0

Tinh Chất Fation Noscalm Repair Intensive Ampoule Có Gì Đặc Biệt?

Bạn đã trải nghiệm em Ampoule nào chưa? Dạo gần đây em Tinh Chất Fation Noscalm Repair Intensive Ampoule này đang khá rần rần trên mấy hội nhóm, mình cùng “tòm tem” tìm hiểu thử và đã cho ra được bài viết này, các nàng xem qua thử nhé. 

1. Tinh chất Fation Noscalm Repair Intensive Ampoule có gì đặc biệt?

1.1 Thiết kế Tinh chất Fation Noscalm Repair Intensive Ampoule

Tinh chất Fation có thiết kế đồng bộ với các dòng sản phẩm khác của hàng, chỉ khác về hình dạng, kích thước.

Tinh chất được đựng trong chai nhựa nhám, cầm sẽ hơi nhẹ tay nhưng thuận tiện mang đi xa không sợ đổ vỡ. Vỏ chai với hai tone màu chủ đạo trắng, hồng pastel và chữ đen; mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Nắp chai vẫn theo hướng truyền thống quen thuộc là nắp bóp, nhựa trắng, dễ dàng lấy tinh chất. 

Tinh chất hơi sệt, có màu trà nhẹ, nhanh thẩm thấu vào da. 

Tinh chất Fation Noscalm Repair Intensive Ampoule có dung tích 50ml, khá là nhiều so với các loại serum khác chỉ có 30ml, dùng được lâu hơn và khá tiết kiệm cho các nàng.

Tinh Chất Fation Noscalm Repair Intensive Ampoule Có Gì Đặc Biệt?. Ảnh 1

1.2 Bảng thành phần Tinh chất Fation Noscalm Repair Intensive Ampoule

Thành phần chính: 

  • 30% chiết xuất ngải cứu: hỗ trợ kháng khuẩn làm dịu da và các vấn đề về kích ứng da từ sâu bên trong. Kích thích tăng sợi collagen tái tạo các tế bào da mới, thúc đẩy sự đàn hồi và làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Sodium Heparin: giảm kích ứng, dịu tình trạng sưng viêm, tái tạo da cải thiện làn da hư tổn.
  • Panthenol: có khả năng giữ ẩm, làm mềm da và củng cố, phục hồi hàng rào bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài.
  • Allantoin: giúp chữa lành vết thương, làm dịu da, cung cấp ẩm và dưỡng da sáng mịn.
  • Niacinamide: hỗ trợ làm sáng, làm mờ các vết thâm và cải thiện, ngăn ngừa lão hoá da.

Thành phần đầy đủ: 

Purified Water, Propanediol, Butylene Glycol, Glycerin, Glycereth-26, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Cacao Seed Extract, Mugwort Leaf Extract, Sodium Heparin, Panthenol, Ammonium Acryloyldimethyl Taurate/ Vpicopolymer, Polyglyceryl-10 Laurate, Diphenyldimethicone, Triethylhexanoin, Ethylhexylglycerin, Adenosine, Biosaccharide Gum-1, Tromethamine, Hydrogenated Lecithin, Allantoin, Dextrin, Xanthan Gum, Carbomer, Disodium EDT

1.3 Công dụng Tinh chất Fation Noscalm Repair Intensive Ampoule

  • Làm dịu da nhạy cảm
  • Cung cấp dưỡng chất cho da
  • Cấp ẩm nhẹ nhàng
  • Tăng cường độ đàn hồi, hỗ trợ tái tạo và liên kết các mô tế bào dưới da
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt da bị tổn thương cần làm dịu và phục hồi
  • Mang lại vẻ rạng rỡ và mềm mại cho làn da của bạn.

1.4 Đánh giá Tinh chất Fation Noscalm Repair Intensive Ampoule

Với các bạn mới tập tành sử dụng Ampoule cần lưu ý là e ấy khác hoàn toàn Serum và Essence. Ampoule là tinh chất dạng đậm đặc nhất, chứa nhiều dưỡng chất nhất, giải quyết các vấn đề da trực tiếp nhất. Nếu dùng chung với Serum và Essence thì Ampoule sẽ đi trước nha.

