0

Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Tốt Hiện Nay

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu là hoàn toàn cần thiết. Bởi lượng dầu thừa tiết ra càng nhiều càng cảnh báo da đang thiếu nước, thiếu ẩm trầm trọng. Sự bóng nhờn chúng ta cảm nhận trên da mặt thực chất là lớp dầu thừa từ da tiết ra.

Hãy cấp ẩm ngay cho làn da cùng 6 loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu siêu đỉnh dưới đây.

I. Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Tốt Hiện Nay

1. Vita GenicHydrating Mask (Màu xanh dương)

Mặt Nạ BNBG Vitamin E Cấp Nước, Dưỡng Ẩm Da 30ml
Mặt Nạ BNBG Vitamin E Cấp Nước, Dưỡng Ẩm Da 30ml
18.000 ₫   29.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ BNBG hiện đang là item hot và được yêu thích nhất nhì hiện nay, vói đa dạng công dụng, chiết xuất, từ bình dân đến cao cấp mà bất cứ ai cũng đều có được. Với mặt nạ cấp ẩm Vita GenicHydrating Mask (Màu xanh dương) này cũng không ngoại lệ, sản phẩm có tác dụng cấp nước, cấp ẩm hiệu quả giúp da căng tràn sức sống.

Thành phần nổi bật: vitamin E | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: BNBG | Dung tích: 30ml

Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Tốt Hiện Nay. Ảnh 1

2. Mặt Nạ Mediheal Collagen Impact Essential Mask

Mặt Nạ Mediheal Collagen Dưỡng Săn Chắc Da 25ml
Mặt Nạ Mediheal Collagen Dưỡng Săn Chắc Da 25ml
23.000 ₫   49.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ giấy Mediheal là một trong những loại mặt nạ cho da dầu mụn tốt nhất năm 2020. Mediheal được thành lập vào năm 2018, tuy không lâu nhưng thương hiệu làm đẹp này đã có chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm. 

Một trong những loại mặt nạ cho da dầu mụn đình đám nhất hiện nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đó chính là mặt nạ Mediheal. Sản phẩm được thiết kế với nhiều nhu cầu dưỡng da khác nhau. Đặc biệt dòng sản phẩm dành riêng cho da dầu mụn cũng rất được ưa chuộng. Và để tìm mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu bạn sẽ cần đến cụ thể là em Collagen Impact Essential Mask. Một chiếc mặt nạ chất lượng cao, an toàn lại giúp da căng mịn, đàn hồi. 

Thành phần nổi bật: collagen từ biển sâu, Marine Elastin, Vitamin E | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Mediheal | Dung tích: 25ml

Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Tốt Hiện Nay. Ảnh 2

3. Mặt Nạ Ngủ Senka Deep Moist Gel Cream

Mặt Nạ Ngủ Senka Cấp Ẩm Chuyên Sâu Dạng Gel 50g
Mặt Nạ Ngủ Senka Cấp Ẩm Chuyên Sâu Dạng Gel 50g
159.000 ₫   209.000 ₫
Xem thêm

Ngoài mặt nạ giấy, bạn cũng có thể kết hợp thêm mặt nạ ngủ để tăng hiệu quả cho da. Hiện mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream đang rất được lòng các chị em, nên em ấy luôn góp mặt trong mọi bảng xếp hạng. Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong suốt, thấm nhanh, không nhờn rít, đi sâu vào bên trong da giúp da được dưỡng ẩm tối ưu, đồng thời khóa ẩm, kích thích tái tạo các sợi khung Collagen, giúp da ẩm mịn, đàn hồi.

Với các bạn da dầu, hỗn hợp thiên dầu chỉ cần thoa nhẹ một lớp mỏng là đủ để cấp ẩm cho da mềm mịn rồi nhé. 

