0

Review Thanh Lăn Red Peel Clear Stick Làm Giảm Mụn Đầu Đen

Thanh Lăn Làm Giảm Mụn Đầu Đen So'Natural Red Peel Clear Stick là sản phẩm hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen, mụn đầu trắng và sợi bã nhờn đến từ thương hiệu So’Natural. Đây là 1 trong những sản phẩm nằm trong dòng Red Peel đình đám của hãng. Vậy sản phẩm này có chứa thành phần gì giúp loại bỏ mụn đầu đen "cứng đầu"? Cùng Hasaki tìm hiểu ngay trong bài viết Review Thanh Lăn Red Peel Clear Stick Làm Giảm Mụn Đầu Đen dưới đây nhé!

1. Thông tin thương hiệu So’Natural 

So’Natural là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc da cho phái nữ, với phương châm So' natural for your skin,  100% sản phẩm của So Natural đều đến từ mẹ thiên nhiên cùng những điều tinh túy nhất! Đến với thương hiệu So Natural, khách hàng được trải nghiệm với những dòng sản phẩm skin care & makeup đa dạng và phong phú phù hợp với từng loại da.

Hiện So Natural có 3 dòng sản phẩm chính: So Vegan - dòng chăm sóc da thuần chay,  Powder 4 Room - dòng make up tự nhiên và nổi bật nhất là dòng So Natural for your skin: dòng chăm sóc da chuẩn y khoa  - đánh thức vẻ đẹp của làn da dựa trên công nghệ khoa học và chiết xuất từ thiên nhiên giúp da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Một số sản phẩm thuộc dòng So Natural for your skin như serum Red peel Tingle, thanh lăn giảm mụn đầu đen đã tạo được tiếng vang và nổi đình đám trong các cộng đồng làm đẹp suốt thời gian dài.

Thông tin thương hiệu So’Natural

2. Review Thanh Lăn Làm Giảm Mụn Đầu Đen Dạng Sáp So'Natural Red Peel Clear Stick Pore Blackhead & Face

2.1. Thiết kế bao bì

Thanh Lăn Làm Giảm Mụn Đầu Đen Dạng Sáp So'Natural Red Peel Clear Stick Pore Blackhead & Face được thiết kế dạng thỏi, với phần thân có thể xoay lên xuống để bảo quản sản phẩm. Nhờ ưu điểm này, thanh lăn dễ dàng sử dụng, không sợ bị đổ hay vương ra ngoài ngay cả khi mang theo trong túi xách. Vỏ sản phẩm được sản xuất với chất liệu nhựa cứng, có mày 

2.2. Thành phần và công dụng của thanh lăn So'Natural Red Peel Clear Stick Pore Blackhead & Face

a) Thành phần 

Điểm nổi bật của sản phẩm này là có chứa AHA, BHA, 2 thành phần tẩy tế da chết hóa học nổi tiếng trong làm đẹp với công dụng giúp lấy đi tế bào chết hiệu quả, đặc biệt giải quyết nhanh tình trạng mụn, loại sạch mụn đầu đen, làm sạch sâu lỗ chân lông, dầu thừa bã nhờn trên da. Ngoài ra một số nghiên cứu cũng có công dụng hỗ trợ  làm mịn các nếp nhăn và cải thiện kết cấu của da. 

Thanh Lăn Làm Giảm Mụn Đầu Đen Dạng Sáp

Tuy nhiên AHA, BHA sẽ làm da bạn nhạy cảm hơn bình thường vì vậy, bên cạnh các loại hoạt chất đặc trị trên, hãng bổ sung Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm, tăng sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa da, khiến da căng bóng, mượt mà.

Tinh dầu hạt nho giàu hàm lượng vitamin E và axit béo omega-6 giúp chống oxy hóa cho da, tăng cường hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng vùng chữ T đều màu, giảm thâm sạm. Đồng thời, dầu hạt nho còn có khả kháng khuẩn, làm cho làn da của bạn sạch hơn, hỗ trợ làm sạch sâu vùng da mụn đầu đen hiệu quả. Dầu JojobaChà là trắng giàu vitamin E, cấp ẩm sâu cho da không gây cảm giác khô bết.

b) Công dụng 

Sáp giảm mụn đầu đen có chứa silica gel kết hợp với các hạt scrub đỏ loại sạch những cặn bụi bẩn và cặn trang điểm sâu trong lỗ chân lông giúp da đào thải bụi bẩn loại bỏ mụn đầu đen dễ dàng.

Hoạt chất tan nhẹ làm mềm tan dần trên da và thẩm thấu sâu giúp làm sạch bề mặt da dịu nhẹ, thanh lăn lướt nhẹ trên da, các hạt scrub tan dần không gây kích ứng da như những loại tẩy tế bào scrub khác.

 

c) Sáp trị Mụn Đầu Đen Red Peel Clear Stick hiệu quả với loại da nào? 

Sản phẩm phù hợp với da thường xuyên bị mụn đầu đen, người có vùng chữ T thường xuyên đổ dầu, tiết bã nhờn, muốn tìm giải pháp để làm sạch sâu vùng da này. 

3. Cách sử dụng thanh lăn So'Natural Red Peel Clear Stick Pore Blackhead & Face

  • Dùng sau khi rửa mặt sạch.

  • Thoa lên vùng da có mụn đầu đen hay bã nhờn.

  • Massage theo hình tròn từ 1-3 phút.

  • Rửa sạch lại với nước.

  • Sử dụng 2-3 lần/tuần.

So'Natural Red Peel Clear Stick Pore Blackhead & Face

Qua bài Review sáp trị mụn đầu đen Red Peel Clear Stick ở trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Review sáp trị mụn đầu đen Red Peel Clear Stick trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm So Natural vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Tham khảo các sản phẩm khác đến từ So'Natural: