0

Top 5 Cushion Cho Da Khô Khiến Bạn Hài Lòng

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-10-17 09:25:23

Nếu bạn vốn đang sở hữu nền da khô cộng với tình trạng da trở nên khô ráp, sần sùi hơn hoặc lớp trang điểm có dấu hiệu bong tróc sau một ngày đi ra ngoài, thì tốt nhất bạn nên chọn Top cushion cho da khô vừa che phủ tốt, vừa dưỡng ẩm thông minh cho làn của bạn luôn ẩm mịn hoàn hảo bất cứ lúc nào. Kéo xuống ngay thôi!

1. Cushion là gì? Tại sao da khô thường dùng cushion 

Phấn nước Cushion là một món quà dành cho giới làm đẹp đến từ ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc. Không giống như các dạng kem trang điểm thông thường, Cushion là sự kết hợp của nhiều sản phẩm kem chống nắng, kem nền, phấn và kem dưỡng da. Với kết cấu dạng lỏng, mềm mịn giúp bạn dễ dàng che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt mà không cần phải trải qua nhiều bước

Với thiết kế hộp cầm tay nhỏ gọn, với miếng đệm xốp bên trong, bạn dễ dàng mang theo bên mình đến bất cứ đâu và không cần mất công dùng cọ hay ngón tay để thoa kem nền.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên hay không quá cầu kỳ thì phấn nền dạng cushion sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đồng thời nó cũng làm tốt nhiệm vụ che khuyết điểm và thậm chí bảo vệ da khỏi tia cực tím bằng các chỉ số chống nắng lý tưởng. Các dòng cushion cao cấp còn kết hợp các thành phần dưỡng da, chống lão hóa để chăm sóc hoàn hảo cho làn da của bạn.

Từ khi trình làng, cushion đã luôn nhận được nhiều lời khen vì mang lại làn da trông rất sáng khỏe, cùng độ che phủ từ trung bình đến rất tốt tùy theo từng dòng bạn chọn. Đặc biệt dòng sản phẩm dành riêng cho làn da khô đã khắc phục tốt tình trạng bong tróc kinh điển của tuýp da này khi trang điểm nền.

2. Top 5 cushion cho da khô bạn không thể bỏ lỡ

2.1. Phấn Nước Laneige Căng Bóng 24h Tông Màu - Neo Cushion Glow

Phấn Nước Laneige Cho Lớp Nền Căng Bóng Tự Nhiên 24H #23N 15gx2
Phấn Nước Laneige Cho Lớp Nền Căng Bóng Tự Nhiên 24H #23N 15gx2
969.000 ₫   1.000.000 ₫
Xem thêm

Là dòng phấn nước cushion đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Laneige của Hàn Quốc, sử dụng công nghệ Liquid Diamond™ giúp che phủ tối ưu các khuyết điểm, vùng da tối màu, đem lại hiệu ứng bóng khỏe, sáng mịn. Đồng thời sản phẩm bổ sung các thành phần dưỡng ẩm giúp da luôn ẩm mượt trong suốt 24 giờ.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ bột kim cương và các hạt ngọc trai ánh bạc giúp làn da bắt sáng, tạo độ glowy khỏe khoắn. Bên cạnh đó Công nghệ True Color Solution™ mang đến làn da sáng trong và rạng rỡ ngay lập tức cùng khả năng chống Oxy hóa trong 12 giờ.

Sản phẩm bổ sung thành phần dưỡng ẩm gấp 5 lần giúp giữ cho làn da ẩm mượt và căng bóng suốt ngày dài và giúp ​điều chỉnh tông màu da, che phủ làn da xỉn không đều màu tạo lớp nền rạng rỡ, mịn màng 

  • Bông phấn có khe tạo thành túi khí từng lớp phấn có thể bám chặt trên da, dàn trải kem một cách đồng đều.

  • Bảo vệ da khỏi Ánh Sáng Xanh phát ra từ màn hình điện thoại, màn hình máy tính giảm thiểu tổn thương da.

  • Bổ sung thành phần Niacinamide hỗ trợ làm sáng và đều màu làn da tối màu, thâm sạm.

Độ che phủ: Che mờ khuyết điểm, không đều màu, xỉn màu| Lớp finish: mịn nhẹ, căng bóng | Phân loại: 3 màu| Thương hiệu: Laneige| Dung tích: 15g

2.2. Phấn Nước Đơn Lemonade A01 Light (Không Face Filler) 15g

Phấn Nước Đơn Lemonade A01 Light (Không Face Filler) 15g
Phấn Nước Đơn Lemonade A01 Light (Không Face Filler) 15g
266.000 ₫   333.000 ₫
Xem thêm

Phấn nước Lemonade có kết cấu mỏng nhẹ, tạo cảm giác tự nhiên không bị bí da. Sản phẩm có độ che phủ tốt các khuyết điểm trên da như mụn, thâm mụn, mụn đỏ, đồng thời vẫn giữ được lớp nền tự nhiên. Cùng với khả năng kiềm dầu tốt, phấn nước Lemonade giúp lớp nền của bạn luôn mịn lì trên da suốt cả ngày dài. Với chỉ số chống nắng cao SPF 50 + và PA+++ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của nắng mặt trời suốt 8 tiếng. 