Thông thường, Ampoule không chứa chất bảo quản hay hóa chất nên mọi người sau khi mở nắp dùng thì nên dùng đúng thời hạn nhé, sau thời gian cho phép thì các chất bị oxy hóa mạnh không còn tác dụng nhiều và dễ gây kích ứng.

Lưu ý thêm nữa là với những bạn da nhạy cảm, mặc dù hãng thông tin là an toàn cho mọi loại da. Nhưng các bạn cũng cần kỹ đôi chút, như là trước khi quyết định dùng Ampoule cần xem nội tiết hay gan có vấn đề gì không, nếu có thì nên điều trị xong hãy dùng. Và thời gian đầu khi dùng sẽ có kích nhẹ, bạn có thể bôi tinh dầu trước khi dùng Ampoule là 1 cách giảm kích ứng. Còn nếu bạn bị kích ứng kiểu đỏ mắt, sưng mặt thì nên dừng lại và tham khảo ý kiến bác sĩ nha. 

Trường hợp với những loại da còn lại, như mình da dầu thì mọi người cứ dùng như bình thường thôi. Và việc dùng tinh dầu trước khi dùng Ampoule ngoài giảm kích ứng cho da nhạy cảm thì nó còn giúp bạn cân bằng khi nằm ngủ trong không gian có điều hòa. 

Tinh chất Fation Noscalm Repair Intensive Ampoule có kết cấu khá đặc, nhưng thẩm thấu nhanh và không có hiện tượng bết dính, da thông thoáng, nhẹ nhàng.

Để ý kỹ bạn sẽ nghe thấy mùi hương đào tự nhiên, thoang thoảng, nếu không tập trung thì có thể bạn sẽ nghĩ là không mùi. 

Về hiệu quả, mình có thể cảm nhận được khả năng cấp ẩm tức thì, nhanh chóng, da mềm mại, căng mịn hơn cho ngày hôm sau. Đặc biệt nữa là dầu cũng ít hơn ngày thường.

Còn để mà cảm nhận rõ rệt về khả năng làm dịu da và phục hồi thì ít nhất sau 1 tháng nhé. Không biết có phải nhờ phức hợp Noscalm độc đáo của Dong-A Pharmaceutical giúp ngăn chặn kích ứng và khôi phục hàng rào bảo vệ da không mà mình thấy da có tươi tắn, khỏe mạnh hơn cũng như ít nhạy cảm với môi trường hơn. 

Nhìn chung, với một sản phẩm mới ra mắt như Fation Noscalm Repair Intensive Ampoule có thể sẽ làm bạn hơi đắn đo. Nhưng có xuất xứ từ một công ty nổi tiếng Hàn Quốc, trong thời gian ngắn đã nhận được đánh giá tích cực từ người dùng và bảng thành phần an toàn thì mình nghĩ các nàng có thể bon chen dùng thử. 

Nếu bạn quan tâm dòng sản phẩm nhà Fation này, như mình có chia sẻ 3 items của hãng đang được yêu thích gần đây. Thì mình cũng có bài review cụ thể về em toner Fation rồi, các nàng xem tại đây luôn nhé. 

2. Thương hiệu Fation

Fation - Thương hiệu mỹ phẩm đầy triển vọng đến từ Hàn Quốc, trực thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại đất nước kim chi. 

Ra mắt tại Việt Nam vào ngày 23/5/2022  với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ,  KOLs và Reviewers có tiếng trong ngành mỹ phẩm. 

Trên thị trường hiện đã có hơn 10 dòng sản phẩm đến từ hãng và gây tiếng vang nhiều nhất đến từ 3 em là sữa rửa mặt, tinh chất và toner.

Các sản phẩm của Fation đều được sản xuất với công nghệ tiến tiến, hiện đại, thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da, phù hợp với làn da người Châu Á. 

Tinh Chất Fation Noscalm Repair Intensive Ampoule Có Gì Đặc Biệt?

Qua bài Tinh Chất Fation Noscalm Repair Intensive Ampoule Có Gì Đặc Biệt? trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm tinh chất trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm tinh chất vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Hàn Quốc. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Các sản phẩm khác của Fation: