0

Review Top 3 Mặt Nạ Arumtown Được Yêu Thích Nhất hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-05-09 15:20:11

Mặt nạ là dòng sản phẩm giúp đem lại hiệu quả dưỡng da tức thì, với các công dụng tốt cho da nhưng các loại mặt nạ thường có giá thành thấp, chính vì vậy sản phẩm mặt nạ luôn là lựa chọn hàng đầu đối với các tín đồ làm đẹp. Trong đó nổi bật nhất hiện nay là sản phẩm mặt nạ Arumtown, xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết

1. Review top 3 mặt nạ Arumtown được yêu thích nhất

1.1 Mặt Nạ Arumtown Retinol Tái Tạo Da, Ngừa Lão Hóa

Mặt Nạ Arumtown Hyaluronic Acid Dưỡng Ẩm Da 23ml
Mặt Nạ Arumtown Hyaluronic Acid Dưỡng Ẩm Da 23ml
11.000 ₫   25.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Mặt Nạ Arumtown Retinol Mask Pack Tái Tạo Da, Ngừa Lão Hóa có thành phần chính là Retinol, một thành phần có khả năng tái tạo làn da và giúp tăng cường sản sinh collagen. Giúp làm sáng da, làm đều màu da và ngăn chặn sự hình thành của nám và tàn nhang. Điều này giúp da trở nên sáng hơn và đồng đều màu sắc, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa của da.

mặt nạ giấy Arumtown

Thành phần chính:

  • Glycerin: dưỡng ẩm tự nhiên, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết và phục hồi làn da khô ráp.
  • Retinyl Palmitate (1.000ppm): có khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa da và giảm bã nhờn, ngăn hình thành mụn
  • Chiết xuất từ rễ cây du: chiết xuất từ rễ cây du, xuất phát từ cây du Nhật Bản, được biết đến với khả năng cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da, cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da.
  • Chiết xuất từ rễ cây Kudzu: cung cấp tính năng chống viêm và chống oxy hóa. Tăng cường hàng rào bảo vệ da và làm dịu làn da

1.2 Mặt Nạ Arumtown Hyaluronic Acid Dưỡng Ẩm Da 

Công dụng: Mặt Nạ Arumtown Hyaluronic Acid Mask Dưỡng Ẩm Da có thành phần chính là Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước và cân bằng độ ẩm cho da. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng tạo ra một lớp màng bảo vệ trên bề mặt da, giúp làn da trở nên căng bóng, rạng rỡ hơn, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.

mặt nạ Arumtown dưỡng ẩm

Thành phần chính:

  • Hyaluronic Acid: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, giúp cung cấp độ ẩm cho da, bổ sung dưỡng chất sâu bên trong da, đồng thời có thể giúp cân bằng tuyến bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng da dầu.
  • Glycerin: cũng được thêm vào trong thành phần để cung cấp thêm độ ẩm và phục hồi cho da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.
  • Chiết xuất từ lá hương thảo: có tác dụng chống lão hóa và làm dịu da, giúp làn da trở nên trẻ trung và săn chắc hơn
  • Lá Bergamot: được biết đến với khả năng kháng khuẩn và giữ ẩm, giúp làn da trở nên sạch sẽ và mềm mại
  • Chamomile (Matricaria) cũng được thêm vào để cung cấp khả năng chống oxy hóa và làm dịu da, giúp giảm kích ứng và cải thiện tình trạng da

Xem thêm: Mặt Nạ Giấy Nào Tốt Giúp Dưỡng Da Ẩm Mịn, Sáng Khỏe

1.3 Mặt Nạ Arumtown Arbutin Dưỡng Sáng, Đều Màu Da

Mặt Nạ Arumtown Arbutin Dưỡng Sáng, Đều Màu Da 23ml
Mặt Nạ Arumtown Arbutin Dưỡng Sáng, Đều Màu Da 23ml
11.000 ₫   25.000 ₫
Xem thêm

Công dụng: Mặt nạ Arumtown Arbutin Mask là sản phẩm mặt nạ giấy đến từ thương hiệu Arumtown được thiết kế đặc biệt để giúp cải thiện các vấn đề như thâm, nám và tàn nhang trên da. Khi duy trì sử dụng sản phẩm sẽ mang đến kết quả dưỡng da hiệu quả, làm da trở nên sáng hơn, rạng rỡ hơn. 

mặt nạ Arumtown

Thành phần chính:

  • Arbutin/100ppm: Arbutin là một glycoside tự nhiên của hydroquinone. Arbutin có khả năng ức chế tyrosinase, làm giảm sản sinh melanin, làm trắng da. 
  • Chiết xuất lá Arborvitae: Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giữ ẩm cho làn da luôn mịn màng
  • Chiết xuất rễ cây Knotweed: Ngăn ngừa các vấn đề lão hoá da. Giảm tình trạng sạm đen của vùng da bị ảnh hưởng nhiều bởi tia UV.

2. Cách đắp mặt nạ Arumtown

Dưới đây là hướng dẫn cách đắp mặt nạ Arumtown:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng cách rửa mặt với sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Đảm bảo da hoàn toàn sạch và không còn bụi bẩn, dầu thừa trên bề mặt da.
  • Bước 2: Mở bao bì của mặt nạ Arumtown và nhẹ nhàng đặt mặt nạ lên mặt, điều chỉnh sao cho lỗ cho mắt, mũi và miệng phù hợp với khuôn mặt của bạn. Đảm bảo mặt nạ phủ đều khắp mặt, không để trống bất kỳ khu vực nào.
  • Bước 3: Sau khi đắp mặt nạ lên mặt, thư giãn trong khoảng thời gian hướng dẫn trên bao bì sản phẩm. Thông thường, bạn nên giữ mặt nạ trên mặt khoảng 15-20 phút để da hấp thụ đủ dưỡng chất từ mặt nạ.
  • Bước 4: Sau khi gỡ bỏ mặt nạ, massage nhẹ nhàng để giúp dưỡng chất còn sót lại thẩm thấu sâu vào da. Không cần rửa lại bằng nước sau khi sử dụng mặt nạ.
  • Bước 4: Bạn có thể tiếp tục với bước chăm sóc da tiếp theo của bạn như sử dụng kem dưỡng hoặc serum để khoá lại độ ẩm và dưỡng chất cho da.

​Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đắp Mặt Nạ Chuẩn Giúp Da Sáng Mịn Căng Bóng

Các sản phẩm mặt nạ Arumtown gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm mặt nạ Arumtown chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.