0

Top 7 Mặt Nạ Ngăn Ngừa Lão Hóa Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-07 11:12:41

Mặt nạ là một trong các bước dưỡng da được các chị em áp dụng nhiều và thường xuyên nhất bởi tính tiện lợi và nhanh chóng của nó. Đặc biệt, với những làn da lão hóa, xuất hiện nếp nhăn thì đây là giải pháp tối ưu giúp da săn chắc, chống chảy xệ nhanh nhất. Vậy hiện nay mặt nạ ngăn ngừa lão hóa nào đang được đánh giá tốt, bạn xem ngay bài viết này nhé. 

1. Vita Genic Lifting Jelly Mask (Màu đỏ)

Mặt Nạ BNBG Vitamin A Ngăn Ngừa Lão Hóa Da 30ml
Mặt Nạ BNBG Vitamin A Ngăn Ngừa Lão Hóa Da 30ml
17.000 ₫   29.000 ₫
Xem thêm

Có mặt trên thị trường đã lâu, dòng mặt nạ của nhà BNBG Hàn Quốc vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Và chính hãng cũng không ngừng nghiên cứu, nâng cấp sản phẩm ngày một chất lượng hơn nữa. 

Hiện này, BNBG có 2 dòng mặt nạ chính là Vita Genic và Vita Cocktail. Mỗi loại được thiết kế dành cho các loại da khác nhau, tác dụng khác nhau như dưỡng ẩm, sáng da, giảm mụn hay tăng độ đàn hồi cho da.

Và trong bài viết này, Hasaki gửi đến bạn mặt nạ Vita Genic Jelly Mask (màu đỏ) dành cho các bạn nữ từ 25 tuổi, giúp nâng cơ, ngăn ngừa lão hóa, mang lại làn da trắng hồng, săn chắc nhờ vào hàm lượng đặc biệt 20.000ppm được chiết xuất cây xương rồng tại đảo Jeju Hàn Quốc.

Em này có những ưu điểm mà bất cứ bạn nào dùng qua rồi đều rất thích. 

Đầu tiên, là về thiết kế bao bì, không phải hình chữ nhật quen thuộc như các em mặt nạ hãng khác mà bạn này được đựng trong một chiếc bao hình tròn khuyết, nhờ vậy mà người dùng dễ lấy mặt nạ hơn và các tính chất không bị tràn ra ngoài mà vẫn giữ lại được trong vỏ.

Tinh chất cũng dạng cô đặc, không lỏng nên khi apply lên mặt không bị chảy xuống.

Chất liệu mặt nạ mỏng nhẹ, ôm sát mặt. Tuy nhiên, do có nhiều dưỡng chất nên sau khi đắp 20p thì da hơi nhờn nhé. 

Với mình thì đây là em mặt nạ bạn nên thử đầu tiên trong list này về tình trạng da lão hóa đấy.

Thành phần nổi bật: Vitamin A | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: BNBG | Dung tích: 30ml

Top 7 Mặt Nạ Ngăn Ngừa Lão Hóa Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ. Ảnh 1

2. Mặt Nạ Foodaholic Chiết Xuất Collagen

Mặt Nạ Foodaholic Chiết Xuất Collagen Làm Săn Chắc Da 23g
Mặt Nạ Foodaholic Chiết Xuất Collagen Làm Săn Chắc Da 23g
9.000 ₫   15.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ FOODAHOLIC nổi tiếng với giá thành bình dân phù hợp với mọi đối tượng, cùng nhiều loại chiết xuất phù hợp cho nhiều vấn đề da thường gặp giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. 

Trong đó mặt nạ Collagen Anti Aging Essential Mask là dòng mặt nạ bạn đang tìm kiếm trong bài viết mặt nạ ngăn ngừa lão hóa này. 

Với thành phần chứa collagen giúp săn chắc da, nâng cơ và chống lão hóa, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, phục hồi da sau tổn thương. Thiết kế mask 3 lớp cotton không quá dày cũng không mỏng, ôm sát mặt, khá thoải mái và thư giãn cũng mùi hương dịu ngọt. Tuy nhiên, da nhạy cảm bạn cần cân nhắc vì sản phẩm có chứa cồn. 

Thành phần nổi bật:  collagen, Glycerin, Propylene Glycol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Foodaholic | Trọng lượng: 23g

Top 7 Mặt Nạ Ngăn Ngừa Lão Hóa Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ. Ảnh 2

3. Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Mask EX 

Mặt Nạ Naruko Bạch Ngọc Lan Dưỡng Sáng, Săn Chắc Da 30ml
Mặt Nạ Naruko Bạch Ngọc Lan Dưỡng Sáng, Săn Chắc Da 30ml
20.000 ₫   32.000 ₫
Xem thêm

Tiếp theo là một em đến từ thương hiệu Naruko, nhãn hàng nổi tiếng Đài Loan và rất được lòng tín đồ skincare người Việt. Với làn da lão hóa, kém săn chắc hãng đem đến cho bạn em mặt nạ giấy Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Mask EX chiết xuất chính từ Bạch Ngọc Lan giúp dưỡng sáng da, mờ đốm nâu đồng thời cấp ẩm cho da giúp da căng mịn, tăng hiệu quả nâng cơ mặt nhờ thiết kế mặt nạ đặc biệt với phần quai đeo tai và cổ.

