0

Top 5 xịt khoáng cho da nhạy cảm đáng đồng tiền bát gạo

Xịt khoáng cho da nhạy cảm là “vật bất ly thân” của nhiều cô nàng, đặc biệt là những cô nàng thường xuyên trang điểm.

Nhìn chung nhờ có xịt khoáng với thành phần khoáng chất cần thiết, giúp làn da luôn trong trạng thái cân bằng độ ẩm và căng tràn sức sống không phân biệt mùa đông hay mùa hè.

Do vậy, các cô nàng có làn da nhạy cảm thì đừng quên top 5 xịt khoáng cho da nhạy cảm dưới đây nhé! 

I. Gợi ý Top 5 xịt khoáng cho da nhạy cảm

1. Xịt Khoáng Avène Thermal Spring Water

Xịt Khoáng Avène Cấp Nước, Làm Dịu & Giảm Kích Ứng 150ml
Xịt Khoáng Avène Cấp Nước, Làm Dịu & Giảm Kích Ứng 150ml
275.000 ₫   325.000 ₫
Xem thêm

Xịt khoáng Avène là sản phẩm cấp ẩm tức thời cho da cả ngày, khoảng 2-3 tiếng/xịt 1 lần, có thể thay thế kem dưỡng ẩm, khóa ẩm. Với độ khoáng thấp (chỉ với: NoCl, 266mg/l) và độ pH xấp xỉ 7,5 phù hợp với làn da nhạy cảm, giúp cân bằng hoàn hảo cho da. Sản phẩm đến từ thương hiệu Avène có thể ứng dụng đa năng như xịt cấp ẩm trước khi trang điểm và cố định sau khi trang điểm, làm dịu da khi da đang bị kích ứng, dị ứng, ngứa, chàm, viêm da, cháy nắng…, cấp ẩm cho cả vùng da mặt và da toàn thân.

  • Cấp ẩm da sau khi bị tác động mạnh, tác động xâm lấn da như lấy nhân mụn, lăn kim, phi kim, peel da,…
  • Không chất bảo quản, không paraben thích hợp cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, đang phục hồi và phù hợp cả cho trẻ sơ sinh đến người lớn.

Top 5 xịt khoáng cho da nhạy cảm

Thiết kế

Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water có màu chữ chủ đạo là màu hồng pha ánh cam trên nền trắng đơn giản, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác trong trẻo hệt như tên gọi “xịt khoáng mùa xuân (spring)”.

Bình xịt được thiết kế với chất liệu kim loại dày, bình dạng khí nén, giúp bảo quản sản phẩm tốt. Ngoài ra, với chất liệu này, dung dịch bên trong được cách nhiệt với môi trường bên ngoài, giúp cho xịt khoáng có nhiệt độ rất mát, cảm giác khi xịt da sẽ được hạ nhiệt.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì chai trang nhã, đơn giản và lịch sự. Vỏ kim loại cầm chắc tay, bảo quản dung dịch bên trong rất tốt.

  • Hạt sương khi xịt ra rất mảnh và nhỏ, giúp da dễ hấp thụ đến từng lỗ chân lông.

  • Khả năng cấp ẩm tốt, khả năng cấp ẩm tối đa từ 2-3 tiếng

Thành phần chínhAvène Thermal Spring Wate, Nitrogen| Thương hiệu Avène| Dung tích50ml, 150ml, 300ml

2. Xịt Khoáng Dưỡng Da VICHY Thermal Spring Water

Xịt khoáng dưỡng da là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Vichy cung cấp độ ẩm và làm dịu da tức thì, giúp cân bằng da, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Sản phẩm giúp củng cố và tăng cường khả năng bảo vệ, tái tạo da, giúp kích thích tái tạo tế bào nên khá phù hợp cho làn da tổn thương.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water để làm ẩm miếng bông khi đắp lotion mask, làm ẩm cọ hoặc mút trang điểm để việc tán nền, phấn mắt… được dễ dàng và màu lên  chuẩn hơn.

xịt khoáng cho da nhạy cảm

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập vào năm 1931 tại Pháp, Hiện nay, Vichy đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới với những sản phẩm chăm sóc da lành tính, nhẹ dịu, phù hợp với da nhạy cảm nhất.

