0

Top 5 Sữa Tắm Grace And Glow Giá Bình Dân Hot Nhất Hiện Nay

DoAn- 2024-04-16 17:03:57

Sữa tắm Grace And Glow - dòng sữa tắm hương nước hoa giá bình dân đang viral khắp cõi mạng hiện nay có gì hot? Hôm nay hãy cùng Hasaki tìm hiểu nhé!

1. Sữa Tắm Grace And Glow Black Opium Dưỡng Sáng Da

 Sữa Tắm Grace And Glow Black Opium Dưỡng Sáng Da 400ml
Sữa Tắm Grace And Glow Black Opium Dưỡng Sáng Da 400ml
88.000 ₫   139.000 ₫
Xem thêm

Đầu tiên là dòng sữa tắm Grace And Glow Black Opium chuyên công dụng dưỡng sáng da, dành cho những bạn có làn da sạm, xỉn hoặc không đều màu.

Công thức của em này có chứa Niacinamide giúp tăng sắc tố cho da ngày càng sáng hơn. Cùng với đó, thành phần này cũng giúp duy trì độ ẩm cho da và ngừa mụn cơ thể. Đặc biệt, khi kết hợp cùng Glutathione sẽ tăng cường khả năng cải thiện làn da trở nên đàn hồi và săn chắc hơn.

Mùi hương lấy cảm hứng từ hương nước hoa Black Opium cũng là một điểm cộng lớn của em sữa tắm này. Đây là một hương thơm sang trọng và thư giãn rất được các chị em yêu thích.

Sữa Tắm Grace And Glow Black Opium Dưỡng Sáng Da

Thành phần nổi bật: Niacinamide, Glutathione | Vấn đề da: Da sạm, xỉn, không đều màu | Dung tích: 400ml

2. Sữa Tắm Grace And Glow English Pear Giảm Mụn, Mẩn Đỏ

 Sữa Tắm Grace And Glow English Pear Giảm Mụn, Mẩn Đỏ 400ml
Sữa Tắm Grace And Glow English Pear Giảm Mụn, Mẩn Đỏ 400ml
88.000 ₫   139.000 ₫
Xem thêm

Những bạn nào hay bị nổi mụn, mẩn đỏ trên cơ thể, đặc biệt là ở những vùng như lưng và ngực thì sữa tắm Grace And Glow English Pear chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn.

Xem thêm: 5 Sữa Tắm Trị Mụn Lưng Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Công thức của em này có chứa bộ 3 AHA - BHA - PHA kết hợp cùng Centella Asiatica, mang đến khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng, giải thoát lỗ chân lông khỏi bít tắc, đồng thời kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu nhanh tình trạng mụn hiệu quả.

Đặc biệt, nhờ thành phần PHA có khả năng dưỡng ẩm nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc sản phẩm sẽ làm khô da như những dòng sữa tắm giảm mụn thông thường khác.

Em sữa tắm này của Grace And Glow được điều chế từ các biến thể nước hoa English Pear và Freesia nên mang hương thơm cực kỳ dịu nhẹ, phù hợp cho những nàng dịu dàng và thanh lịch.

Sữa Tắm Grace And Glow English Pear Giảm Mụn, Mẩn Đỏ

Thành phần nổi bật: AHA, BHA, PHA | Vấn đề da: Da mụn | Dung tích: 400ml

3. Sữa Tắm Grace And Glow Rouge 540 Tẩy Da Chết

 Sữa Tắm Grace And Glow Rouge 540 Tẩy Da Chết 400ml
Sữa Tắm Grace And Glow Rouge 540 Tẩy Da Chết 400ml
88.000 ₫   139.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là dòng sữa tắm Grace And Glow Rouge 540. Dòng này hơi khác biệt so với các dòng còn lại vì vừa là sữa tắm vừa kiêm tẩy tế bào chết với kết cấu chứa các hạt scrub mịn từ vỏ quả mơ.

Sữa tắm Grace And Glow tẩy da chết kết hợp cùng thành phần Niacinamide và Collagen giúp đẩy mạnh khả năng nuôi dưỡng làn da sáng đều màu, láng mịn và ngày càng đàn hồi, săn chắc hơn rõ rệt.

Sữa Tắm Grace And Glow Rouge 540 Tẩy Da Chết

Thành phần nổi bật: Niacinamide, Collagen | Vấn đề da: Da sạm, xỉn, không đều màu | Dung tích: 400ml

4. Sữa Tắm Grace And Glow Miss Moisture Dưỡng Ẩm Da

Sữa Tắm Grace And Glow Miss Moisture Dưỡng Ẩm Da 400ml
Sữa Tắm Grace And Glow Miss Moisture Dưỡng Ẩm Da 400ml
91.000 ₫   139.000 ₫
Xem thêm

Hyaluronic Acid là một chất có công dụng cấp ẩm nổi tiếng, thường được sử dụng trong thành phần của các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm da mặt. Với sữa tắm Grace And Glow Miss Moisture, thành phần này được kết hợp cùng Arbutin, giúp tăng cường khả năng cấp ẩm chuyên sâu cho da mềm mại và khóa ẩm duy trì làn da mịn mướt suốt nhiều giờ.

Bên cạnh đó, sự kết hợp của bộ đôi Arbutin và Hyaluronic Acid này còn mang lại cho làn da khả năng tăng sắc tố sáng da và củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm thiểu sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.

Em này có hương thơm thơm mát tựa như sắc xanh của bao bì, phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung và năng động.

Sữa Tắm Grace And Glow Miss Moisture Dưỡng Ẩm Da

Thành phần nổi bật: Arbutin, Hyaluronic Acid | Vấn đề da: Da khô, mất nước | Dung tích: 400ml

5. Sữa Tắm Grace And Glow Peony Blush Phục Hồi, Sáng Da

 Sữa Tắm Grace And Glow Peony Blush Phục Hồi, Sáng Da 400ml
Sữa Tắm Grace And Glow Peony Blush Phục Hồi, Sáng Da 400ml
88.000 ₫   139.000 ₫
Xem thêm

Tiếp đến là một dòng sữa tắm Grace And Glow có tác dụng phục hồi da và dưỡng da trắng sáng, hồng hào hiệu quả.

Em này có thành phần chính là hoạt chất trắng da Curcuma butter, đây là phiên bản an toàn hơn so với Hydroquinone. Vậy nên, khi sử dụng sữa tắm Grace And Glow Peony Blush, bạn sẽ cảm nhận được các vết thâm sạm, xỉn màu dần sáng hơn một cách tự nhiên mà không gầy bào mòn da.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có chứa Ceramide có công dụng phục hồi hàng rào bảo vệ độ ẩm tự nhiên của da, giúp da duy trì độ ẩm tốt hơn trong thời gian lâu dài hơn để luôn mịn màng và căng bóng.

Đặc biệt, em này mang hương nước hoa Peony Blush của Jo Malone cực kỳ nhẹ nhàng và quyến rũ, một mùi hương khó thể chối từ.

Sữa Tắm Grace And Glow Peony Blush Phục Hồi, Sáng Da

Thành phần nổi bật: Curcuma butter, Ceramide | Vấn đề da: Da sạm, xỉn, không đều màu | Dung tích: 400ml

Các sản phẩm sữa tắm Grace And Glow được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm sữa tắm Grace And Glow chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.