0

Top 5 Nước Hoa Nữ Giá Bình Dân Bán Chạy Hiện Nay

Nước hoa nữ giá bình dân ắt hẳn là vật bất li thân của nhiều cô nàng đúng không? Vậy bạn đã biết cách chọn và dùng nước hoa đúng cách chưa nhỉ? Nước hoa là một loại ma thuật giúp hoàn thiện bản thân bạn, việc xịt nước hoa “chuẩn” có thể làm bạn trở thành một người quyến rũ và tự tin hơn trong mắt mọi người. 

Tuy nhiên, có một số quan niệm sai lầm về cách sử dụng nước hoa, xịt nó ở vị trí nào và mua loại nước hoa nào phù hợp? Dưới đây là gợi ý 5 nước hoa nữ giá bình dân với mùi hương cao cấp và hướng dẫn cách xịt nước hoa đúng cách. Hãy theo dõi ngay nhé.

I. Top 5 nước hoa nữ giá bình dân bán chạy hiện nay

1. Nước Hoa Pinker Bell Eau De Perfume - 04 Lovey Day

Nước Hoa Nữ Pinker Bell 04 Lovey Day EDP 30ml
Nước Hoa Nữ Pinker Bell 04 Lovey Day EDP 30ml
274.000 ₫   450.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn cần một em nước hoa giá bình dân, mà còn có thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ đâu thì Pinker Bell Eau De Perfume là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Với 7 phân loại mùi khác nhau, đại diện cho nhiều phong cách khác nhau thì hương 04 Lovey Day đang được yêu thích nhiều nhất.

Đúng như tên gọi, mùi No.4 – Lovely Day thực sự rất đáng yêu và nhẹ nhàng như một buổi sớm mùa Xuân ngọt ngào.

Mang màu sắc thanh mát, êm dịu và cực kỳ tinh khiết, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau, bạn đừng bỏ lỡ em này nhé.

Thành phần nổi bật: tulip, đào, lá xanh | Độ lưu hương: 6- 8 tiếng | Thương hiệu: Pinker Bell | Dung tích: 30ml

Top 5 Nước Hoa Nữ Giá Bình Dân Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 1

2. Nước Hoa Nữ Laura Anne Diamond Femme

Nước Hoa Nữ Diamond Femme 45ml (Trắng)
Nước Hoa Nữ Diamond Femme 45ml (Trắng)
387.000 ₫   599.000 ₫
Xem thêm

Thương hiệu Laura Anne thuộc công ty VENUS - INC, có trụ sở tại Prudential Tower Singapore là dòng nước hoa cao cấp có toàn bộ nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp với công nghệ sản xuất tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với sứ mệnh mang đến thêm nhiều trải nghiệm và khám phá mới lạ về thế giới mùi hương cho giới trẻ Việt, Laura Anne sở hữu những xu hướng mùi hương thời thượng cùng chuẩn thiết kế và mẫu mã bao bì phong cách hiện đại, cá tính, trẻ trung.

Nước Hoa Laura Anne Diamond 45ml với thiết kế cổ điển, thanh lịch sẽ giúp bạn lưu lại trên người hương thơm đầy quyến rũ, đầy mê hoặc, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết nhưng việc lựa chọn hương thơm phù hợp với thần thái của chính mình là một cách rất tốt để “báo hiệu” cho đối phương biết được tâm trạng hiện tại của bạn ra sao. 

Bất kể bạn đang buồn hay vui, mùi hương nước hoa trên cơ thể sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa tâm trạng đó đến đối phương mà chẳng cần bạn mở lời hay thể hiện. Còn gì thú vị hơn việc tự khám phá cá tính bản thân thông qua việc trải nghiệm thế giới mùi hương đầy màu sắc đến từ Laura Anne nữa chứ.

Diamond - Trải nghiệm một hương thơm thể hiện sức hút nữ tính, đầy tinh tế, tươi vui và thanh lịch với nốt hương chính là hoa diên vĩ kết hợp với hoa nhài cùng quả chanh vàng, một chút xạ hương, cây hoắc hương, hương Vani và cỏ hương bài.

Diamond là đặc trưng của sự thanh lịch và tinh tế, với sức mạnh lưu hương tuyệt vời. Mẫu nước hoa tuyệt vời trên cả kỳ vọng này phù hợp sử dụng trong bất cứ thời gian nào, dù là văn phòng làm việc hay những buổi hẹn hò. Hãy khoác lên mình bộ quần áo ưa thích, xịt thêm vài giọt DIAMOND pour FEMME, bạn sẽ trông thật tuyệt vời và thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố hay trong những buổi tối hẹn hò cùng chàng.

Tầng hương:

  • Hương đầu: quýt, táo, hồ tiêu, quả chanh vàng.