Thành phần nổi bật: Marine Collagen, Hyaluronic Acid, Kén Tơ Tằm Trắng, Mật Ong, Chiết Xuất Chestnut Rose, Dầu Cám Gạo | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Senka | Trọng lượng: 50g

Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Tốt Hiện Nay. Ảnh 3

4. Mặt nạ Foodaholic Essential Mask - vitamin E

Mặt Nạ Foodaholic Vitamin E Cấp Ẩm, Phục Hồi Da 23g
Mặt Nạ Foodaholic Vitamin E Cấp Ẩm, Phục Hồi Da 23g
8.000 ₫   15.000 ₫
Xem thêm

Tiếp tục gặp lại Vitamin E trong mặt nạ Foodaholic Essential Mask, giải pháp cho làn da khô ráp, giúp làm dịu da, giảm sưng đỏ, cấp nước, dưỡng ẩm và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

Thành phần nổi bật: vitamin E | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Foodaholic | Trọng lượng: 23g

Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Tốt Hiện Nay. Ảnh 4

5. Mặt Nạ Rainbow L’affair Honey Mask Pack

Mặt Nạ Rainbow L’affair Mật Ong Dưỡng Ẩm Da 25g
Mặt Nạ Rainbow L’affair Mật Ong Dưỡng Ẩm Da 25g
12.000 ₫   60.000 ₫
Xem thêm

Đổi vị một chút với mặt nạ Rainbow L’affair Honey Mask Pack được chiết xuất chính từ mật ong chứa nhiều acid amin có lợi, giúp dưỡng ẩm da tự nhiên, đồng thời cung cấp thêm các vitamin giàu dưỡng chất cho da khỏe mạnh, đàn hồi. 

Thành phần nổi bật: sáp ong, sữa ong chúa | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Rainbow L’affair | Trọng lượng: 25g

Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Tốt Hiện Nay. Ảnh 5

6. Mặt Nạ Ngủ LANEIGE Water Sleeping Mask_EX 2021

[Mini] Mặt Nạ Ngủ Laneige Dưỡng Ẩm & Tăng Khả Năng Tự Vệ Da 25ml
[Mini] Mặt Nạ Ngủ Laneige Dưỡng Ẩm & Tăng Khả Năng Tự Vệ Da 25ml
259.000 ₫   310.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là đại diện best seller của LANEIGE mặt nạ ngủ cao cấp LANEIGE Water Sleeping Mask_EX 2021. Sử dụng công nghệ hiện đại Sleeping Micro Biome™ & Pro-Biotics Complex giúp dưỡng ẩm và tăng khả năng tự vệ của da, hỗ trợ phục hồi sự cân bằng hệ vi sinh trên da trong suốt đêm dài, giúp da tươi mới, căng tràn sức sống hơn mỗi khi thức dậy.

Thành phần nổi bật: Công nghệ thanh lọc SLEEP-TOX ™, Công nghệ khóa ẩm MOISTURE WRAP ™ | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: LANEIGE | Dung tích: 25ml

Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Tốt Hiện Nay. Ảnh 6

II. Da dầu và cách chọn mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu

1. Đặc điểm da dầu và cách chăm sóc làn da thiên dầu

Những người sở hữu làn da thiên dầu thường cảm thấy rất khó chịu về tình trạng bóng nhờn, nổi mụn khó trị dứt điểm. Vậy nguyên nhân do đâu? Chủ yếu là do chúng ta không thực sự hiểu rõ tính chất của làn da thiên dầu và nổi mụn.

Chính vì không hiểu bản chất làn da của mình dẫn đến áp dụng những cách chăm sóc da không phù hợp. Chẳng hạn như da thiên dầu nhưng lại sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm trắng da dành cho da khô, sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên cho da hỗn hợp… thì không thể nào mang lại hiệu quả thiết thực như việc sử dụng đúng các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu được.

2. Nên dùng loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu như thế nào? 

Nhiều người đẹp cứ nghĩ rằng giải pháp đối với da nhờn là phải loại bỏ dầu dư trên da mặt. Điều này có thể đúng, nhưng đó không phải là cách tốt nhất. Bên cạnh việc loại bỏ dầu dư, tín đồ làm đẹp còn phải cấp ẩm đầy đủ cho da. Da dầu là do thiếu ẩm, vì vậy hãy chọn mặt nạ đúng cách để cấp ẩm từ sâu bên trong.

Mặt nạ đất sét và mặt nạ giấy được đánh giá là tốt nhất cho da dầu. Không những lấy đi bụi bẩn, da chết, dầu dư trên da mà loại mặt nạ này còn giúp giữ lại độ ẩm cần thiết. Đất sét giúp thẩm thấu dưỡng chất tốt, vì thế da không bị bốc hơi những dưỡng chất một cách dễ dàng, giúp cân bằng độ ẩm và da ít đổ dầu hơn.

Qua bài Top 6 Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Tốt Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.