Thành phần nổi bật: bạch ngọc lan | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Naruko | Dung tích: 30ml

Top 7 Mặt Nạ Ngăn Ngừa Lão Hóa Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ. Ảnh 3

4. Mặt Nạ JMsolution Kén Tằm Cấp Ẩm Và Đàn Hồi Da

Mặt Nạ Mediheal Giảm Nếp Nhăn, Ngăn Ngừa Lão Hoá 20ml
Mặt Nạ Mediheal Giảm Nếp Nhăn, Ngăn Ngừa Lão Hoá 20ml
15.000 ₫   19.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ JMSolution Luminous có chất liệu mềm mại và siêu ôm khít vào gương mặt giúp dưỡng chất được hấp thụ tối đa vào da, đồng thời tạo cảm giác dễ chịu & thoải mái trong suốt quá trình đắp.

Mặt Nạ JMSolution Luminous hiện đã có mặt tại Chisaki với các phân loại phù hợp cho từng nhu cầu da khác nhau. Trong đó có Mặt Nạ Cấp Ẩm và Đàn Hồi Da Water Luminous Silky Cocoon Mask Black, là mặt nạ cấp ẩm đàn hồi cho da từ thương hiệu JMsolution. Mặt nạ chiết xuất từ kén tằm giúp cấp ẩm tức thì cho làn da thiếu nước. Đồng thời cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho làn da giúp hạn chế tình trạng lão hóa.

Thành phần nổi bật: Water, Butylene Glycol, Glycerin, Silkworm Extract | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu:  JMSolution | Dung tích: 35ml

Xem thêm: Top 7 Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Tốt Nhất Hiện Nay

5. Mặt Nạ Ngủ Bio-essence Bio Bird’S Nest Collagen Night Mask

Mặt Nạ Ngủ Bio-essence Dưỡng Da Tươi Sáng Căng Mọng 50g
Mặt Nạ Ngủ Bio-essence Dưỡng Da Tươi Sáng Căng Mọng 50g
439.000 ₫   471.500 ₫
Xem thêm

Đổi "tông" một chút, nàng có thể sử dụng mặt nạ ngủ Bio-essence Bio Bird’S Nest Collagen Night Mask, giúp nuôi dưỡng da tối ưu khi bạn chìm vào giấc ngủ, khoảng thời gian vàng để ta lấy lại năng lượng và phục hồi da. Sản phẩm giàu chiết xuất Tổ Yến và Collagen bổ sung cho da các chất dinh dưỡng cần thiết, giữ cho làn da ẩm mịn và căng mọng.

Thành phần nổi bật: chiết xuất Tổ Yến, Collagen, Amino Acid, Arbutin, các chiết xuất thảo mộc thiên nhiên  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Bio-essence | Trọng lượng: 50g

Top 7 Mặt Nạ Ngăn Ngừa Lão Hóa Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ. Ảnh 5

6. Mặt Nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Whitening & Stem Cell Collagen

Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng & Bổ Sung Collagen Tế Bào Gốc 30g
Mặt Nạ Banobagi Dưỡng Sáng & Bổ Sung Collagen Tế Bào Gốc 30g
14.000 ₫   28.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ Banobagi chưa bao giờ hạ nhiệt dù cho có bao nhiêu thương hiệu mặt nạ mới ra đời, đẹp từ trong ra ngoài, giá thành lại hợp lý, đây là item luôn xuất hiện trong tủ lạnh của nhiều cô gái. Mặt Nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Whitening & Stem Cell Collagen được thiết kế dành cho da lão hóa, nếp nhăn khi gặp collagen thuỷ phân sẽ giúp dưỡng da săn chắc, đàn hồi, cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da.

Thành phần nổi bật: collagen thuỷ phân, hoa anh đào, mật ong, Glutathione  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Banobagi | Trọng lượng: 30g

Top 7 Mặt Nạ Ngăn Ngừa Lão Hóa Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ. Ảnh 6

7. Mặt nạ Dermal Collagen Essence Mask 

Mặt Nạ Dermal Chiết Xuất Collagen Làm Săn Chắc Da 23g
Mặt Nạ Dermal Chiết Xuất Collagen Làm Săn Chắc Da 23g
9.000 ₫   14.000 ₫
Xem thêm

Là một thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc và các nước Châu Á,  Dermal đã hoạt động được hơn 10 năm trong ngành chăm sóc da và có một vị trí vững chắc trong lòng người dùng.  Trong các sản phẩm chủ lực, thì Mặt nạ Dermal luôn được ví là sản phẩm “ngon-bổ-rẻ” nhất hiện nay của hãng. 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, vì mặt nạ của hãng được bầu chọn là top mặt nạ tốt nhất tại Hàn Quốc.

Riêng Collagen Essence Mask, ngoài thành phần chính là collagen thì sản phẩm còn chứa trà xanh, lô hội, vitamin và các khoáng chất giàu dưỡng chất cho làn da. Cùng với chất liệu mặt nạ là 100% cotton tự nhiên, mang lại hiệu quả tốt nhất cho da mà không gây kích ứng.

Thành phần nổi bật: collagen | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Dermal | Trọng lượng: 23g

Top 7 Mặt Nạ Ngăn Ngừa Lão Hóa Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ. Ảnh 7

Qua bài Top 7 Mặt Nạ Ngăn Ngừa Lão Hóa Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Mặt nạ ngăn ngừa lão hóa trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Mặt nạ ngăn ngừa lão hóa vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.