Ưu điểm:

  • Dạng phấn nước mỏng nhẹ với lớp finish mịn lì, set nhanh vào da và lâu trôi.
  • Giúp mang lại lớp nền sáng khỏe, căng mướt nhưng hoàn toàn không bị bóng dầu.
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++ giúp bảo vệ da tối đa suốt 8 giờ.
  • Độ che phủ hoàn hảo, giúp che phủ mụn đỏ và vết thâm hiệu quả nhưng lớp nền trông vẫn thật tự nhiên.
  • Kiểm soát dầu nhờn và bền màu suốt cả ngày dài, có thể sử dụng với mọi loại da đặc biệt với da hỗn hợp và da dầu.
Độ che phủ: Tự nhiên | Lớp finish: mịn lì | Phân loại: 2 màu| Thương hiệu:  LemonadeDung tích: 15g

2.3. Phấn Nước Trang Điểm Sikygirl Magic BB Cushion SPF50 PA+++

Phấn Nước Silkygirl Tông Sáng 01 Natural Light 15g
Phấn Nước Silkygirl Tông Sáng 01 Natural Light 15g
261.000 ₫   348.000 ₫
Xem thêm

Phấn Nước Silkygirl Magic BB Cushion là dòng sản phẩm cushion đến từ thương hiệu mỹ phẩm SILKYGIRL, với khả năng che phủ hiệu quả các khuyết điểm và kiềm dầu cao, giúp giữ lớp nền luôn tươi tắn và rạng rỡ suốt 12 giờ liền. Kết hợp cùng thành phần chiết xuất hoa nhung tuyết và nước khoáng giúp chống oxy hoá và cấp ẩm cho da, mang lại lớp nền mỏng mịn và tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp thêm chỉ số chống nắng SPF50/PA+++ giúp bảo vệ da tối ưu.

top cushion cho da khô hiệu quả

Chứa chiết xuất từ hoa nhung tuyết có tác dụng chống oxy hóa và công thức giàu nước khoáng giúp cấp ẩm cho da suốt ngày dài, ngăn ngừa da khô bong tróc.​ Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50/PA+++ bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Độ che phủ: Che phủ 90% khuyết điểm trên da| Lớp finish: mỏng mịn, tự nhiên | Phân loại: 2 màu| Thương hiệu: SilkygirlDung tích: 15g

2.4. Phấn Nước Aprilskin Ma Thuật Màu Sáng Hồng

Phấn Nước Aprilskin Ma Thuật Màu Sáng Hồng 22 Pink Beige 15g
Phấn Nước Aprilskin Ma Thuật Màu Sáng Hồng 22 Pink Beige 15g
384.000 ₫   660.000 ₫
Xem thêm

Phấn nước Aprilskin là dòng sản phẩm phù hợp cho da khô đến da thường với khả năng che phủ chỉ trong 1 bước nền mỏng nhẹ giúp che phủ mọi khuyết điểm trên da như mụn, vết thâm, lỗ chân lông to... sản phẩm bền màu, tăng cường độ bền màu suốt cả ngày mang đến làn da trắng sáng, tràn đầy sức sống. Thành phần phấn nước bổ sung việt quất  lô hội giúpnuôi dưỡng làn da mềm mại, dưỡng ẩm đồng thời cung cấp năng lượng cho da lấy lại sức sống hơn.​ Sản phẩm được bổ sung thành phần gốc nước lên tới 45% tăng cường khả năng dưỡng ẩm làm mềm mịn da, tăng cường độ bền màu suốt cả ngày.

Phấn Nước Aprilskin Ma Thuật Màu Sáng Hồng

Độ che phủ: Che mờ khuyết điểm, không đều màu, xỉn màu| Lớp finish: mịn lỳ | Phân loại: 3 màu| Thương hiệu: AprilskinDung tích: 15g

2.5. Phấn Nước The Lab Dưỡng Da Cấp Ẩm 

Phấn Nước The Lab Dưỡng Ẩm Màu 02 Beige - Hồng Tự Nhiên 12g
Phấn Nước The Lab Dưỡng Ẩm Màu 02 Beige - Hồng Tự Nhiên 12g
581.000 ₫   728.000 ₫
Xem thêm

Phấn Nước The Lab Oligo Hyaluronic Acid Healthy Cream Cushion là dòng phấn nước cushion tiên tiến đến từ thương hiệu The Lab, với sự kết hợp giữa sản phẩm trang điểm nền và dưỡng da, chống nắng - tất cả trong một.

Công thức chứa thành phần Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử thấp giúp tăng cường giữ ẩm cho da, trong khi che phủ hiệu quả các khuyết điểm như thâm sạm, da không đều màu, nám / tàn nhang,... Đồng thời, The Lab Oligo Hyaluronic Acid Healthy Cream Cushion còn được bổ sung chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ da tránh khỏi tác hại của tia UVA/UVB.

Phấn Nước The Lab Dưỡng Da Cấp Ẩm

Độ che phủ: che phủ hiệu quả thâm sạm, da không đều màu, nám, tàn nhangLớp finish: mịn lỳ | Phân loại: 2 màu| Thương hiệu: The LabDung tích: 12g

Mỗi sản phẩm đều gây ấn tượng với những điểm nổi bật riêng và đều đến từ các thương hiệu đang được giới trẻ yêu thích. Hi vọng bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý nhất và chúc bạn thật tỏa sáng khi dùng bất kỳ cái tên nào trong Top cushion cho da khô trên đây nhé!

Hasaki.vn cam kết cung cấp mỹ phẩm chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.