0

Review Toner Christian Lenart Dành Cho Từng Loại Da

Toner Christian Lenart là sản phẩm nước hoa hồng đang được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với giá cả phù hợp với túi tiền. Hãy cùng Hasaki Hasaki review chi tiết từng loại toner Christian Lenart nhé!

1. Thông tin thương hiệu

CHRISTIAN LENART là một trong những dòng dược mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên hàng đầu tại Pháp, đã có mặt tại Hoa Kỳ năm 2014 và được chính thức phân phối tại Việt Nam năm 2015 bởi Sagen Company. Sự kiện này đánh dấu bước khởi đầu mới giúp người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận các sản phẩm chất lượng đến từ Pháp. Thương hiệu này đã không ngừng phát triển tung ra thị trường các sản phẩm các nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với làn da con người. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng Christian Lenart đều được chiết xuất từ hoa và quả mọng mang hương thơm thiên nhiên.

Khi nhắc đến toner của CHRISTIAN LENART, với phương pháp đặc biệt“ Chưng cất hơi nước” giúp giữ lại 98% tinh chất từ thiên. Hãng sở hữu gần đến 10 loại khác nhau riêng biệt cho từng loại da và tình trạng da khác nhau và được nhiều người dùng đánh giá cao.

Sản phẩm này có hàm lượng nước trà xanh Fresh Green Tea Water cao và có thể xuất hiện hiện tượng tách lớp. Điều này hoàn toàn bình thường và bạn có thể yên tâm tiếp tục sản phẩm.

Tonner Christan Lenart

2. Thiết kế bao bì toner Christian Lenart

Sản phẩm có thiết kế khá giống các chai nước uống với vỏ chai được làm bằng nhựa tái sử dụng có dung tích 100ml, ngoài ra còn có dòng chai thuỷ tinh với dung tích full size. Nắp chai được làm bằng nhôm, trên thân chai có tên và logo Christian Lenart rất dễ nhận biết, chất liệu của vỏ chai còn có khả năng chống tia UV giúp chất lượng sản phẩm được bảo vệ tốt nhất có thể.

Toner Christian Lenart có rất nhiều loại, vì vậy, mỗi sản phẩm dựa vào thành phần chiết xuất chính và công dụng mà sẽ có thiết kế bao bì khác nhau.

3. Review toner Christian Lenart: toner cho từng loại da

3.1. Toner giảm thâm quầng mắt chiết xuất hoa xa cúc lam - Christian Lenart Eau Florale De Bleuets

Toner Christian Lenart Hoa Xa Cúc Lam Cho Vùng Mắt 200ml
Toner Christian Lenart Hoa Xa Cúc Lam Cho Vùng Mắt 200ml
196.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Christian Lenart Eau Florale De Bleuets thuộc 1 trong 7 sản phẩm nước hoa hồng của bộ sưu tập nước hoa hồng của Christian Lenart với công dụng làm sạch sâu cho da, làm tươi trẻ và mềm mại mọi loại da. Nước hoa xa cúc lam thúc đẩy tuần hoàn máu quanh vùng mắt, giúp xóa tan những vết bầm quanh vùng mắt, mất đi dấu hiệu mệt mỏi, trả lại vẻ khoẻ khoắn cho đôi mắt, dưỡng ẩm cho da.

Toner được chiết xuất từ hoa cúc lam chứa hàm lượng cao Lipoic Acid tạo nên Vitamin C, E tốt cho da, đặc biệt là vùng da ở quanh mắt. Loài toner này thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt dùng tốt cho những người có làn da thực sự nhạy cảm như em bé đồng thời cũng hoàn tất quá trình tẩy trang và chăm sóc làn da cho phụ nữ.

Toner Christian Lenart Eau Florale De Bleuets có công thức với hơn 98% là thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không hoá chất bảo quản, không chất tẩy (Paraben và Phenoxyethanol) và an toàn cho cả trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm này ở dạng nước nên có kết cấu lỏng và nhẹ, thẩm thấy dễ dàng vào da hỗ trợ cấp nước tức thời, cho bề mặt da mịn và khô ráo. Nước hoa hồng này có tính năng làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm, kháng viêm và se khít lỗ chân lông, chống lão hóa hiệu quả.

