0

Review Tẩy Trang Garnier Màu Xanh Dương Dành Cho Da Dầu Và Mụn

Review Tẩy Trang  Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin có tốt không? Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water có làm sạch lớp make up không trôi? Tìm hiểu ngay!

Tẩy trang là bước quan trọng trong quá trình dưỡng da để có được làn da sáng khỏe. Một trong những dòng tẩy trang đình đám gần đây được giới trẻ yêu thích phải kể đến là em Garnier Micellar Cleansing Water. Để biết nước tẩy trang này có tốt không sau đây chúng tôi mời bạn tìm hiểu ngay sau bài review tẩy trang Garnier dưới đây.

Nước Tẩy Trang Garnier Dành Cho Da Dầu Và Mụn 400ml (Mới)
Nước Tẩy Trang Garnier Dành Cho Da Dầu Và Mụn 400ml (Mới)
134.000 ₫   189.000 ₫
Xem thêm

I. Review tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin được biết đến là một trong những sản phẩm làm sạch da hiệu quả, dưỡng da mềm mịn được yêu thích nhất của thương hiệu Garnier. Tuy nhiên sản phẩm có tốt như lời quảng cáo? Bài review tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin sau đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc ấy.

1. Thiết kế

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin có thiết kế chai trụ tròn trong suốt với phần nắp bật màu xanh dương khá mát mắt. Trên thân chai hãng có in thông tin cơ bản giúp bạn dễ tìm hiểu. Với dung tích 125ml và 400ml bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Review Tẩy Trang  Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin Có Tốt Không?. Ảnh 1

2. Thành phần

Aqua/Water, Hexylene, Glycol, Glycerin, Alcohol Denat, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium Edta, Poloxamer 184, Polyaminopropyl Biguanide (B166370/1).

3. Công dụng

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin giúp làm sạch các loại mỹ phẩm kể cả loại chống nước. Loại bỏ triệt để và nhanh chóng các lớp mascara waterproof cũng như lớp kem nền, phấn phủ. Đồng thời cấp ẩm cho da giúp da sạch nhưng vẫn mịn màng, hạn chế dầu nhờn gây mụn hiệu quả.

4. Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin có kết cấu lỏng như nước, trong và không gây cảm giác nhờn rít khó chịu. Sản phẩm có mùi hương hóa học nhẹ, nếu bạn bị dị ứng với mùi hương thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

5. Cảm nhận khi sử dụng

Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin có khả năng kiềm dầu tốt nhất trong 4 loại tẩy trang của Garnier. Mặc dù trong sản phẩm có thành phần cồn khô Alcohol Denat nhưng bạn đừng quá lo lắng vì lượng cồn này được sử dụng ở mức an toàn và vẫn an toàn, lành tính với làn da. Sau khi sử dụng, bạn sẽ  nhận thấy làn da giảm tiết dầu nhờn, khô thoáng hơn. Mặc dù chứa cồn nhưng sau khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy làn da mềm mịn chứ không bị khô rát.

Điểm trừ của em tẩy trang này chính là mùi hương hóa học. Mặc dù trong giới thiệu sản phẩm không chứa hương hiệu nhưng khi dùng bạn vẫn nghe phảng phất hương hóa học dễ gây khó chịu. Ngoài ra khả năng loại bỏ các loại mỹ phẩm chống nước vẫn chưa đạt hiệu quả như mong đợi. Nếu bạn thường xuyên trang điểm đậm thì nên tẩy trang 2 lần với em này để loại bỏ sạch lớp trang điểm. 

Review Tẩy Trang  Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin Có Tốt Không?. Ảnh 2

II. Thương hiệu Garnier

Garnier là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp về mỹ phẩm thiên nhiên ra đời vào năm 1904. Đến những năm 1970, hãng được mua lại bởi L’Oreal. Sản phẩm Garnier tập trung chuyên sâu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho làn da. Là sự hòa quyện tuyệt vời giữa hơn 90% chiết xuất nguyên liệu từ thiên nhiên và công nghệ khoa học đột phá – Green Labs được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu. 

Garnier cung cấp những giải pháp có hiệu quả vượt trội đã được chứng minh hoàn toàn lành tính & an toàn, chăm sóc da của bạn khỏe đẹp từ bên trong. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Garnier đã được sử dụng ở rất nhiều nước Châu Á. Tất cả những sản phẩm của Garnier đều được kiểm định rất chặt chẽ về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn.

Review Tẩy Trang  Garnier Micellar Cleansing Water For Oily & Acne-Prone Skin Có Tốt Không?. Ảnh 3

Qua bài Review Tẩy Trang  Garnier Màu Xanh Dương  Dành Cho Da Dầu Và Mụn trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Tẩy Trang Garnier trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Tẩy Trang Garnier vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Một số sản phẩm Garnier bán chạy tại Hasaki: