0

Tất Tần Tật Các Kiểu Makeup Nhẹ Nhàng Tự Nhiên Hot Nhất 2024

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-05-16 17:16:01

Năm 2024 xu hướng makeup nhẹ nhàng tự nhiên vẫn là lựa chọn ưa thích của nhiều người, tập trung vào việc làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt mà không cần quá nhiều lớp trang điểm. Dưới đây là một số kiểu makeup nhẹ nhàng tự nhiên hot nhất trong năm 2024

1. Kiểu makeup tự nhiên tone hồng phấn

Tone makeup hồng phấn đang là xu hướng hiện nay của giới trẻ, bởi nó mang lại nét đẹp tự nhiên nhẹ nhàng nhưng cực kỳ cuốn hút. Tone hồng phấn thể hiện sự nhẹ nhàng nữ tính, phù hợp sử dụng hằng ngày có thể đi học và đi chơi cùng bạn bè. 

Để có tone makeup tone hồng phấn bạn cần sử dụng một bảng màu mắt với các gam màu hồng nhẹ nhàng. Chuốt mascara đen ướt để tạo độ cong và định hình cho lông mi, nhưng hãy nhớ không quá dày đặc để vẫn giữ được vẻ tự nhiên. Chọn một má hồng màu hồng phấn tự nhiên và tán đều lên phần gò má, bắt đầu từ ngoài vào trong theo hình tròn nhẹ nhàng. Cuối cùng lựa chọn son màu hồng không quá đậm để sử dụng cho đôi môi thêm cuốn hút và làm nổi bật lớp makeup

makeup tone hồng phấn nhẹ nhàng tự nhiên

2. Kiểu makeup tone hồng cam 

Nếu bạn muốn thử áp dụng một layout makeup nhẹ nhàng với tone hồng cam, đây là một gợi ý cho bạn. Màu sắc này không chỉ mang lại sự hài hòa mà còn tạo ra một vẻ trẻ trung và tự nhiên.

Điều quan trọng nhất khi áp dụng layout này là việc phối hợp màu sắc một cách tự nhiên sẽ tạo ra ánh sáng tự nhiên cho đôi mắt. Cùng với màu má hồng cùng tone với màu mắt sẽ tạo nên sự hài hòa cho tổng thể lớp makeup của bạn. Việc lựa chọn màu son cũng quang trọng không kém với các sản phẩm khác, màu son phù hợp với tone makeup hồng cam sẽ làm tôn thêm sự nổi bật và cuốn hút. 

makeup nhẹ nhàng tone hồng cam

3. Kiểu makeup nhẹ nhàng tone cam đào

Nếu bạn thấy 2 tone makeup hồng phấn và hồng cam quá đại trà thì bạn nên thử qua kiểu makeup nhẹ nhàng tone cam đào. Kiểu makeup này sẽ mang lại vẻ đẹp trẻ trung năng động, phù hợp với mọi tone da. 

Cách lựa chọn sản phẩm trang điểm bạn cần lưu ý chọn kem nền có màu sáng tự nhiên, một bảng phấn mắt có tone cam nhẹ nhàng không quá đậm và một màu son cam pha chút ánh hồng để tạo nên 1 lớp makeup hài hòa cuốn hút. Lưu ý nếu bạn dùng kẻ mắt nên kẻ đường mãnh và nhỏ để giữ được vẻ tự nhiên của layout trang điểm. 

makeup tone cam đào

4. Kiểu makeup tone hồng tím 

Dạo gần đây tone makeup hồng tím này là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2024, bởi tone makeup này mang lại nét đẹp nữ tính nhẹ nhàng và sang trọng, cực kỳ thu hút. Tone makeup này cực kỳ phù hợp cho mùa hè này nhé, đặc biệt dành cho layout makeup kỷ yếu. Và cho những buổi tiệc, tone makeup hồng tím này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Để tạo thêm điểm nhấn và nổi bật bạn nên sử dụng thêm nhũ mắt và bắt sáng cho vùng má tạo cho lớp makeup hoàn hảo về tổng thể. Nhưng tone makeup hồng tím này có một nhược điểm là chỉ phù hợp với những làn da từ trung bình sáng và da trắng sáng. Vì vậy khi lựa chọn tone makeup này bạn cần sử dụng kem nền trắng sáng tự nhiên.  

makeup tone hồng tím

Xem thêm: Cách trang điểm mắt nhẹ nhàng đơn giản cho cô nàng mới học makeup

5. Kiểu makeup nhẹ nhàng Hàn Quốc

Trong các kiểu makeup nhẹ nhàng thì không thể thiếu tone makeup Hàn Quốc, bởi độ tự nhiên trẻ trung và được rất nhiều người lựa chọn. Layout makeup Hàn Quốc là tone makeup tiện lợi bởi dễ dàng thực hiện kể cả người mới bắt đầu makeup và phù hợp cho bạn sử dụng mỗi ngày như đi học, đi chơi, đi hẹn hò,.... Tone makeup Hàn Quốc tạo nét đẹp nhẹ nhàng trong trẻo và tươi trẻ năng động. 

Đặc biệt điểm nhấn trong layout makeup này là đôi mi được chuốt mascara, sẽ làm nổi bật tổng thể layout makeup của bạn. Lựa chọn sản phẩm mascara chuốt mi chất lượng không bị lem trôi hoặc bị đọng lại trên mi.

 makeup nhẹ nhàng tone Hàn Quốc

6. Một số sản phẩm cho các kiểu makeup nhẹ nhàng 

6.1 Kem Nền Maybelline Tươi Mướt Chống Nắng SPF5

Kem Nền Maybelline Tươi Mướt Chống Nắng SPF50 30ml #02
Kem Nền Maybelline Tươi Mướt Chống Nắng SPF50 30ml #02
165.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

6.2 Má Hồng Lilybyred Dạng Kem 02 Innocent Pink

Má Hồng Lilybyred Dạng Kem 02 Innocent Pink - Hồng Baby 3.5g
Má Hồng Lilybyred Dạng Kem 02 Innocent Pink - Hồng Baby 3.5g
163.000 ₫   225.000 ₫
Xem thêm

6.3 Bảng Phấn Mắt Gogo Tales Màu Classic Orange

Bảng Phấn Mắt Gogo Tales Màu 202 Classic Orange 25 Ô
Bảng Phấn Mắt Gogo Tales Màu 202 Classic Orange 25 Ô
168.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

6.4 Chuốt Mi Browit Kéo Dài Và Cong Mi Dạng Đầu Lược

Chuốt Mi Browit Kéo Dài Và Cong Mi Dạng Đầu Lược 5.5g
Chuốt Mi Browit Kéo Dài Và Cong Mi Dạng Đầu Lược 5.5g
99.000 ₫   149.000 ₫
Xem thêm

6.5 Son Kem Lì 3CE Blur Water Tint

Son Kem Lì 3CE Laydown - Hồng Đào Trầm Pha Nâu 4.6g
Son Kem Lì 3CE Laydown - Hồng Đào Trầm Pha Nâu 4.6g
231.000 ₫   360.000 ₫
Xem thêm

6.6 Phấn Highlight Catrice Bắt Sáng

Phấn Highlight Catrice Bắt Sáng - Hồng Ngọc Trai 8g
Phấn Highlight Catrice Bắt Sáng - Hồng Ngọc Trai 8g
188.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

Các sản phẩm makeup nhẹ nhàng gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm makeup chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.