0

Top 7 Mặt Nạ Se Khít Lỗ Chân Lông Cho Da Dầu Được Tin Dùng

Làn da dầu luôn đi kèm lỗ chân lông to, dầu mụn, bóng nhờn khiến bạn trông mất thẩm mỹ và kém tự tin. Để đánh bay nỗi lo này, bạn có thể tham khảo ngay top 7 mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da dầu được chị em tin dùng nhiều nhất hiện nay nhé. 

1. Top 7 mặt nạ se khít lỗ chân lông cho da dầu

1.1 Mặt nạ Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask

Mặt Nạ Naruko Tràm Trà Kiểm Soát Dầu Và Giảm Mụn 26ml
Mặt Nạ Naruko Tràm Trà Kiểm Soát Dầu Và Giảm Mụn 26ml
23.000 ₫   40.000 ₫
Xem thêm

Được mệnh danh là chiếc mặt nạ vàng trong làng trị mụn, Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Mask chưa bao giờ làm các nàng da dầu/ hỗn hợp dầu - lỗ chân lông to phải thất vọng.

Ngoài những tác dụng tuyệt vời như làm sạch sâu, kiềm dầu thì em ấy còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông cực hiệu quả, các nàng thử trải nghiệm nhé. 

Thành phần nổi bật: than hoạt tính, tinh dầu tràm trà | Vấn đề da: da dầu / hỗn hợp dầu | Thương hiệu: Naruko | Dung tích: 26ml

Top 7 Mặt Nạ Se Khít Lỗ Chân Lông Cho Da Dầu Được Tin Dùng. Ảnh 1

1.2 Mặt Nạ BNBG Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack

Mặt Nạ BNBG Tràm Trà Giúp Thải Độc Da, Giảm Mụn 30ml
Mặt Nạ BNBG Tràm Trà Giúp Thải Độc Da, Giảm Mụn 30ml
22.000 ₫   39.000 ₫
Xem thêm

Đại diện thứ hai là một “chân ái” dành cho nàng da mụn, nguyên nhân hàng đầu khiến lỗ chân lông to hơn. 

Sản phẩm sở hữu hàng loại chiết xuất phù hợp cho làn da mụn như: chiết xuất tràm trà, rau má,...từ đó giúp giảm mụn hiệu quả, phục hồi làn da mụn tối ưu. Cùng với đó là sự có mặt của hắc diện than giúp loại bỏ các độc tố dưới da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông mang lại làn da mịn màng và căng bóng.

Thành phần nổi bật: tràm trà, hắc diện than, trà xanh | Vấn đề da: da mụn | Thương hiệu: BNBG | Dung tích: 30ml

Top 7 Mặt Nạ Se Khít Lỗ Chân Lông Cho Da Dầu Được Tin Dùng. Ảnh 2

1.3 Mặt Nạ Foodaholic Chiết Xuất Vitamin K

Mặt Nạ Foodaholic Vitamin K Se Lỗ Chân Lông, Làm Dịu Da 23g
Mặt Nạ Foodaholic Vitamin K Se Lỗ Chân Lông, Làm Dịu Da 23g
9.000 ₫   15.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ của là sự chắt lọc các nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, đảm bảo sự an toàn, nhẹ dịu và không kích ứng đối với mọi loại da, là một lựa chọn chất lượng với mức giá rất bình dân cho các nàng.

Trong đó, dòng mặt nạ Essential Mask của hãng rất được yêu thích và nếu nàng đang tìm chiếc mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông thì chọn ngay em Mặt Nạ Foodaholic chiết xuất vitamin K này nhé. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng kháng viêm, giảm sưng mụn, hỗ trợ phục hồi và tái tạo làn da tổn thương.

Thành phần nổi bật: vitamin K, Glycerin,  Propylene Glycol | Vấn đề da: mọi loại da | Thương hiệu: Foodaholic | Trọng lượng: 23g

Top 7 Mặt Nạ Se Khít Lỗ Chân Lông Cho Da Dầu Được Tin Dùng. Ảnh 3

1.4 Mặt Nạ SEXYLOOK Tràm Trà

Mặt Nạ Đen Sexylook Tràm Trà Kiểm Soát Dầu Và Mụn 28ml
Mặt Nạ Đen Sexylook Tràm Trà Kiểm Soát Dầu Và Mụn 28ml
28.000 ₫   60.000 ₫
Xem thêm

Đây có lẽ là chiếc mặt nạ mà các cô nàng đam mê mask đều biết đến, đến từ thương hiệu SEXYLOOK của Đài Loan, đã có mặt trên 28 quốc gia toàn Châu Á và đang không ngừng phát triển.

Sản phẩm chứa các thành phần vàng giúp giảm sưng mụn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn quay trở lại; loại bỏ dầu thừa trên da, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, vải mask được làm từ cotton 100%, kết hợp với đá Obsidian hỗ trợ thải độc cho da hiệu quả.