Thiết kế

Giống như đa số các sản phẩm xịt khoáng trên thị trường, xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water có thiết kế hình trụ tròn, vỏ bằng nhôm cứng cáp và chắc chắn. Với tông màu trắng và xanh nổi bật với logo và tên hãng, cách phối màu từ nhạt tới đậm cũng tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

Ngoài ra, trên vỏ chai xịt khoáng cũng có đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm như thành phần, hướng dẫn sử dụng, nơi sản xuất…

Ưu điểm

  • Thiết kế chắc chắn, vòi phun cho tia nhỏ và đều.

  • Nhiều dung tích để lựa chọn.

  • Lành tính, không gây kích ứng da.

  • Cấp ẩm và làm dịu da tức thì, tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái khi sử dụng.

  • Giá thành rẻ và dễ dàng tìm mua.

Thành phần chínhnước khoáng Vichy Thương hiệuVichy | Dung tích50ml, 150ml, 300ml

3. Xịt Khoáng La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing, Soothing

Với những bạn có làn da nhạy cảm do mụn sưng, tổn thương và dễ bị kích ứng thì không thể bỏ qua xịt khoáng La Roche-Posayvới công dụng cấp ẩm tức thời, làm dịu da do kích ứng hoặc do mụn sưng, đông thời giảm thiểu dầu thừa trên da, giúp làn da của bạn trở nên sạch sẽ và khô thoáng hơn.

Đồng thời, sản phẩm này còn có thể làm dịu làn da cháy nắng hoặc bỏng nhiệt (dạng nhẹ). Sau khi đi nắng về cảm thấy muốn giải nhiệt cho da, bạn có thể xịt một lớp xịt khoáng mỏng lên da mà không sợ châm chích hay bỏng rát.

Xịt Khoáng La Roche-Posay Serozinc Zinc Sulfate Solution Cleansing, Soothing

 

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế màu xanh dương bắt mắt kết hợp với chữ trắng. Đây là thiết kế thông minh, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Vòi xịt của nước xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc được thiết kế rất chắc chắn, không dễ hư hỏng như nhiều sản phẩm xịt khoáng khác

Bảng thành phần của sản phẩm cực kỳ đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả rất thần kì, giải quyết các vấn đề của da dầu mụn như dầu thừa, thâm sạm và sẹo… Giúp các nàng có một làn da thoải mái và tươi mát cả một  ngày dài.

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thiết kế đẹp và chắc chắn, vòi xịt sử dụng tốt, cho tia vừa phải và đều.

  • Sản phẩm có đa dạng các size cho người tiêu dùng lựa chọn như 50ml, 150ml và 300ml.

  • Cấp ẩm và làm dịu da tức thì, đem lại cảm giác sảng khoái và dễ chịu cho người sử dụng.

  • Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc làm tốt công dụng của mình trong việc giảm các vết sưng do mụn hoặc do kích ứng da.

  • Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn và rất lành tính, vì thế rất phù hợp đối với làn da dầu mụn, nhạy cảm.

  • Giảm lượng dầu thừa trên da rất hiệu quả.

  • Sản phẩm có hàm lượng muối cao nên khi đem lại cảm giác khô thoáng cho da ngay khi sử dụng

  • Có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều cửa hàng trên toàn quốc.

Thành phần chínhNước khoáng tinh khiết, Zinc Sulfate (0.10%), Sodium chloride (0.75%) Thương hiệuLa Roche Posay | Dung tích50ml, 150ml, 300ml

