0

Serum Rau Má Centella Có Đẩy Mụn Không?

DoAn- 2024-01-11 16:01:57

Có nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề serum rau má có đẩy mụn không. Hãy cùng Hasaki đi tìm ngay câu trả lời thông qua bài viết sau đây bạn nhé.

1. Review serum rau má Madagascar Centella Ampoule

Serum Skin1004 Rau Má Giảm Mụn & Phục Hồi Da 100ml
Serum Skin1004 Rau Má Giảm Mụn & Phục Hồi Da 100ml
326.000 ₫   610.000 ₫
Xem thêm

Serum rau má Centella là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay với công dụng chính là làm dịu da, giảm kích ứng, phục hồi da tổn thương và ngăn ngừa mụn.

1.1 Kết cấu

Serum rau má Madagascar Centella Ampoule có kết cấu dạng lỏng nhẹ như nước, dễ dàng thấm sâu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít hay nặng mặt khó chịu.

kết cấu serum rau má Madagascar Centella Ampoule

1.2 Mùi hương

Serum rau má Centella trong suốt và không mùi, rất phù hợp với những bạn có da nhạy cảm, dễ kích ứng với hương liệu.

1.3 Thành phần

Serum rau má Madagascar Centella Ampoule có thành phần chính là chiết xuất từ rau má Madagascar. Đây là một loại thảo dược có nguồn gốc từ Châu Phi có chứa các thành phần dưỡng da tối ưu như là:

  • 30% Asiaticoside: Có tác dụng tổng hợp collagen và cân bằng lượng dầu nước trên da.

  • 30% Asiatic Acid: Là một hoạt chất có tác dụng chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

  • 40% Madecassic Acid: Là một hoạt chất có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng và hỗ trợ phục hồi da tổn thương.

1.4 Công dụng

Serum rau má Madagascar Centella Ampoule có các công dụng chính sau đây.

công dụng của serum rau má Madagascar Centella Ampoule

  • Làm dịu da, giảm kích ứng: Nhờ vào thành phần chiết xuất từ rau má, sản phẩm có tác dụng làm dịu da và giảm kích ứng cho da nhạy cảm.

  • Phục hồi da tổn thương: Với khả năng kích thích quá trình tái tạo tế bào da, serum rau má Centella giúp phục hồi da nhanh chóng sau khi bị tổn thương.

Xem thêm: Review Toner Centella Skin1004 Tái Tạo Và Phục Hồi Da

  • Ngừa mụn, giảm thâm mụn: Sản phẩm có khả năng giúp kiểm soát sự sản xuất dầu và đẩy lùi các nguy cơ lão hóa da, từ đó ngăn ngừa mụn và làm giảm thâm mụn hiệu quả.

  • Làm sáng da, đều màu da: Sản phẩm cũng có tác dụng làm sáng da và đều màu da, giúp da trở nên rạng rỡ và tươi sáng hơn.

  • Chống lão hóa, mờ nếp nhăn: Serum Centella còn có tác dụng chống lão hóa và làm mờ nếp nhăn, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn.

1.5 Nhược điểm

  • Cần kiên trì sử dụng đều đặn để thấy được hiệu quả rõ rệt.

2. Serum rau má Centella có đẩy mụn không?

Sau khi đã tìm hiểu về thành phần và công dụng của serum rau má Madagascar Centella Ampoule, chúng ta có thể thấy rằng, serum rau má Centella có tác dụng ngăn ngừa mụn và giảm thâm mụn hiệu quả nhờ vào thành phần niacinamide và madecassoside. Sản phẩm này không có chứa bất kỳ thành phần nào có tác dụng đẩy mụn.

serum rau má Madagascar Centella Ampoule

Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải trường hợp bị kích ứng nổi mụn khi sử dụng serum rau má Centella thì có thể do da của bạn không phù hợp với một số thành phần trong sản phẩm. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho da, bạn nên thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng toàn bộ trên khuôn mặt.

Ngoài ra, cũng có trường hợp sử dụng serum rau má Centella bị đẩy mụn do sử dụng sản phẩm đã hết hạn hoặc mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

3. Cách nhận biết serum rau má Centella thật giả

Vì serum rau má Centella là một sản phẩm được ưa chuộng nên cũng có khá nhiều sản phẩm giả trôi nổi trên thị trường. Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:

3.1 Kiểm tra bao bì, nhãn chai

Các thông tin được in trên vỏ hộp và nhãn chai chính hãng sẽ sử dụng mực in tốt, cho ra các nét chữ rõ ràng, đều màu và không bị lem. Nên nếu chất lượng mực in trên sản phẩm của bạn bị lem hay gây cảm giác khó đọc thì rất có thể bạn đã mua phải hàng giả.

serum rau má Madagascar Centella Ampoule

3.2 Kiểm tra tem niêm phong

Serum rau má Centella Madagascar Ampoule chính hãng của thương hiệu sẽ có tem niêm phong được dán vô cùng chắc chắn. 

3.3 Kiểm tra đầu vòi hút

Đầu vòi hút của em serum rau má Centella được thiết kế độc đáo dạng gãy khúc. Vậy nên, nếu đầu hút của sản phẩm bạn mua có dạng thẳng như thông thường thì đó rất có thể là hàng giả kém chất lượng.

3.4 Kiểm tra đáy chai

Cuối cùng là bạn có thể kiểm tra phía dưới đáy của chai serum. Đối với hàng chuẩn chính hãng sẽ có tem in chắc chắn và rất khó để lột bỏ. Một điểm nữa là đáy chai sẽ hoàn toàn bằng phẳng, không có răng cưa.

serum rau má Madagascar Centella Ampoule

Các sản phẩm serum rau má Centella được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm serum rau má Centella chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.