0

Top 5 Nước Hoa Narciso Sang Trọng, Quyến Rũ Được Chuộng Nhất

DoAn- 2024-04-22 17:31:14

Bí mật của sự quyến rũ không chỉ nằm ở trang phục mà còn ẩn chứa trong từng giọt hương thơm của nước hoa. Trong thế giới nước hoa cao cấp, thương hiệu Narciso Rodriguez đã chinh phục hàng triệu trái tim bởi sự kết hợp tinh tế giữa sự độc đáo, sang trọng và quyến rũ.

Hãy cùng bước vào thế giới hương thơm mê hoặc này qua bài viết Top 5 Nước Hoa Narciso Sang Trọng, Quyến Rũ Được Chuộng Nhất ngay sau đây để khám phá và chọn lựa cho riêng mình một mùi hương đẳng cấp nhất bạn nhé.

1. Top 5 nước hoa Narciso sang trọng, quyến rũ, được ưa chuộng nhất

Hãy cùng khám phá ngay danh sách top 5 nước hoa Narciso sau đây để tìm ra mùi hương hoàn hảo nhất cho phong cách của bạn.

1.1 Nước Hoa Narciso Rodriguez Musc Noir For Her EDP

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir For Her EDP 30ml
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir For Her EDP 30ml
1.707.000 ₫   1.940.000 ₫
Xem thêm

Nước hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir For Her Eau de Toilette (EDT) là một tác phẩm độc đáo thuộc nhóm hương Floral Woody Musk, kết hợp hài hòa sự gợi cảm của hương hoa cỏ và gỗ xạ hương, mang đến một hương thơm đầy tinh tế và cuốn hút.

Nước Hoa Narciso Rodriguez Musc Noir For Her EDP

Tầng hương đầu của Musc Noir mở đầu bằng hương mận, tươi mới và ngọt ngào. Tiếp theo là tầng hương giữa với sự hòa quyện của xạ hương và tử đinh hương, tạo nên một tầng hương gợi cảm và nồng nàn. Cuối cùng, hương cuối của nước hoa là da thuộc, mang đến sự ấm áp và gợi nhớ.

Với độ lưu hương từ 4 đến 6 tiếng, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sự kiện hoặc cuộc hẹn tối.

Xem thêm: TOP 7 Dòng Nước Hoa Nữ Mùa Hè Khiến Nàng Say Đắm

1.2 Nước Hoa Narciso Rodriguez For Her EDP

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez For Her EDP 30ml
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez For Her EDP 30ml
1.589.000 ₫   1.940.000 ₫
Xem thêm

Nước hoa Nữ Narciso Rodriguez For Her Eau de Toilette (EDT) là một sự kết hợp tinh tế giữa hương hoa cỏ và gỗ xạ hương, thuộc nhóm hương Floral Woody Musk. Với sự pha trộn độc đáo của các tầng hương, For Her mang lại một mùi hương đầy nữ tính và quyến rũ và đặc biệt là lưu hương lâu từ 7 - 12 tiếng.

Nước Hoa Narciso Rodriguez For Her EDP

Tầng hương đầu của For Her mở đầu với sự kết hợp của hoa hồng và quả đào, tạo ra sự tươi mới và ngọt ngào. Tiếp theo là tầng hương giữa, với sự kết hợp của xạ hương và hổ phách, tạo nên một tầng hương ấm áp và gợi cảm. Cuối cùng, hương cuối của nước hoa là sự hòa quyện của gỗ đàn hương, cây hoắc hương và gỗ trầm hương, tạo nên một lớp hương gợi cảm và bí ẩn.

1.3 Nước Hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP 30ml
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP 30ml
1.746.000 ₫   1.940.000 ₫
Xem thêm

Nước hoa Nữ Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau de Toilette (EDT) cũng là một dòng thuộc nhóm hương Floral Woody Musk quyến rũ và đầy cá tính, có độ lưu hương từ 6 đến 8 tiếng.

Nước Hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP

Tầng hương đầu của Pure Musc For Her khai phá với hương xạ hương, tạo nên vẻ quyến rũ và gợi cảm ngay từ ấn tượng đầu tiên. Tiếp theo là tầng hương giữa, với sự hòa quyện của các hương hoa, tạo nên một lớp hương tinh tế và nữ tính. Cuối cùng, hương cuối của nước hoa là sự hòa quyện của hương gỗ Cashmeran, tạo nên một lớp hương ấm áp và cuốn hút.

1.4 Nước Hoa Narciso Rodriguez Ambrée EDP

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Ambrée EDP 30ml
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Ambrée EDP 30ml
1.713.000 ₫   1.970.000 ₫
Xem thêm

Narciso Rodriguez Ambrée Eau de Toilette (EDT) là một tác phẩm đầy quyến rũ và tinh tế, thuộc nhóm hương Oriental Flower - Hương hoa cỏ phương Đông, độ lưu hương từ 6 đến 12 tiếng. Mỗi giọt nước hoa Ambrée là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức hút tự nhiên và vẻ đẹp tinh tế, tôn lên sự quý phái của bạn.

Nước Hoa Narciso Rodriguez Ambrée EDP

Tầng hương đầu của Ambrée mở đầu với sự pha trộn của hoa sứ trắng, hoa đại và ngọc lan tây, tạo ra một bầu không khí tươi mới và sang trọng. Tiếp theo là tầng hương giữa, với sự hòa quyện của xạ hương và hổ phách, tạo nên một lớp hương gợi cảm và bí ẩn. Cuối cùng, hương cuối của nước hoa là sự kết hợp của tuyết tùng, cashmera và vanilla, tạo nên một lớp hương ấm áp và đậm chất phương Đông.

1.5 Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez For Her EDT

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez For Her EDT 50ml
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez For Her EDT 50ml
1.690.000 ₫   2.610.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng là nước hoa Narciso Rodriguez For Her Eau de Toilette (EDT) trẻ trung, nữ tính và gợi cảm.

Nước Hoa Narciso Rodriguez For Her EDT

Mở đầu bằng sự kết hợp của hoa cam châu Phi, hoa mộc tê và cam bergamot tươi mới và đầy năng lượng. Tiếp theo là tầng hương giữa, với sự hòa quyện của hổ phách và xạ hương, tạo nên một lớp hương gợi cảm và dịu dàng. Cuối cùng, hương cuối của nước hoa là sự kết hợp của lan nhiệt đới, cỏ hương thảo và hoắc hương, tạo nên một lớp hương nồng ấm đầy quyến rũ.

Với độ lưu hương từ 7 đến 12 tiếng, đây là một dòng nước hoa nữ hoàn hảo cho cả ngày dài hoặc các buổi hẹn hò đặc biệt.

2. Đôi nét về thương hiệu Narciso Rodriguez

Thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez đến từ Pháp là một biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng trong ngành thời trang và nước hoa cao cấp. Được sáng lập bởi nhà thiết kế người Mỹ gốc Cuba có cùng tên, Narciso Rodriguez, thương hiệu này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trên toàn thế giới với những bộ sưu tập đẳng cấp và đậm chất cá nhân.

Các dòng nước hoa của Narciso Rodriguez thường được đánh giá cao bởi sự độc đáo và phong cách riêng biệt, thể hiện sự quyến rũ và quý phái. Với sự kết hợp giữa sự tinh tế, đẳng cấp và cá nhân trong mỗi sản phẩm, thương hiệu Narciso Rodriguez của Pháp đã ghi dấu ấn sâu đậm trong làng nước hoa cao cấp thế giới và trở thành một trong những biểu tượng của sự sang trọng và lối sống đẳng cấp.

Các sản phẩm nước hoa Narciso được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm nước hoa Narciso chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.