0

Top 6 Kem Chống Nắng Vật Lý Hàn Quốc An Toàn Cho Da

Với những lợi ích mà kem chống nắng vật lý mang lại tạo lớp màn chắn bảo vệ da dưới tác hại ánh nắng mặt trời, đây là dòng kem chống nắng rất được ưa chuộng hiện nay. Và với nhu cầu chăm sóc da ngày càng cao, chị em thường ưu tiên lựa chọn các sản phẩm đến từ đất nước kim chi. Để các nàng rút ngắn thời gian tìm hiểu, bài viết này sẽ tổng hợp top 6 kem chống nắng vật lý Hàn Quốc hàng đầu hiện nay nhé. 

1. Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
Kem Chống Nắng Skin1004 Cho Da Nhạy Cảm SPF 50+ 50ml
210.000 ₫   425.000 ₫
Xem thêm

Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++ là dòng kem chống nắng thuần vật lý được yêu thích nhất nhì hiện nay.

Sở hữu các điểm cộng mà một kem chống nắng cần có như: bao bì đơn giản, dễ sự dụng; kết cấu hơi sệt lên da mỏng nhẹ, thấm thấu nhanh, không nhờn dính; có khả năng nâng tone và che khuyết điểm khá tốt, có thể dùng làm kem lót; chỉ số chống nắng hoàn hảo SPF50+ và PA++++; các nốt mụn được kháng viêm,làm dịu và giảm dần. Đặc biệt, khả năng dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm trên da rất bền bỉ và mịn màng.

Thành phần nổi bật: 20% chiết xuất rau má, Multiex BASAM, Madewhite | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 50ml

Top 6 Kem Chống Nắng Vật Lý Hàn Quốc An Toàn Cho Da. Ảnh 1

2. Kem Chống Nắng SOME BY MI Truecica Mineral Calming Suncream SPF50+/PA++++ 

Kem Chống Nắng Some By Mi Nâng Tông Da 50ml
Kem Chống Nắng Some By Mi Nâng Tông Da 50ml
318.000 ₫   405.000 ₫
Xem thêm

Phù hợp với những nào da nhạy cảm, da dễ lên mụn, kem chống nắng SOME BY MI Truecica Mineral Calming Suncream SPF50+/PA++++ là dòng kem chống nắng vật lý chứa các thành phần an toàn, lành tính và có khả năng hỗ trợ điều trị mụn, chống nắng cao và còn kiểm soát bã nhờn tốt. 

SOME BY MI hiện đang là thương hiệu rất uy tín và được tín nhiệm từ hội skincare, vì vậy đây là một trong những sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm thử đấy.

Thành phần nổi bật: ngải cứu, tràm trà, rau má,  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SOME BY MI | Dung tích: 50ml

faf

3. Kem Chống Nắng B.O.M Green UV Sun Off SPF50+/PA++++ 

Kem Chống Nắng B.O.M Green UV Sun Off SPF50+/PA++++ 50ml
Kem Chống Nắng B.O.M Green UV Sun Off SPF50+/PA++++ 50ml
391.000 ₫   490.000 ₫
Xem thêm

B.O.M là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Hàn Quốc, tuy có mức giá luôn “nhỉnh” hơn các thương hiệu quen thuộc nhưng B.O.M vẫn chưa bao giờ bị hạ nhiệt hay rớt khỏi top bán chạy.

Kem chống nắng B.O.M Green UV Sun Off SPF50+/PA++++ là  kem chống nắng thuần vật lý có khả năng bảo vệ da, chống tia UV lên đến 98%, làm sáng, đều màu da và dưỡng ẩm cho da hiệu quả mà không gây kích ứng. Ngoài ra, sản phẩm còn được chứng nhận nhãn xanh của EWG với việc sở hữu công thức an toàn, thân thiện với làn da, có thể sử dụng cho cả trẻ em có làn da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Triple Hyaluronic Acid, Tinh chất hoa dâm bụt, Ceramide NP, Panthenol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 50ml

Top 6 Kem Chống Nắng Vật Lý Hàn Quốc An Toàn Cho Da. Ảnh 3

4. Kem Chống Nắng Pekah Skin Protect UV Sun Block SPF 50+ PA+++

Kem Chống Nắng Pekah Vật Lý Bảo Vệ Khỏi Tia UV 70ml
Kem Chống Nắng Pekah Vật Lý Bảo Vệ Khỏi Tia UV 70ml
249.000 ₫   299.000 ₫
Xem thêm

Kem Chống Nắng Pekah Skin Protect UV Sun Block SPF 50+ PA+++ ngoài việc giúp bảo vệ da khỏi tia UV, em ấy còn giúp nâng tone nhẹ, tự nhiên cho da và giúp làm đều màu da. 

Sản phẩm thiết kế phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt da xỉn màu, thâm nám hoặc da thiếu ẩm, thiếu nước.

Ngoài ra, theo đánh giá thực tế từ nhiều bạn thì em này còn có khả năng kiềm dầu khá tốt, hoạt động cả ngày dài nhưng da không bị bóng dầu. 

Thành phần nổi bật: Water, Ethylhexyl Methoxycin-namate, Glycerin | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Pekah | Dung tích: 70ml

Top 6 Kem Chống Nắng Vật Lý Hàn Quốc An Toàn Cho Da. Ảnh 4

5. Kem Chống Nắng Make p:rem UV Defense Me Calming Sun Cream SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Make p:rem Vật Lý Nâng Tông Da 70ml
Kem Chống Nắng Make p:rem Vật Lý Nâng Tông Da 70ml
345.000 ₫   490.000 ₫
Xem thêm

Bạn kem chống nắng vật lý Hàn Quốc này thì khá là quen thuộc với nhiều cô bạn da dầu, kem chống nắng Make p:rem có đến hai phiên bản là Xanh dành cho da nhạy cảm và Hồng dành cho nâng tone. Cả hai đều nhận được sự yêu thích và chẳng kém cạnh nhau lượng người dùng.

Để gợi ý đến bạn thì bạn có thể sử dụng thử em Make p:rem UV Defense Me Calming Sun Cream SPF50+ PA++++ (hồng) này xem sao nhé. Em ấy được review là ít đổ dầu, không lên mụn, da căng mịn và dễ dàng tẩy trang.

Thành phần nổi bật: Zinc Oxide, Titanium Dioxide | Loại da: da hỗn hợp, da dầu | Thương hiệu: Make p:rem | Dung tích: 70ml

Top 6 Kem Chống Nắng Vật Lý Hàn Quốc An Toàn Cho Da. Ảnh 5

6. Kem Chống Nắng innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen 50ml Spf 50+ PA++++

Kem chống nắng innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen 50ml Spf 50+ PA++++ với màng lọc chống nắng vật lý, giúp bảo vệ da tối ưu, đồng thời mang lại hiệu quả nâng tông, kiềm dầu vượt trội, duy trì làn da hồng hào, mịn mượt suốt 24 giờ.

Sản phẩm đạt 4.5/5 từ người dùng, được đánh giá tích cực về texture và nâng tone da tự nhiên, chắc khỏe.

Thành phần nổi bật: Sebum Fix, Zinc Oxide (Nano), Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: innisfree | Dung tích: 50ml

Top 6 Kem Chống Nắng Vật Lý Hàn Quốc An Toàn Cho Da. Ảnh 6

Qua bài Top 6 Kem Chống Nắng Vật Lý Hàn Quốc An Toàn Cho Da trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Kem Chống Nắng Vật Lý Hàn Quốc trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Chống Nắng Vật Lý Hàn Quốc vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.