0

Top 3 Dòng Kẻ Mắt Maybelline Bán Chạy Nhất Mọi Thời Điểm

DoAn- 2024-05-07 14:45:04

Kẻ mắt Maybelline chắc hẳn không còn xa lạ gì với các tín đồ trang điểm hiện nay. Em này luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất mọi thời điểm. Trước khi tìm hiểu về top các dòng kẻ mắt Maybelline bán chạy nhất thì hãy cùng điểm qua đôi nét về thương hiệu đình đám này nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Maybelline

Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời của Mỹ, được thành lập vào năm 1915 bởi Thomas Lyle Williams. Đến nay, Maybelline đã phát triển thành một tập đoàn mỹ phẩm lớn và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường toàn cầu.

Các sản phẩm của Maybelline luôn nổi tiếng với chất lượng cao với giá cả phải chăng và mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ các chuyên gia trang điểm đến người tiêu dùng thông thường.

Kẻ Mắt Maybelline Tattoo Liner 48h Liquid Pen

2. Top 3 kẻ mắt Maybelline bán chạy nhất

Kẻ mắt Maybelline là một trong số các sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng. Nổi trội nhất là top 3 dòng sau đây.

2.1 Kẻ Mắt Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme

Bút Kẻ Mắt Nước Maybelline Sắc Mảnh BK1 Đen Sắc Sảo 0.4g
Bút Kẻ Mắt Nước Maybelline Sắc Mảnh BK1 Đen Sắc Sảo 0.4g
148.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Kẻ Mắt Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme

Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme với đầu bút sắc mảnh chỉ 0,01mm là một trong những dòng kẻ mắt nước không trôi best-seller được người dùng không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới ưa chuộng.

Em này vừa được hãng cải tiến phiên bản mới với dòng mực ra đều và đậm nét hơn bản cũ gấp 147%. bên cạnh đó, độ bám màu cũng được nâng cấp giúp eyeliner không lem trôi vượt trội trong suốt 36 tiếng.

2 màu Kẻ Mắt Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme

2.2 Kẻ Mắt Maybelline Tattoo Liner 48h Liquid Pen

Bút Kẻ Mắt Nước Maybelline Đậm Màu Không Lem Trôi 1g
Bút Kẻ Mắt Nước Maybelline Đậm Màu Không Lem Trôi 1g
149.000 ₫   198.000 ₫
Xem thêm

Kẻ Mắt Maybelline Tattoo Liner 48h Liquid Pen

Một em kẻ mắt đều màu, đậm mực chỉ trong 1 lần kẻ gọi tên Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme. Với khả năng bám màu vượt trội, em này có khả năng chống nước và mồ hôi rất tốt, giữ màu nguyên vẹn trên mắt trong vòng 48 giờ mà không bị lem hay trôi. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn mắt mí dầu. Dù ở trong điều kiện thời tiết nóng ẩm thì eyeliner vẫn giữ được độ sắc nét suốt cả ngày.

Bên cạnh đó, đầu bút dạ mảnh của em kẻ mắt Maybelline này cũng được đánh giá siêu dễ vẽ, những bạn makeup chuyên nghiệp hay mới tập makeup đều có thể dễ dàng sử dụng được. So với chất lượng thì mức giá của em này khá phải chăng, rất đáng để trải nghiệm.

kẻ mắt maybelline

2.3 Kẻ Mắt Maybelline Tattoo Liner Play

Kẻ Mắt Nước Maybelline 48H Lâu Trôi - Trắng 2.1ml
Kẻ Mắt Nước Maybelline 48H Lâu Trôi - Trắng 2.1ml
148.000 ₫   198.000 ₫
Xem thêm

Những bạn yêu thích sự phá cách “break the rule” thì Maybelline Tattoo Liner Play chắc chắn là dành cho bạn. Đây là một phiên bản đặc biệt của Maybelline với 6 màu mắt cực kỳ ấn tượng:

  • Trắng - Defend

  • Vàng Metallic - Drop

  • Hồng Metallic - Punch

  • Hồng Pastel - Shake

  • Xanh Metallic - Switch

  • Xanh Pastel - Ride

6 màu Kẻ Mắt Maybelline Tattoo Liner Play

Em này ngay khi vừa được cho ra mắt đã “làm mưa làm gió” khắp cõi mạng bởi bảng màu đa dạng, phá cách, tạo cảm hứng cho bạn thỏa sức sáng tạo vô vàn phong cách trang điểm mới lạ mang đậm dấu ấn cá nhân.

Với đầu bút thiết kế tối ưu, Maybelline Tattoo Liner Play sẽ giúp bạn tạo ra những đường kẻ sắc nét và có độ bám tốt, không lem, không trôi trong suốt 48 tiếng.

Kẻ Mắt Maybelline Tattoo Liner Play

3. Cách xác định kiểu kẻ mắt phù hợp với dáng mắt

Việc chọn kiểu kẻ mắt phù hợp với dáng mắt của bạn là rất quan trọng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và cân đối của gương mặt. Dưới đây là một số gợi ý cho các kiểu kẻ mắt phù hợp với các dáng mắt phổ biến:

  • Dáng mắt to: Nếu bạn có đôi mắt to, bạn có thể thử kẻ một đường mắt dày và đậm để tạo ra một hiệu ứng thu hút. Bạn cũng có thể thử kẻ đuôi mắt hoặc tạo ra một đường kẻ mắt hướng lên ở phần đuôi để làm cho đôi mắt trở nên mở rộng hơn.

  • Dáng mắt nhỏ: Nếu bạn có đôi mắt nhỏ, bạn nên tránh kẻ mắt quá dày vì điều này có thể làm cho mắt trông nhỏ hơn. Thay vào đó, hãy chọn kẻ mắt mảnh mai và tinh tế. Kẻ mắt mảnh mai và cánh mày nhỏ có thể giúp mắt trở nên rộng hơn và sâu hơn.

  • Dáng mắt sụp mí: Đối với dáng mắt mắt chảy xệ, bạn nên tránh kẻ mắt quá dày ở phần trên vì điều này có thể làm cho đôi mắt trông càng chảy xệ hơn. Thay vào đó, hãy tập trung vào kẻ mắt ở phần dưới để tạo ra một hiệu ứng nâng cao.

  • Dáng mắt mắt gần nhau: Nếu khoảng cách giữa hai mắt của bạn hơi hẹp, bạn có thể tạo ra một hiệu ứng mở rộng bằng cách kẻ một đường mắt dài và sáng ở phần đuôi của mắt. Điều này sẽ tạo ra cảm giác rẽ hơn và tạo ra sự cân đối giữa hai mắt.

kẻ mắt

Các sản phẩm kẻ mắt Maybelline được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kẻ mắt Maybelline chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.