0

Tổng Hợp Top 5 Sữa Tắm Dove Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2024-04-19 16:43:02

Dove được biết đến rộng rãi trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và tóc chất lượng cao, giúp mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng cho làn da và mái tóc của bạn. Trong đó, sữa tắm Dove luôn là một lựa chọn phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới. Dưới đây là danh sách các loại sữa tắm Dove được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Đôi nét về thương hiệu Dove

Thương hiệu Dove là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc cá nhân, bao gồm chăm sóc da và chăm sóc tóc. Dove được thành lập bởi Unilever, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Anh, và đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới.

Dove cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc tóc, từ sữa tắm, dầu gội, dầu xả đến kem dưỡng da và sản phẩm chăm sóc cá nhân khác. Sản phẩm của Dove được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc cá nhân của mọi lứa tuổi và mọi loại da, từ da nhạy cảm đến da khô và da dầu. 

2. Top 5 sữa tắm Dove được yêu thích nhất hiện nay

2.1 Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu

Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu 900g
Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu 900g
158.000 ₫   226.000 ₫
Xem thêm

Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Deep Moisture Dưỡng Ẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ giúp làm dịu và nuôi dưỡng làn da khô ráp, giúp làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn ngay sau mỗi lần sử dụng. Sữa tắm Dove Deep Moisture có công thức dịu nhẹ, không gây kích ứng và thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm mang lại một hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp tạo cảm giác thư giãn và sảng khoái trong suốt quá trình sử dụng

sữa tắm dưỡng thể Dove lưu hương thơm lâu

Thành phần nổi bật: ¼ kem dưỡng da mặt, Glycerin | Loại da: Mọi loại da, da khô | Thương hiệu: Dove | Dung tích: 900g

2.2 Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Da Ẩm Mịn Lưu Hương Ngọt Ngào

Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Da Ẩm Mịn Lưu Hương Ngọt Ngào 900g
Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Da Ẩm Mịn Lưu Hương Ngọt Ngào 900g
182.000 ₫   226.000 ₫
Xem thêm

Sữa tắm dưỡng thể Dove Sakura Blossoms là sản phẩm sữa tắm làm sạch da một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất mà không gây khô da. Chiết xuất từ hoa anh đào và muối hồng giúp nuôi dưỡng làn da của bạn, làm cho da trở nên mềm mịn và mịn màng. Được chứng nhận an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Công thức sạch sâu và không nhờn rít với lớp bọt dày mịn, mang lại cảm giác sảng khoái và dễ chịu ngay sau khi tắm.

sữa tắm Dove cho da ẩm mịn

Thành phần nổi bật: chiết xuất hoa anh đào và muối hồng | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Dove | Dung tích: 900g

2.3 Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Phục Hồi Độ Ẩm Da Khô

Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Phục Hồi Độ Ẩm Da Khô 500g
Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Phục Hồi Độ Ẩm Da Khô 500g
106.000 ₫   142.500 ₫
Xem thêm

Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Pampering Care giúp phục hồi độ ẩm của da khô, chăm da mềm mịn và có độ lưu hương lâu, nhờ vào thành phần được chiết xuất từ bơ hạt mỡ và hương vanilla. Sản phẩm hỗ trợ phục hồi lớp giữ ẩm tự nhiên, phục hồi độ ẩm cho làn da khô mang lại một làn da ẩm mượt mềm mại. 

sữa tắm dưỡng thể Dove phục hồi độ ẩm

Thành phần nổi bật: Chiết xuất bơ hạt mỡ và hương hoa vanilla | Loại da: Mọi loại da, da khô | Thương hiệu: Dove | Dung tích: 500g 

2.4 Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Da Bóng Mịn Lưu Hương Thơm Mát

Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Da Bóng Mịn Lưu Hương Thơm Mát 900g
Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Da Bóng Mịn Lưu Hương Thơm Mát 900g
160.000 ₫   226.000 ₫
Xem thêm

Sữa tắm dưỡng thể Dove Invigorating sản phẩm chứa dầu bơ, một thành phần giàu dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng và làm mềm mại làn da của bạn, mang lại cho bạn làn da bóng mịn và chắc khỏe. Hương thơm từ dầu bơ và hoa cúc Calendula lưu lại trên làn da sau mỗi lần tắm, giúp bạn cảm thấy thư giãn và tươi mới suốt cả ngày.

sữa tắm dưỡng thể Dove

Thành phần nổi bật: dầu bơ và chiết xuất hoa cúc Calendula | Loại da: Mọi loại da, da khô | Thương hiệu: Dove | Dung tích: 900g 

Xem thêm: Top 10 Sữa Tắm Thơm Lâu Được Chị Em Tìm Kiếm Nhiều Nhất

2.5 Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Chăm Sóc & Làm Dịu Da Nhạy Cảm

Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Chăm Sóc & Làm Dịu Da Nhạy Cảm 500g
Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Chăm Sóc & Làm Dịu Da Nhạy Cảm 500g
106.000 ₫   142.500 ₫
Xem thêm

Sữa tắm dưỡng thể Dove Sensitive Care sản phẩm không chứa hóa chất và hương liệu có thể gây kích ứng da, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm và duy trì độ ẩm tự nhiên của da. Công thức dưỡng thể Dove Sensitive Care chứa các dưỡng chất dịu nhẹ, giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mềm mịn, mịn màng sau mỗi lần tắm. Công thức sạch nhanh và không gây cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng, với lớp bọt dày mịn, giúp làm sạch làn da một cách nhẹ nhàng và dễ dàng.

sữa tắm dưỡng thể Dove

Thành phần nổi bật: Cocamidopropyl Betaine, Glycerin | Loại da: Mọi loại da, da nhạy cảm | Thương hiệu: Dove | Dung tích: 500g 

Các sản phẩm sữa tắm Dove gợi ý trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm sữa tắm Dove chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.