Thành phần nổi bật: tràm trà, cây phỉ, Salicylic Acid | Vấn đề da: da dầu | Thương hiệu: SEXYLOOK | Dung tích: 28ml

Top 7 Mặt Nạ Se Khít Lỗ Chân Lông Cho Da Dầu Được Tin Dùng. Ảnh 4

1.5 Mặt Nạ Klairs Midnight Blue Calming Sheet Mask

Mặt Nạ Klairs Làm Sạch & Dịu Mát Da 25ml
Mặt Nạ Klairs Làm Sạch & Dịu Mát Da 25ml
42.000 ₫   64.000 ₫
Xem thêm

Một mask cao cấp hơn so với các người anh em khác, là bạn Klairs Midnight Blue Calming Sheet Mask. 

Sản phẩm được đánh giá có công dụng làm dịu da, trị mụn, cấp ẩm vô cùng rõ rệt. Đặc biệt, nhờ chiết xuất Vỏ Cây Liễu Trắng (Willow Bark Extract) mang lại hiệu quả thanh tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, điều tiết bã nhờn dư thừa và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Thành phần nổi bật: Erythritol, chiết xuất Rau Má, Bột Than Tre | Vấn đề da: da dầu | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 25ml

Top 7 Mặt Nạ Se Khít Lỗ Chân Lông Cho Da Dầu Được Tin Dùng. Ảnh 5

1.6 Mặt Nạ Derladie Witch Hazel Mask Pack

Mặt Nạ Derladie Cây Phỉ Giảm Mụn, Dưỡng Sáng Da 30ml
Mặt Nạ Derladie Cây Phỉ Giảm Mụn, Dưỡng Sáng Da 30ml
17.000 ₫   39.000 ₫
Xem thêm

Ngoài việc được nhắc đến là em mask có bao bì “chói lòa” màu vàng bắt mắt và hình ảnh cây phỉ ngay chính giữa thì sản phẩm còn được biết đến về khả năng điều trị mụn và dưỡng trắng da trong 14 ngày.

Ngoài ra, chiết xuất cây phỉ còn giúp hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, một tác dụng thường thấy được ứng dụng nhiều cho dòng sản phẩm mặt nạ.

Thành phần nổi bật: chiết xuất cây Phỉ, Niacinamide, Glycerin | Vấn đề da: da mụn | Thương hiệu: Derladie | Dung tích: 30ml

Top 7 Mặt Nạ Se Khít Lỗ Chân Lông Cho Da Dầu Được Tin Dùng. Ảnh 6

1.7 Mặt nạ Real Nature Tea Tree Mask Sheet

Mặt Nạ Nature Republic Chiết Xuất Tràm Trà Giảm Mụn 23ml
Mặt Nạ Nature Republic Chiết Xuất Tràm Trà Giảm Mụn 23ml
14.000 ₫   19.000 ₫
Xem thêm

Da mịn màng hơn, ẩm mượt, mụn giảm hẳn và lỗ chân lông cũng thu nhỏ đáng kể là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi sử dụng Real Nature Tea Tree Mask Sheet.

Với đặc điểm mặt nạ làm từ chất liệu cellulose từ cây bạch đàn và sợi cây bông vải giúp cung cấp dưỡng chất đậm đặc thẩm thấu sâu vào da.

Thành phần nổi bật: tràm trà | Vấn đề da: da mụn | Thương hiệu: NATURE REPUBLIC | Dung tích: 23ml

Top 7 Mặt Nạ Se Khít Lỗ Chân Lông Cho Da Dầu Được Tin Dùng. Ảnh 7

2. Những sai lầm khi đắp mặt nạ giấy

  • Dùng mặt nạ giấy không phù hợp với tình trạng da: bạn cần biết rõ da mình thuộc loại da gì, đang có tình trạng như thế nào để chọn mặt nạ phù hợp. Tránh dùng sai loại mặt nạ, gây tình trạng da nặng hơn.
  • Không làm sạch da kỹ càng trước khi đắp mặt nạ giấy: đắp mặt nạ tốt nhất nên là buổi tối, khi bạn đã làm sạch da qua tẩy trang, gel rửa mặt, tẩy tế bào chết để da được hấp thụ các dưỡng chất từ mặt nạ tốt nhất. 
  • Không đắp mặt nạ đúng cách: làm không theo đúng hướng dẫn, làm qua loa hay quá kỹ càng cũng có thể gây tác dụng ngược. 
  • Đắp mặt nạ giấy quá lâu: thời gian thư giãn với mặt nạ thường tầm 15-20p. Nhiều bạn quan điểm để càng lâu càng tốt hoặc để qua đêm, đây là quan niệm sai lầm, các dưỡng chất sẽ thấm ngược lại mặt nạ và gây mụn cho làn da của bạn.
  • Rửa mặt ngay sau khi tháo mặt nạ giấy: điều này là không nên, bạn nên massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn vào da, sau đó hãy rửa sơ lại với nước sạch. 

​Ngoài ra, nàng đã có toner phù hợp cho làn da dầu - lỗ chân lông to cho mình chưa? Đây cũng là một bước dưỡng da quan trọng, nàng thử tham khảo top 5 toner này tại đây thử nhé. 

Qua bài Top 7 Mặt Nạ Se Khít Lỗ Chân Lông Cho Da Dầu Được Tin Dùng trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm mặt nạ trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm mặt nạ vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.