0

Top Toner Derladie Chất Lượng, Hiệu Quả Tốt Đáng Mua Nhất

DoAn- 2024-04-19 13:16:38

Toner là bước cuối cùng của quy trình làm sạch, chúng đóng vai trò khá quan trọng đối với làn da. Toner sẽ giúp cân bằng độ pH của da, làm dịu mát da, thu nhỏ lỗ chân lông và tăng cường độ hấp thụ tốt hơn của da đối với các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo như serum và kem dưỡng.

Do đó, việc lựa chọn cho mình một sản phẩm toner chất lượng và hiệu quả là điều cực kỳ quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các loại toner Derladie tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu và chọn lựa cho mình sản phẩm toner phù hợp nhất sau đây bạn nhé!

1. Top toner Derladie chất lượng, hiệu quả đáng mua nhất

Hãy cùng Hasaki tìm hiểu chi tiết để xem nước hoa hồng Derladie có tốt không trong bài viết dưới đây nhé! 

1.1 Toner Derladie Cây Phỉ Ngừa Mụn, Làm Sạch Da Natural Witch Hazel

Đầu tiên là em toner dành cho những bạn da thiên dầu và da dầu mụn, da nhạy cảm, lỗ chân lông to, dễ bị nổi mụn sưng viêm.

Xem ngay: Mụn Viêm Là Gì? Cách Chăm Sóc Mụn Viêm Tại Nhà Đúng Cách

Toner Derladie Cây Phỉ Ngừa Mụn, Làm Sạch Da Natural Witch Hazel

Ưu điểm nổi bật:

Thành phần nước hoa hồng Derladie chủ yếu được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như sau:

  • Chứa chiết xuất từ cây Phỉ có tác dụng chống oxy hóa mạnh, kháng viêm và làm dịu da, giúp giảm bớt tình trạng sưng đỏ của mụn trứng cá và mụn sưng viêm. Ngoài ra, thành phần này còn giúp loại bỏ bớt dầu thừa và se nhỏ lỗ chân lông.

  • Dưỡng ẩm và làm mềm da, đồng thời cân bằng độ pH và lượng dầu nước của da, giúp da duy trì tình trạng căng bóng, mịn màng.

  • Kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bết dính trên da.

  • Thành phần đảm bảo an toàn và lành tính: không chứa cồn, không Paraben, không chất tạo màu, tạo mùi, không thực hiện thử nghiệm trên động vật. Vậy nên những bạn da dầu mụn nhạy cảm hay da mụn đang trong quá trình phục hồi đều có thể sử dụng được.

Toner Derladie Cây Phỉ Ngừa Mụn, Làm Sạch Da Natural Witch Hazel

Thành phần nổi bật: Glycerin, chiết xuất cây Phỉ, Trà xanh, Rau má, Lô hội, Bột tre | Loại da: Da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn | Dung tích: 500ml

1.2 Toner Derladie Oải Hương Kháng Viêm, Kiềm Dầu Lavender Natural Moisture

Tiếp đến là dòng toner Derladie Lavender với công dụng kháng viêm, kiềm dầu dành cho da dầu mụn nhạy cảm.

Toner Derladie Oải Hương Kháng Viêm, Kiềm Dầu Lavender Natural Moisture

Ưu điểm nổi bật:

  • Có công dụng vượt trội trong việc điều tiết dầu và kháng viêm, hỗ trợ giảm mụn và ngăn ngừa sự hình thành mụn mới.

  • Giúp làm sạch lại một lần nữa sau khi rửa mặt để loại bỏ tạp chất và bã nhờn tối ưu hơn, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

  • Làm dịu tình trạng da mụn, kháng khuẩn, kháng viêm và cân bằng độ pH tự nhiên cho da, hạn chế tối thiểu kích ứng.

  • Cấp ẩm làm mềm mịn da, đồng thời se nhỏ lỗ chân lông.

  • Tăng cường sự sản sinh collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình phục hồi da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho da săn chắc và đàn hồi.

Toner Derladie Oải Hương Kháng Viêm, Kiềm Dầu Lavender Natural Moisture

Thành phần nổi bật: Water, Glycerin, Glycereth-26, 1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol | Loại da: Da dầu, hỗn hợp dầu, da mụn, da nhạy cảm | Dung tích: 500ml

2. Cảm nhận thực tế 

Toner Derladie là một trong những dòng khuyên dùng cho những bạn da mụn và da nhạy cảm. Bởi em này đạt chứng nhận an toàn FDA của Mỹ nên đảm bảo an toàn cho da. Hơn nữa, thành phần hoàn toàn là chiết xuất từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại nên chị em có thể an tâm sử dụng.

Phải công nhận khả năng kiềm dầu của sản phẩm này khá tốt. Cảm nhận da sạch thoáng hơn chứ không phải lúc nào cũng bóng nhẫy dầu nhờn như trước. Da bớt dầu nên giảm mụn trên da đáng kể sau một thời gian duy trì sử dụng.

Với kết cấu dung dịch dạng lỏng sẽ thấm rất nhanh và phát huy hiệu quả cao. Mùi hương toner nhẹ nhàng, không gắt, dễ chịu và thấm nhanh qua da. Sản phẩm làm sạch sâu da hiệu quả, kháng viêm, ngăn ngừa và giảm mụn. Dung tích lớn 500ml nên sử dụng được lâu dài.

3. Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Derladie

Toner Derladie là sản phẩm chăm sóc da của thương mỹ phẩm thiên nhiên Derladie đến từ Hàn Quốc. Derladie tuy xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng đã sớm chiếm được tình cảm của nhiều người bởi thành phần tự nhiên lành tính.

Trong đó thành phần chiết xuất từ cây phỉ được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm của hãng. Đây được xem là một loại thần dược có tác dụng làm dịu da, kháng viêm hữu hiệu, ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả.

Với bài Top Toner Derladie Chất Lượng, Hiệu Quả Tốt Đáng Mua Nhất hy vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn có thể lựa chọn sản phẩm toner phù hợp nhất với làn da của mình.

Tham khảo thêm các sản phẩm hot khác của Derladie:

Các sản phẩm toner Derladie được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm toner Derladie chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.