0

TOP 6 Sữa Rửa Mặt Cho Da Thường Hiệu Quả

Sữa rửa mặt cho da thường cần đảm bảo các yếu tố dịu nhẹ, có độ ẩm, không gây khô da. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt cho da thường để bạn chọn lựa. Bạn nên tìm các dòng sữa có thương hiệu uy tín, an toàn. Nếu chưa tìm được, hãy đọc ngay bài viết dưới đây! 

I. Lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da thường

Có khá nhiều tiêu chí để bạn đánh giá đâu là một sản phẩm sữa rửa mặt tốt. Trong đó, có một vài tiêu chí nhất định bạn không được bỏ qua như: 

Tình trạng làn da của bạn

Trước khi chữa bệnh, ta phải chuẩn bệnh đã phải không nào? Đầu tiên, ta phải xác định làn da của mình là loại nào. Thông thường sẽ có 5 loại da: da dầu, da thường, da nhạy cảm, da khô và da hỗn hợp. Để từ đó chúng ta sẽ lựa chọn các sản phẩm rửa mặt phù hợp với làn da của mình nhất.

Kết cấu sản phẩm sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt sẽ được chia làm 6 loại, lần lượt dựa trên tỷ lệ dầu giảm dần là: dầu > kem > sữa > gel > foam > nước. Những loại này có ưu nhược điểm khác nhau, từ đó sẽ phù hợp với những loại da khác nhau.

Độ PH của sữa rửa mặt

Bên cạnh các tiêu chí trên, có một điều khá quan trọng mà khi lựa chọn sữa rửa mặt chúng ta thường bỏ qua, chính là độ pH.

Để phù hợp với làn da của bản thân, các bạn nên lựa chọn những loại sữa rửa mặt có độ pH dao động trong khoảng từ 4-6,5 là hợp lý nhất.

Nguồn gốc rõ ràng, nên là các sản phẩm của thương hiệu uy tín

Khi tìm mua sữa rửa mặt, các bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, đã được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia đầu ngành như: Cetaphil, Hada Labo, Neutrogena, …..

II. Gợi ý TOP 6 sữa rửa mặt cho da thường

1. Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 250ml (Mới)
Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dịu Lành Cho Da Nhạy Cảm 250ml (Mới)
229.000 ₫   280.000 ₫
Xem thêm

Cetaphil là một dòng chăm sóc da thuộc hãng dược phẩm Galderma Laboratories, sản xuất ở Canada. Hãng nổi tiếng với dòng sữa rửa mặt chăm sóc da dịu nhẹ phù hợp cho mọi loại da được phát minh đầu tiên trên thế giới. Đây là sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ và phù hợp cho mọi loại da đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi các chuyên gia da liễu.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sản phẩm được thiết kế đơn giản với 2 màu trắng và xanh dương thường thấy ở những hãng mỹ phẩm. Kết cấu sản phẩm dạng như lotion, màu trắng đục. Trong quá trình sử dụng, sản phẩm hầu như không tạo bọt và rất dịu nhẹ với làn da.

Thành phần nổi bật: Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol| Thương hiệu: Cetaphil | Dung tích: 59ml, 125ml, 250ml, 437ml, 500ml, 1000ml

2. Kem Rửa Mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

Kem Rửa Mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser là sản phẩm làm sạch da đến từ thương hiệu Hada Labo của Nhật Bản.

 Kem Rửa Mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

Sản phẩm có công dụng  làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn sâu trong da,  độ pH chuẩn 5.5 nên không làm da khô căng. Bên cạnh đó thành phần acid hyaluronic giúp dưỡng ẩm sâu trong từng tế bào da, cung cấp nước cho các biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm

Thành phần chính: 3 loại Hyaluronic acid| Loại da: Mọi loại da| Dung tích: 25, 80g | Thương hiệu: Hada Labo

3. Sữa Rửa Mặt Simple Refreshing Facial Wash

Sữa Rửa Mặt Simple Giúp Da Sạch Thoáng 150ml
Sữa Rửa Mặt Simple Giúp Da Sạch Thoáng 150ml
95.000 ₫   132.000 ₫
Xem thêm

Nhắc tới một loại sữa rửa mặt không kén da, phù hợp cho da thường thì không thể bỏ qua Sữa Rửa Mặt Simple Refreshing Facial Wash.

