cách Dùng Tẩy Da Chết Đường Thốt Nốt Cocoon  

Bước 1: Làm ướt cơ thể để dễ dàng cho việc massage, bạn có thể sử dụng sản phẩm trước hoặc sau khi tắm

Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, sau đó, massage nhẹ nhàng trên da 

Bước 3: Tắm lại với nước sạch, mỗi tuần sử dụng từ 2-3 lần để thấy hiệu quả tốt nhất. 

Tẩy Tế Bào Chết Đường Thốt Nốt Cocoon - Kết Cầu

4. Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng 

Theo nhiều đánh giá của người dùng, nhờ chứa nhiều dưỡng chất từ các loại tinh dầu, sau khi sử dụng, da rất mịn màng, ẩm mượt. Sản phẩm có mùi thơm cam sả nên khi tắm rất fresh, cộng thêm khả năng loại bỏ tế bào chết từ đường, tẩy da chết đường thốt nốt đang được đánh giá tốt từ nhiều khách hàng sau khi sử dụng. 

Trên đây là review tổng quan tẩy da chết body từ đường thốt nốt của hãng. Vậy nên, hy vọng sau bài viết review tẩy da chết đường thốt nốt  bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình chăm sóc cơ thế của mình. 

Sản phẩm đến thương hiệu Cocoon kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có tẩy da chết đường thốt nốt vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 

*Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm khác đến từ thương hiệu Cocoon: