0

Tổng Hợp 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Cám Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Mụn cám là gì? Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn cám trên da của phái đẹp. Hãy cùng Hasaki tìm hiểu ngay 5 sữa rửa mặt trị mụn cám hiệu quả nhất hiện nay.

Mụn cám là một trong những loại mụn khó trị nhất, tuy không gây cảm giác đau nhưng lại khiến da trông thiếu thẩm mỹ. Để bạn có thể loại bỏ được những nốt mụn cám cứng đầu sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một số sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cám hiệu quả. Cùng theo dõi nhé.

I. Top 7 sữa rửa mặt trị mụn cám được yêu thích nhất hiện nay

Sữa rửa mặt chính là giải pháp giúp làm giảm mụn cám hiệu quả cũng như ngăn ngừa các tác nhân gây mụn. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một sản phẩm chăm sóc da mụn tốt thì đừng bỏ lỡ 5 sữa rửa mặt trị mụn cám được yêu thích gần đây.

1. Sữa Rửa Mặt Simple Purifying Gel Wash

Gel Rửa Mặt Simple Thanh Khiết, Giảm Bóng Nhờn 150ml
Gel Rửa Mặt Simple Thanh Khiết, Giảm Bóng Nhờn 150ml
95.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

Việc bạn nhìn thấy em sữa rửa mặt Simple Purifying Gel Wash dẫn đầu trong top sữa rửa mặt trị mụn cám này sẽ không có gì ngạc nhiên, bởi em ấy đã nhận được sự yêu thích từ người dùng từ rất nhiều năm nay. Việc giá thành rẻ là một phần cho sự yêu thích này nhưng quan trọng hơn là các khả năng làm sạch da và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả, tối ưu cho da. 

Thành phần nổi bật: 5% cây phỉ, Vitamin B3, kẽm | Thương hiệu: Simple | Dung tích: 150ml

Tổng Hợp 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Cám Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh & Than Tre 170g
Sữa Rửa Mặt St.Ives Tẩy Tế Bào Chết Trà Xanh & Than Tre 170g
109.000 ₫   135.000 ₫
Xem thêm

St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub với chiết xuất chính từ trà xanh lại là một câu chuyện khác biệt, khi em này vừa làm sạch da vừa loại bỏ các tế bào chết trên da nhờ Silica giúp ngừa mụn tối đa.

Thành phần nổi bật: trà xanh, Silica, 1% Axit Salicylic  | Thương hiệu: St.Ives | Trọng lượng: 170g

Tổng Hợp 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Cám Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Gel Rửa Mặt & Tắm La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel

Gel Rửa Mặt & Tắm La Roche-Posay Làm Sạch & Giảm Mụn 400ml
Gel Rửa Mặt & Tắm La Roche-Posay Làm Sạch & Giảm Mụn 400ml
492.000 ₫   640.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo cũng là một em gel 2 trong 1, khi bạn có thể sủ dụng để rửa mặt và làm sữa tắm, giúp làm sạch da mặt, toàn thân chỉ trong 1 bước, đồng thời bảng thành phần chất lượng giúp làm hỗ trợ giảm mụn, vết thâm và ngăn ngừa mụn tái phát.

Thành phần nổi bật: Nước khoáng thiên nhiên La Roche-Posay, ZinC PCA,  | Loại da: da dầu | Thương hiệu: LA ROCHE-POSAY| Dung tích: 400ml

Tổng Hợp 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Cám Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

4. Gel Rửa Mặt Bioderma Sébium Gel Moussant 

Gel Rửa Mặt Bioderma Dành Cho Da Dầu & Hỗn Hợp 200ml (Tuýp)
Gel Rửa Mặt Bioderma Dành Cho Da Dầu & Hỗn Hợp 200ml (Tuýp)
243.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Thiết kế dạng gel không chứa xà phòng, sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ mà không gây khô căng giúp da giữ được màng ẩm tự nhiên, mềm mịn. Gel Rửa Mặt Bioderma Sébium Gel Moussant 

Thành phần nổi bật: Kẽm Gluconate, Đồng Sulphate, Methylpropandediol, lá bạch quả | Loại da: da dầu | Thương hiệu: BIODERMA| Dung tích: 200ml

Tổng Hợp 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Cám Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

5. Gel Rửa Mặt Cho Da Dầu Mụn Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel

Gel Rửa Mặt Eucerin Cho Da Nhờn Mụn 200ml
Gel Rửa Mặt Eucerin Cho Da Nhờn Mụn 200ml
295.000 ₫   369.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm có khả năng làm giảm mụn cám tiếp theo bạn có thể trải nghiệm chính là gel rửa mặt cho da dầu mụn Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel. Với công thức không chứa xà phòng và hương liệu, sản phẩm giúp làm sạch da hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa tình trạng mụn giúp da luôn mịn màng.

Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel là sản phẩm thích hợp với những bạn có làn da mụn, da nhờn cũng như da nhạy cảm. Với kết cấu dạng gel sản phẩm dễ dàng tạo bọt cũng như làm sạch da mà không gây cảm giác căng tức hay nhờn rít sau khi sử dụng.

Thành phần nổi bật: 6% Ampho-Tensides | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Eucerin| Dung tích: 400ml

Tổng Hợp 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Cám Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 5

6. Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam 

Sữa Rửa Mặt Skin1004 Làm Sạch Sâu Cho Da Nhạy Cảm 125ml
Sữa Rửa Mặt Skin1004 Làm Sạch Sâu Cho Da Nhạy Cảm 125ml
244.000 ₫   375.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn thuộc da mụn đi kèm cả nhạy cảm, dễ kích ứng, khó tìm được sữa rửa mặt phù hợp thì thử dùng Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam đến từ đất nước kim chi nhé. Sản phẩm với chiết xuất  chính từ rau má, không chỉ có khả năng làm sạch mà còn giúp ngăn ngừa mụn, hỗ trợ làm giảm mụn. Ngoài ra còn hỗ trợ kiềm dầu, se khít lỗ chân lông cho các nàng. 

Thành phần nổi bật: rau má | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 125ml

Tổng Hợp 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Cám Hiệu Quả Nhất Hiện Nay. Ảnh 6

7. Sữa Rửa Mặt ISIS Pharma Teen Derm Gel 

Sữa Rửa Mặt Isis Pharma Giảm Nhờn Và Ngăn Ngừa Mụn 150ml
Sữa Rửa Mặt Isis Pharma Giảm Nhờn Và Ngăn Ngừa Mụn 150ml
315.000 ₫  
Xem thêm

Khi nhắc đến các sản phẩm sữa rửa mặt có thể ngăn ngừa mụn, loại bỏ mụn cám hiệu quả phải kể đến chính là sản phẩm ISIS Pharma Teen Derm Gel của thương hiệu ISIS Pharma. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, làm giảm sự bài tiết bã nhờn giúp hạn chế tình trạng mụn cám trên da, trả lại làn da mịn màng. Với thành phần tiêu biểu 5 Alpha Avocuta, sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề về mụn.

Với các hạt siêu nhỏ, sản phẩm không chỉ có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da mà còn kháng khuẩn giúp da luôn sạch. Ngoài ra sản phẩm còn có công dụng cân bằng độ pH trên da, giúp bạn có được làn da mềm mịn, căng mướt.

Thành phần nổi bật: 5 Alpha Avocuta, Salicylic Acid | Loại da: da dầu | Thương hiệu: ISIS PHARMA | Dung tích: 150ml

sữa rửa mặt trị mụn cám - Isis Pharma Teen Derm Gel

II. Mụn cám là gì?

Da mụn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, ngoài mụn trứng cá thì mụn cám cũng là một trong những loại mụn gây nhiều phiền não cho chị em nhất. Mụn cám hay còn gọi là sợi bã nhờn được hình thành do sự tích tụ của dầu thừa và bụi bẩn. Mụn cám không dễ dàng mất đi bởi nếu bạn không vệ sinh mặt tốt thì tình trạng nổi mụn cám vẫn sẽ tiếp diễn. Đó là lý do bạn nên tìm các sản phẩm làm sạch da thích hợp để hạn chế tình trạng mụn cám gây mất thẩm mỹ.

sữa rửa mặt trị mụn cám

III. Các nguyên nhân dẫn đến mụn cám

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hình thành mụn cám trên da, tuy nhiên nhìn chung thì có 7 nguyên nhân chính là:

- Rối loạn nội tiết

- Vệ sinh da không sạch

- Vi khuẩn trên da nhiều

- Các tác nhân gây hại đến da từ bên ngoài

- Sử dụng mỹ phẩm không thích hợp

- Yếu tố di truyền

- Chế độ ăn uống không lành mạnh

Trong 7 nguyên nhân dẫn đến mụn cám thì nguyên nhân ăn uống không lành mạnh, vệ sinh da không tốt và sử dụng mỹ phẩm không phù hợp là những tác nhân chính dẫn đến tình trạng hình thành mụn cám trên da. Để giải quyết tình trạng mụn cám trên da bạn nên lưu ý đến các vấn đề ăn uống, chọn sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp cũng như biết cách làm sạch da hiệu quả thì tình trạng mụn cám trên mặt sẽ được cải thiện đáng kể.

Không chỉ có tác dụng làm giảm mụn, sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm trên da. Các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Vichy luôn được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bởi không chỉ có chất lượng tốt, sản phẩm còn được kiểm định an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. 

Qua bài Tổng Hợp 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Cám Hiệu Quả Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Rửa Mặt vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.