Sữa Rửa Mặt Simple Refreshing Facial Wash

Sản phẩm đến từ thương hiệu Simple của Anh, với thành phần là nước tinh khiết, được lọc đến 3 lần,an toàn cho da. Pro-vitamin B5vitamin E giúp da mịn màng, làm dịu da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Kết cấu dạng gel dịu nhẹ giúp nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ đi lớp dầu thừa hay bụi bẩn và lớp makeup còn sót lại trên da.

Thành phần chính: nước tinh khiết, panthenol, vitamin E| Dung tích: 150ml | Thương hiệu: Simple

4. Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 

Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 140ml
Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên 140ml
175.000 ₫   195.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn yêu thích sản phẩm phù hợp với thiên nhiên, Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên với chiết xuất từ nghệ và cà rốt là sản phẩm phù hợp cho bạn. Với thành phần nghệ và cà rốt nổi tiếng giàu dưỡng chất giúp làm sáng da, sữa rửa mặt còn được bổ sung thêm 4% AHA giúp bạn nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bẩn, tế bào chết, cấp ẩm và làm mềm da giúp da sáng mịn, đều màu.

Sữa Rửa Mặt Cocoon Chiết Xuất Từ Nghệ Hưng Yên

Thành phần chính: chiết xuất nghệ, AHA 4%, Chiết xuất cà rốt| Dung tích: 140ml, 310ml | Thương hiệu: Cocoon

5.  Gel Rửa Mặt Bioderma Sensibio Gel Moussant 

Gel Rửa Mặt Bioderma Tạo Bọt Cho Da Nhạy Cảm 200ml
Gel Rửa Mặt Bioderma Tạo Bọt Cho Da Nhạy Cảm 200ml
333.000 ₫   445.000 ₫
Xem thêm

Sữa rửa mặt của hãng Bioderma vẫn luôn là một lựa chọn trong top tốt nhất khi chọn sữa rửa mặt chất lượng cho làn da. Với công nghệ micellar làm sạch sâu, Gel Rửa Mặt Bioderma Tạo Bọt Cho Da Nhạy Cảm loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn dễ dàng mà không tác động mạnh lực mạnh lên da, tạo nên hàng rào bảo vệ da vững chắc cho da, cân bằng độ pH và độ ẩm cho làn da.

Gel Rửa Mặt Bioderma Sensibio Gel Moussant

Thành phần chính: Phức hợp độc quyền D.A.F™, Sodium Cocoamphoacetate, citric acid| Dung tích: 200 | Thương hiệu: Bioderma

6. Sữa Rửa Mặt Hatomugi Chiết Xuất Ý Dĩ Làm Sáng Da

Sữa Rửa Mặt Hatomugi Ý Dĩ Hỗ Trợ Dưỡng Ẩm, Sáng Da 170g
Sữa Rửa Mặt Hatomugi Ý Dĩ Hỗ Trợ Dưỡng Ẩm, Sáng Da 170g
44.000 ₫   129.000 ₫
Xem thêm

Cuối cùng, một sản phẩm sữa rửa mặt cho da thường mà bạn không thể bỏ qua là Sữa Rửa Mặt Hatomugi Chiết Xuất Ý Dĩ Làm Sáng Da với chiết xuất từ ý dĩ tăng cường khả năng làm sạch da, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ làm sáng và đều màu da.

Sữa Rửa Mặt Hatomugi Chiết Xuất Ý Dĩ Làm Sáng Da

Bảng thành phần còn bổ sung thêm hoạt chất Dipotassium Glycyrrhizinate làm dịu da, giảm viêm sưng, phòng ngừa mụn trứng cá, ngăn da thô ráp.

Thành phần chính: chiết xuất ý dĩ, Glycerin, Myristic Acid| Dung tích: 170g | Thương hiệu: Hatomugi