  • Hương giữa: hoa nhài, hoa hồng, hoa diên vĩ, hoa linh lan.

  • Hương đầu: hoắc hương, gỗ đàn hương, hổ phách, hương vani.
  • Độ lưu hương: trung bình từ 4 - 6 tiếng.

Thành phần nổi bật: quýt, hoa nhài, hoắc hương | Độ lưu hương: 4 - 6 tiếng | Thương hiệu: Laura Anne | Dung tích: 45ml

Top 5 Nước Hoa Nữ Giá Bình Dân Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 2

3. Nước Hoa Nữ De Memoria - 02 Val De Loire

Nước Hoa Nữ De Memoria #02 Val De Loire Hương Tươi Mát 30ml
Nước Hoa Nữ De Memoria #02 Val De Loire Hương Tươi Mát 30ml
354.000 ₫   550.000 ₫
Xem thêm

Nước Hoa Nữ De Memoria của thương hiệu cùng tên đến từ Hàn Quốc, đã chinh phục rất nhiều cô gái không chỉ nội địa mà còn các nước khu vực. Ngay từ khi mới ra mắt cùng với BST nước hoa đầu tiên, hãng đã cho thấy sự chuyên nghiệp và đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm cùng với mức giá mà bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu được.

Với bộ sưu tập Ký Ức Đầu Tiên này, hãng mang đến 6 mùi hương đặc biệt như hương mê hoặc, hương thanh khiết, hương quyến rũ…Trong đó, 02 Val De Loire: với hương thơm thanh khiết của bông hoa đẫm sương mai đang dẫn đầu doanh số hiện nay.

Tiếp tục lại là một mùi hương đại diện cho sự thanh khiết được ưu ái lựa chọn, có vẻ mọi cô gái đều mê mẩn mùi hương này. Với 02 Val De Loire bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn nữa, đừng bỏ qua nhé.

Thành phần nổi bật: quả lý chua đen, hoa nhài, gỗ tuyết tùng | Độ lưu hương: 4 - 5 tiếng | Thương hiệu: De Memoria | Dung tích: 30ml

Top 5 Nước Hoa Nữ Giá Bình Dân Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 3

4. Nước hoa nữ Gennie - Little Gold Dress (Màu vàng)

Nước Hoa Nữ Gennie Little Gold Dress 50ml
Nước Hoa Nữ Gennie Little Gold Dress 50ml
158.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

Hướng đến những cô gái tuổi đôi mươi, đang sáng bừng sức sống, năng động và cực kỳ tươi trẻ, Gennie cùng dễ dàng lọt vào bảng xếp hạng này, với mức giá chỉ dưới 200k, bao bì bắt mắt và hiện đại.

Sản phẩm chỉ có 3 mùi hương, nhưng đều là những hương cơ bản, được tìm kiếm nhiều: quyến rũ, phóng khoáng và ngọt ngào.

Đặc biệt, Little Gold Dress (Màu vàng) đại diện cho sự phóng khoáng, sôi nổi là best seller của bộ sưu tập này. Không chỉ thể hiện được sự cuốn hút, năng động của mọi cô gái mà còn phảng phất hương quýt, đào tươi mát thêm một chút nữ tính.

Gennie Little Dress là dòng nước hoa đến từ nhà chế tác nước hoa Hàng Đầu Thế Giới: Givaudan và sử dụng nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ châu Âu. Vì thế, bạn đang cầm trên tay một em nước hoa chất lượng nhưng giá cả lại vô cùng hợp “túi tiền” đấy.

Thành phần nổi bật: quả lý chua đen, hoa nhài, xạ hương | Độ lưu hương: 8 - 12 tiếng | Thương hiệu: Gennie | Dung tích: 50ml

Top 5 Nước Hoa Nữ Giá Bình Dân Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 4

5. Nước Hoa Nữ Laura Anne Allure For Her

Nước Hoa Nữ Laura Anne Allure For Her 50ml (Hồng)
Nước Hoa Nữ Laura Anne Allure For Her 50ml (Hồng)
184.000 ₫   299.000 ₫
Xem thêm

Nước Hoa Laura Anne Eau De Parfum 30ml là dòng nước hoa thuộc thương hiệu Laura Anne, với thiết kế hiện đại, phong cách, được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu nhập khẩu theo công nghệ Singapore. Dòng sản phẩm bao gồm các mùi hương trẻ trung, quyến rũ và đầy mê hoặc, có khả năng lưu hương từ 6 - 8 tiếng, là bí quyết giúp bạn trở nên thu hút và chiếm được cảm tình của người đối diện. 

Với những khúc biến tấu của hương thơm, Nước Hoa Nữ Laura Anne Allure For Her 30ml đem lại những cung bậc cảm xúc có những lúc êm đềm lãng mạn, nhưng có lúc lại khát khao cháy bỏng những đam mê, làm xao động lòng người.

Tựa một khu vườn hoa, khu vườn trái cây nhiệt đới đang mùa xum xuê, rực rỡ tràn đầy nhựa sống, Laura Anne Red ngọt ngào đến mê mẩn. Là một bản tình ca những nốt hương hoa quả, cốt để "đánh lừa" người dùng mùi hương. Bởi sau khi vượt qua cảm giác ngọt ngào và tươi mới mà LAURA ANNE ALLURE FOR HER đưa đẩy khứu giác chúng ta ở những tầng hương đầu, lắng đọng lại là một tầng hương cuối đầy khao khát, quyến rũ của xạ hương hết hợp với vani, hổ phách. Lớp xạ hương ấy thanh thoát nhẹ nhàng mịn màng tựa lớp đệm êm ái khiến hương vani ngọt ngào và gỗ đàn hương ấm nóng trở nên ngọt ngào theo cách vừa chân thật lại vừa khác lạ, vừa lôi cuốn một cách non tơ lại vừa cuốn hút, gợi cảm đến lạ kỳ.

Tầng Hương:

  • Hương đầu: quả mận, quả lý chua đen, hương cam chanh, hoa nhài.

  • Hương giữa: hoa nhài, hoa lily, hoa hồng.

  • Hương cuối: xạ hương, hương vani, hổ phách, gỗ đàn hương.

Thành phần nổi bật: mận, hoa nhài, xạ hương | Độ lưu hương: 6 - 8 tiếng | Thương hiệu: Laura Anne | Dung tích: 50ml

Top 5 Nước Hoa Nữ Giá Bình Dân Bán Chạy Hiện Nay. Ảnh 5

II. Hướng dẫn cách xịt nước hoa đúng cách

Xịt nước hoa cách xa cơ thể ít nhất từ 12-18cm

Xịt lên các “điểm xung” trên cơ thể bạn. Đây là những vùng có các mạch máu nằm gần da hơn và nhiệt độ cao hơn các vùng còn lại, nhiệt độ sẽ giúp hương thơm từ da bạn tỏa vào không khí.

Mùi nước hoa sẽ bám theo đường đi của mạch máu cộng với nhiệt độ cao hơn không khí giúp lan tỏa hương thơm tốt hơn. Xem chi tiết các “điểm xung” ở phần 3.

Một số bạn thường có thói quen xức nước hoa rất “cool” bằng cách xịt ra không trung theo dạng sương mù rồi bước qua. Lưu ý rằng cách làm này không có hiệu quả lâu dài và rất nhanh tốn nước hoa.

Nếu nước hoa của bạn không phải là dạng xịt, bạn đơn giản chỉ cần lắc một chút nước hoa lên tay của bạn. Chà nó giữa hai bàn tay và nhẹ nhàng thoa lên da, xoay nhẹ nhàng theo vòng tròn nhỏ.

Hãy để “điểm xung” của bạn tự khô mà không cọ xát nó

Sẽ thật tệ nếu bạn chà xát hai cổ tay với nhau bởi điều đó sẽ “nghiền nát” mùi hương.

Sự ma sát được tạo ra bởi sự cọ xát làm nóng da, tạo ra các enzyme tự nhiên làm thay đổi quá trình của mùi hương.

Để duy trì tính toàn vẹn của hương thơm của bạn (và cũng đảm bảo nó tồn tại lâu hơn trên da của bạn), hãy xịt nhẹ vào hai cổ tay, để chất lỏng chìm vào, và sau đó hoàn toàn không làm gì cả.

Bạn cũng nên tránh xịt hoặc để nước hoa dây vào quần áo vì một số hóa chất có trong nước hoa có thể tạo thành vết bẩn bám trên quần áo hoặc trang sức.

Đừng lạm dụng nước hoa

Hãy nhớ đối với nước hoa một lượng nhỏ là luôn luôn đủ. Thà xịt quá ít còn hơn là quá nhiều. Bạn có thể thủ sẵn chai nước hoa trong ví để sử dụng thêm sau nếu như mùi hương chưa đủ mạnh.

Rất nhiều loại nước hoa ngụ ý những phong cách, khoảnh khắc riêng của nó. Nhưng khi bạn đã xác định và tìm cho mình được một mùi hương, thì bạn chính là bạn. Nước hoa giá rẻ hay cao cấp, dù sao đến cuối một ngày mệt mỏi, hương thơm của nó vẫn ẩn giấu bên trong linh hồn của bạn, an ủi bạn và làm bạn mỉm cười.

Qua bài Top 5 nước hoa nữ giá bình dân bán chạy hiện nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm nước hoa giá bình dân trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm nước hoa giá bình dân vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.