4. Xịt Khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure Water

Xịt Khoáng Evoluderm Cấp Nước & Làm Dịu Da 400ml
Xịt Khoáng Evoluderm Cấp Nước & Làm Dịu Da 400ml
125.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Evoluderm là thương hiệu bậc trung đến từ công ty C2J. Evoluderm – Pháp, với nhiều dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu cho giới làm đẹp. Với nhiều sản phẩm chăm sóc từ tóc, da cho đến sản phẩm mỹ phẩm,…Evoluderm dần khẳng định tên tuổi trên thị trường mỹ phẩm bình dân. Xịt khoáng từ Evoluderm là sản phẩm ngon-bổ-rẻ vì giá thành khá phải chăng nhưng có thể cấp ẩm tức thời cho làn da thiếu ẩm thiếu nước,  da cháy nắng khi phải hoạt động ngoài trời. Sản phẩm có thể cấp ẩm tức thời cho da cả ngày, khoảng 2-3 tiếng/xịt 1 lần, có thể thay thế kem dưỡng ẩm, khóa ẩm.

​Sản phẩm không chất bảo quản, không paraben thích hợp cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, da đang phục hồi sau các liệu trình thẩm mỹ (peel, lăn kim...) một cách hiệu quả.

xịt khoáng cho da

Thiết kế

  • Xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur có thiết kế với màu chủ đạo là màu trắng và chữ màu xanh bạc hà, trên chất liệu kim loại chắc chắn.

  • Mặt chính diện của chai xịt khoáng Evoluderm có tên đầy đủ của sản phẩm là: Evoluderm Eau Pure Atomiseur cùng với hình ảnh hướng dẫn sử dụng và tình huống sử dụng cụ thể.

  • Mặt của sản phẩm là những thông tin cần thiết, mã vạch, và thành phần sản phẩm,…

  • Nắp chai xịt khoáng Evoluderm là nắp nhựa màu xanh, nhỏ, chỉ bao bọc đủ vòi xịt sản phẩm. Vòi xịt là vòi xịt phổ rộng, có thể dễ dàng xịt mặt với 1-2 lần xịt và xịt toàn thân.

 

Ưu điểm

  • Sản phẩm có vòi xịt phủ rộng, chỉ cần 2 vòi xịt cho toàn mặt là đã phủ đầy. Ngoài ra, vòi xịt mịn, giúp da hấp thụ sản phẩm dễ dàng hơn.

  • Có thể cố định lớp trang điểm rất tốt nhờ vòi xịt tia mãnh và nhỏ, cho lớp trang điểm tiệp da, bóng khỏe đến từng chi tiết nhỏ. 

  • Có thể cấp ẩm và giữ ẩm khoảng 1 tiếng sau khi xịt, sau đó các bạn nên xịt lại nếu cần thiết để bảo toàn độ ẩm cho da.

Thành phần chính: Nước tinh khiết, Nitrogen Thương hiệuEvoluderm | Dung tích50ml, 150ml, 300ml

5. Nước Xịt Khoáng Bio-essence Dưỡng Da Ẩm Mượt Mịn Màng 300ml

Nước Xịt Khoáng Bio-essence Dưỡng Da Ẩm Mượt Mịn Màng 300ml
Nước Xịt Khoáng Bio-essence Dưỡng Da Ẩm Mượt Mịn Màng 300ml
278.000 ₫   412.000 ₫
Xem thêm

Xịt khoáng Bio-essence là sản phẩm chứa nguồn khoáng vi lượng dồi dào giúp da tăng cường hoạt động và khỏe mạnh hơn, làm mát dịu và mềm mịn da. Sản phẩm có công dụng đa năng, có thể sử dụng cho da mặt, da cơ thể, tóc và ngay cả làn da em bé.

Thiết kế

Bao bì xịt khoáng có dạng thiếc rất chắc chắn, trọng lượng khá nhẹ nên dễ dàng mang theo khi di chuyển, chống chịu va đập tốt, có vòi xịt dạng nhấn quen thuộc như bao xịt khoáng khác. Texture dạng sương mỏng,  trong suốt và thẩm thấu rất nhanh. Khi nhấn vòi xịt tia xịt siêu rộng, xịt xong cảm thấy da mịn, cấp ẩm tốt, không nhờn rít da.

Ưu điểm

  • Giữ ẩm da tăng cường độ ẩm cho làn da  làm mát da ngay khi sử dụng. Hạn chế tình trạng da bị khô do thời tiết hanh khô, ngồi trong phòng điều hòa trong thời gian dài.

