0

Top 3 Dầu Gội Trị Tóc Dầu Giúp Mái Tóc Bồng Bềnh Đầy Sức Sống

Tóc bết dầu luôn mang lại cảm giác khó chịu và là nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc. Việc lựa chọn dầu gội thích hợp sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng da đầu và tóc bị dầu. Để giúp bạn có được mái tóc bồng bềnh tràn đầy sức sống, sau đây Hasaki sẽ gợi ý đến bạn 3 sản phẩm dầu gội trị tóc dầu hiệu quả, được yêu thích nhất hiện nay. Xem ngay!

I. Top 3 dầu gội trị tóc dầu được yêu thích nhất hiện nay

Tóc bết dầu là một trong những nguyên nhân làm giảm đi sự hấp dẫn của chị em. Nếu bạn muốn tìm cho mình một sản phẩm dầu gội trị tóc dầu hiệu quả, giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua các gợi ý sau đây:

1. Dầu Gội Dạng Kem Cho Tóc Nhờn DUCRAY Argeal Shampoo 

Dầu Gội Ducray Dạng Kem Cho Tóc Nhờn 200ml
Dầu Gội Ducray Dạng Kem Cho Tóc Nhờn 200ml
323.000 ₫   381.000 ₫
Xem thêm

DUCRAY Argeal Sebum-absorbing Treatment Shampoo cũng là một trong những dòng dầu gội chăm sóc tóc dầu được yêu thích gần đây. Với thành phần đặc biệt thành phần giàu Kaolin (đất sét mềm), Sabal serrulata giúp làm sạch da đầu và tóc một cách nhẹ nhàng, cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu khỏe mạnh, đồng thời có tác dụng giúp hấp thu lượng bã nhờn dư thừa và điều hòa sự bài tiết bã nhờn trên da đầu hiệu quả.

Sản phẩm có chất kem sệt rất phù hợp với việc massage nhẹ da đầu. Sử dụng một thời gian bạn sẽ cảm nhận mái tóc của mình khỏe mạnh, tình trạng tiết bã nhờn trên da đầu giảm cũng như tóc không còn bị xỉn màu, xẹp, khó chải. Dầu gội còn giúp làm dịu da đầu và dịu ngứa, đặc biệt không kích ứng với da đầu nhạy cảm.

 Thành phần nổi bật: Kaolin: 7%, Dịch chiết Serenoa serrulata: 0,1%; Nước | Loại tóc: tóc nhờn | Thương hiệu: DUCRAY | Dung tích: 200ml 

dầu gội trị tóc dầu giá tốt

2. Dầu Gội Head & Shoulders Loại Nhờn Tức Thì - Hương Chanh Tươi Mát (Instant Oil Control - Lemon Fresh)

Dầu Gội Head & Shoulders Hương Chanh Tươi Mát 625ml
Dầu Gội Head & Shoulders Hương Chanh Tươi Mát 625ml
160.000 ₫   179.000 ₫
Xem thêm

Sản phẩm dầu gội dành cho tóc dầu cuối cùng chúng tôi gợi ý đến bạn chính là Head & Shoulders Lemon Fresh hương chanh tươi mát. Công thức ZPT độc đáo giúp làm sạch triệt để lớp gàu bám trên da đầu, đồng thời mang đến cảm giác mát lạnh đầy sảng khoái với hương bạc hà tươi mát. Head & Shoulders vốn là thương hiệu nổi tiếng về các dòng chăm sóc tóc gàu ngứa, tuy nhiên sản phẩm Head & Shoulders Lemon Fresh hương chanh ngoài khả năng ngăn ngừa gàu ngứa còn giúp cân bằng độ pH trên da đầu, hạn chế tóc bết dầu, gãy rụng hiệu quả.

 Thành phần nổi bật: tinh chất chanh, Nước, Sodium Lauryl Sulfate | Loại tóc: mọi loại tóc | Thương hiệu: Head & Shoulders | Dung tích: 625ml 

dầu gội trị tóc dầu tốt nhất hiện nay

 

3. Dầu Gội Thanh Lọc & Chăm Sóc Da Đầu PANTENE Pro-V Micellar Detox & Purify Algae Extract Scalp Shampoo 

Dầu Gội Pantene Từ Tảo Biển Thanh Lọc & Làm Sạch 530ml
Dầu Gội Pantene Từ Tảo Biển Thanh Lọc & Làm Sạch 530ml
140.000 ₫   179.000 ₫
Xem thêm

 

Dầu gội thanh lọc & chăm sóc da đầu PANTENE Pro-V Micellar Scalp Shampoo lấy cảm hứng từ công nghệ chăm sóc da Micellar sẽ giúp làm sạch mái tóc nhẹ nhàng hằng ngày, loại bỏ hiệu quả các tạp chất và bã nhờn tích tụ trên da đầu và tóc mà không làm mất đi độ ẩm vốn có. Sản phẩm được bổ sung thành phần Pro-Vitamin B5 độc quyền từ thương hiệu Pantene có khả năng thấm sâu vào bên trong từng sợi tóc, giúp hỗ trợ phục hồi mái tóc hư tổn, xơ rối, sau đó nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bồng bềnh quyến rũ, cho hiệu quả bảo vệ tóc lâu dài.

Ngoài ra, dầu gội Pantene Micellar còn chứa các thành phần từ nhiên nhiên như chiết xuất Tảo Biển, Hoa Súng, Hoa Hồng... giúp cung cấp dưỡng chất và chăm sóc cho mái tóc & da đầu thêm khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, công thức sản phẩm chứa 0% Silicone, hoàn toàn không gây hiện tượng bết nặng tóc, ngăn ngừa được tình trạng tóc gãy rụng.

Thành phần nổi bật: tảo biền | Loại tóc: tóc thường, tóc dầu | Thương hiệu: PANTENE | Dung tích: 530ml

dầu gội trị tóc dầu ngăn rụng

II. Các nguyên nhân gây tóc dầu là gì?

Tóc dầu thường khiến chị em cảm thấy khó chịu cũng như mất thẩm mỹ. Tóc dầu là do chất nhờn tiết ra ở phần da đầu, kéo theo phần chân tóc và cả sợi tóc bị nhờn rít. Nguyên nhân dẫn đến tóc dầu có khá nhiều nhưng nhìn chung là do các tuyến bã nhờn hoạt mạnh mạnh ở phần da đầu. Các tuyến bã nhờn này có thể chịu những ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, thời tiết, khí hậu, yếu tố di truyền. Ngoài ra việc chăm sóc tóc không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân dễ làm tóc bết, dầu.

Để có được một mái tóc bồng bềnh, không bị bết dính nạn nên hạn chế sử dụng các loại dầu gội phù hợp tóc dầu, hạn chế sử dụng những sản phẩm dầu xả ở phần chân tóc. Vì những nếu không chọn dầu gội và dùng dầu xả đúng cách sẽ khiến cho mái tóc bạn thêm bết dính và bóng nhờn.

dầu gội trị tóc dầu

Vừa rồi là bài viết Top 3 Dầu Gội Trị Tóc Dầu Giúp Mái Tóc Bồng Bềnh Đầy Sức Sống, hy vọng những thông tin trên bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý cho quá trình chăm sóc da và đạt được kết quả tốt nhất.

Sản phẩm dầu gội kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có dầu gội trị tóc dầu vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.