Thành phần chính: Hoa xa cúc lam| Loại da phù hợp: phù hợp cho vùng da mắt| Dung tích: 200ml

Toner giảm thâm quầng mắt chiết xuất hoa xa cúc lam

3.2. Toner Phục Hồi Tổn Thương Da Chiết xuất Hoa Kim Mai - Christian Lenart Eau Florale De Hamamélis

Toner Christian Lenart Hoa Kim Mai Cho Da Nhạy Cảm 200ml
Toner Christian Lenart Hoa Kim Mai Cho Da Nhạy Cảm 200ml
196.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Christian Lenart Eau Florale De Hamamélis là toner phù hợp với da nhờn mụn. Sản phẩm này có công dụng kháng khuẩn cho làn da dày, hỗ trợ ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đồng thời chống oxy hoá cho làn da được tươi trẻ, mịn màng và khỏe khoắn hơn. 

Christian Lenart sử dụng phương pháp “Chưng cất hơi nước” giúp giữ được 98% chiết xuất hoa kim mai tự nhiên - là công thức độc đáo của Christian Lenart mà hiếm nhãn hàng nào hiện nay có được, đảm bảo giữ trọn được công dụng riêng biệt của từng cánh hoa mang lại những đặc tính độc đáo. 

Toner Phục Hồi Tổn Thương Da Chiết xuất Hoa Kim Mai

Với công thức được chiết xuất từ hoa kim mai có khả năng chống oxy hóa tốt giúp thải độc tố và làm se khít lỗ chân lông, hiệu quả với làn da bị mụn trứng cá, làm dịu những vết mẩn đỏ, giảm sưng, thúc đẩy quá trình liền sẹo và bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu từ môi trường.

Sản phẩm được khuyên dùng để giảm viêm cho da dầu và da nhạy cảm, đặc biệt nam giới có thể dùng sau khi cạo râu để giảm thiểu các dấu hiệu bị mẩn đỏ trên da. 

Thành phần chínhHoa kim maiLoại da phù hợp: Da nhạy cảm, da mụnDung tích: 200ml

3.3. Toner Kiềm dầu Ngừa mụn Chiết xuất Hương Thảo - Christian Lenart Eau Florale De Romarin

Toner Christian Lenart Hoa Hương Thảo Cho Da Dầu Mụn 200ml
Toner Christian Lenart Hoa Hương Thảo Cho Da Dầu Mụn 200ml
196.000 ₫   380.000 ₫
Xem thêm

Toner Christian Lenart Eau Florale De Romarin là toner dành cho da dầu và lỗ chân lông to.

Hoa hương thảo chứa nhiều carnosol, diterpene phenolic là chất chống lại các gốc tự do mạnh mẽ, có tác dụng chống ung thư và chống viêm rất hiệu quả. Sản phẩm có công thức chiết xuất từ hoa hương thảo có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi lượng dầu thừa trong nang lông, ổn định dầu cho da dầu thiếu nước, đồng thời cấp nước và điều hòa quá trình tiết dầu thái quá của da dầu có tuyến nhờn dày đặc. Khi nhờn trên da được điều tiết, tình trạng bí tắc lỗ chân lông gây mụn viêm sẽ giảm rõ rệt. Đặc trưng của toner hoa hương thảo là làm sạch da dầu, ngừa vi khuẩn mụn và se lỗ chân lông. Toner hoa hương thảo có kết cấu lỏng và nhẹ, dễ thấm sâu vào da, giúp cấp nước tức thời, để lại bề mặt da khô ráo và mịn mát. Sản phẩm rất phù hợp làm lotion mask cho làn da.

Thành phần chínhHoa hương thảoLoại da phù hợp: Da dầu, da mụnDung tích: 200ml

 
Toner Kiềm dầu Ngừa mụn Chiết xuất Hương Thảo

4. Hướng dẫn sử dụng

  • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt để làm sạch da rồi lau khô bằng khăn bông mềm.

  • Thoa toner lên mặt bằng cách sử dụng bông tẩy trang hoặc thoa bằng tay. Bạn lên sử dụng bằng bông tẩy trang để đảm bảo toner được thoa đều trên mặt.

  • Vỗ nhẹ nhàng lên mặt và đợi khoảng 2 - 3 phút để dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào da.

Các loại toner của Christian Lenart có điểm chung là đều được chiết xuất bằng phương pháp “Chưng cất hơi nước” để lấy được nhiều nhất tinh chất từ các loài hoa có chứa thành phần giúp đỡ da trong nhiều trường hợp khác nhau. Qua bài review toner Christian Lenart trên hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình 1 loại toner phù hợp nhé!