  • Kiềm dầu cho da, da không đủ độ ẩm sẽ tiết nhiều dầu hơn

  • Giữ lâu lớp trang điểm dùng xịt khoáng trước khi trang điểm

  • Giúp thư giãn, giảm mệt mỏi. Khi làm việc căng thẳng dùng xịt khoáng xịt vào mặt & nằm thư giãn một chút sẽ thấy tinh thần sảng khoái hơn.

  • Phù hợp với tất cả loại da

  • Giảm các triệu chứng bỏng rát khi đi ngoài nắng nóng

Thành phần chính: Aqua, Vitamin B3, EThương hiệuBio-essence | Dung tích30ml, 100ml, 300ml

II. Công dụng của xịt khoáng

Là sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai xịt, ta hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày để bảo vệ da tránh khỏi những tác động không tốt từ môi trường bên ngoài. Xịt khoáng mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho mọi làn da. Có thể kể đến như:

Xịt khoáng dưỡng ẩm cho da mặt

Với những tác động từ bên ngoài như không khí, bụi bẩn hay thời tiết rất dễ làm làn da của chúng ta bị lão hóa một cách nhanh chóng. Vì vậy, việc rửa mặt thông thường thôi là chưa đủ. Lúc này, xịt khoáng mới phát huy tác dụng. Chúng giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da bằng các tia nhỏ dưới dạng xịt. Giúp thẩm thấu và thấm nhanh cho da.

Tăng cường khoáng chất, hỗ trợ da dầu

Một trong những tác dụng lớn nhất của xịt khoáng là chúng có khả năng giữ ẩm cho da khá tốt mà không làm nhờn da của bạn. Đặc biệt là những cô nàng có làn da dầu, sử dụng xịt khoáng sẽ giúp tình trạng dầu tiết ra trên da một cách nhanh chóng.

Lớp trang điểm được bảo vệ và giữ ẩm tốt nhất

Xịt khoáng còn có tác dụng cố định lại lớp trang điểm mà không làm xuống màu da. Đồng thời chúng cũng có thể làm mềm lớp trang điểm, giúp làn da của bạn được tự nhiên hơn.

Sẽ phải khắc phục thế nào khi bạn lỡ trang điểm quá tay? Đừng lo, bởi xịt khoáng sẽ là vị cứu tinh cho bạn trong trường hợp này. Chỉ cần sử dụng một chút nhỏ, làn da của bạn sẽ trở nên tươi tắn và tự nhiên hơn chỉ trong nháy mắt.

Nước xịt khoáng làm thư giãn tinh thần

Ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da, đây còn là một sản phẩm được chị em văn phòng rất ưa chuộng. Giúp cân bằng độ ẩm cho da trong môi trường văn phòng, đặc biệt là những ai thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa. Sử dụng xịt khoáng còn giúp bạn thoải mái tinh thần, giải tỏa căng thẳng và giảm stress.

III. Cách dùng xịt khoáng dưỡng da hiệu quả

Bật mí đến bạn cách sử dụng xịt khoáng tương đối đơn giản sau. Bạn chỉ cần:

  • Lắc đều trước khi sử dụng

  • Giữ thẳng bình xịt, để cách mặt 20 – 30 cm

  • Xịt đều và nhẹ lên da theo vòng tròn

  • Dùng tay vỗ nhẹ lên bề mặt da để các chất có cơ hội thẩm thấu đều và sâu hơn trên da của bạn

  • Đợi trong vòng 3 phút để chúng tự khô và dùng khăn mềm lau bỏ nước còn đọng lại.

Bạn nên thực hiện bước này vào sáng sớm và tối trước khi đi ngủ. Hoặc bạn có thể sử dụng chúng một cách linh hoạt để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Đặc biệt là khi: Da có dấu hiệu bị khô; Khi da tiếp xúc nhiều với ánh nắng; Trước và sau khi trang điểm….

Hy vọng với 5 xịt khoáng cho da nhạy cảm trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn được một loại nước xịt khoáng phù hợp nhất