0

Top 6 Mặt Nạ Trà Xanh Cho Da Mụn Hiệu Quả Bất Ngờ

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-11-10 11:36:01

Việc các công thức đắp mặt nạ trà xanh tại nhà giúp giảm mụn, giảm viêm luôn là cách làm hữu hiệu và thường xuyên được các bạn nữ áp dụng. Tuy nhiên đôi khi việc thực hiện không đúng cách còn có thể gây tác dụng ngược, không an toàn cho da bạn có thể dùng mặt nạ trà xanh cho da mụn từ các thương hiệu chăm sóc da chính hãng để giúp việc trị mụn được nhanh gọn và hiệu quả hơn nhé. 

1. Mặt nạ Mediheal Teatree Healing solution Essential Mask

Mặt Nạ Mediheal Tinh Chất Trà Xanh Làm Giảm Mụn 25ml
Mặt Nạ Mediheal Tinh Chất Trà Xanh Làm Giảm Mụn 25ml
23.000 ₫   49.000 ₫
Xem thêm

Mặt nạ Mediheal luôn chiếm trọn trái tim người dùng, với bất kỳ phân loại nào của hãng cũng đều làm rất tốt nhiệm vụ chăm sóc da cho từng loại da,

Với Mediheal Teatree Healing solution Essential Mask chiết xuất chính từ tinh chất trà xanh giúp loại bỏ các dấu hiệu của mụn, làm sạch da khỏi bụi bẩn, vi khuẩn; mang lại cảm giác thư giãn và mát da.

Thành phần nổi bật: trà xanh, tinh dầu tràm trà, lá thông, rau sam | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Mediheal | Dung tích: 25ml

Top 6 Mặt Nạ Trà Xanh Cho Da Mụn Hiệu Quả Bất Ngờ. Ảnh 1

2. Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Real Super Matcha Pore Care Mask

Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Matcha Se Lỗ Chân Lông 20g
Mặt Nạ Dưỡng Da Some By Mi Matcha Se Lỗ Chân Lông 20g
18.000 ₫   25.000 ₫
Xem thêm

Some By Mi trước nay vẫn được xem là một trong các thương hiệu chuyên về sản phẩm trị mụn hiệu quả. Ngoài kem dưỡng, toner…thì mặt nạ cũng là một điểm mạnh của thương hiệu này. 

Mặt Nạ Some By Mi Real Super Matcha Pore Care Mask dành cho da dầu, da mụn giúp làm săn chắc, thu nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát dầu nhờn - nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn.

Thành phần nổi bật: Trà Xanh Matcha | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Some By Mi | Trọng lượng: 20g

Top 6 Mặt Nạ Trà Xanh Cho Da Mụn Hiệu Quả Bất Ngờ. Ảnh 2

3. Mặt Nạ Nature Republic Chiết Xuất Trà Xanh Săn Chắc Da 

Mặt Nạ Nature Republic Chiết Xuất Trà Xanh Săn Chắc Da 23ml
Mặt Nạ Nature Republic Chiết Xuất Trà Xanh Săn Chắc Da 23ml
14.000 ₫   19.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ Nature Republic Real Nature Green Tea Mask Sheet được làm từ 100% sợi cellulose tự nhiên mỏng nhẹ ôm sát khuôn mặt giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt vào da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Mặt nạ có thành phần thiên nhiên an toàn dịu nhẹ cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, có chức năng kháng khuẩn giúp da tránh những tác nhân có thể gây mụn. Giúp nhanh chóng phục hồi vẻ tươi trẻ cho làn da nhờ cung cấp đầy đủ nước vào sâu cho da. Tinh chất cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn không bị khô căng

Thành phần nổi bật: Trà Xanh | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Nature Republic | Trọng lượng: 23ml

mat na nature

Xem thêm: Top 6 Kem Dưỡng Dạng Gel Dưỡng Da Siêu Đỉnh

4. Mặt Nạ Green Tea Real Essence Mask Pack

Mặt Nạ May Island Tinh Chất Trà Xanh Làm Dịu Da 25ml
Mặt Nạ May Island Tinh Chất Trà Xanh Làm Dịu Da 25ml
9.000 ₫   14.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ Green Tea Real Essence Mask Pack với hình ảnh lá trà xanh tươi mát bao phủ trên bao bì lại mang đến cho bạn các tác dụng cần thiết cho da dầu, da mụn như khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn chặn gốc tự do gây tổn thương da; làm sạch và thanh lọc da, giảm tình trạng da bóng nhờn. Ngoài ra, mặt nạ còn góp phần giảm dầu hiệu lão hóa, nếp nhăn. 

Thành phần nổi bật: Trà Xanh | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: May Island | Dung tích: 25ml

Top 6 Mặt Nạ Trà Xanh Cho Da Mụn Hiệu Quả Bất Ngờ. Ảnh 4

5. Mặt Nạ Dermal Green Tea Collagen Essence Mask

Mặt Nạ Dermal Chiết Xuất Trà Xanh Làm Săn Chắc Da 23g
Mặt Nạ Dermal Chiết Xuất Trà Xanh Làm Săn Chắc Da 23g
9.000 ₫   14.000 ₫
Xem thêm

Mặt Nạ Dermal Green Tea Collagen Essence Mask có lẽ không xa lạ với các nàng nếu thường xuyên ghé đến các quầy kệ mặt nạ chăm sóc da. Em mặt này này thoạt nhìn có thể không nổi bật như các thương hiệu khác, tuy nhiên nếu bạn đã dùng qua sẽ có thêm nhiều lần dùng khác.

Không chỉ là mức giá siêu hạt dẻ của em ấy, mà còn cả tác dụng chống oxy hóa, trị mụn và bảo vệ da cho da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Thành phần nổi bật: trà xanh | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Dermal | Trọng lượng: 23g

Top 6 Mặt Nạ Trà Xanh Cho Da Mụn Hiệu Quả Bất Ngờ. Ảnh 5

6. Mặt Nạ Purederm Green Tea Circular Mask Pack 

Mặt Nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Trà Xanh 18g
Mặt Nạ Purederm Dưỡng Da Chiết Xuất Trà Xanh 18g
19.000 ₫   20.000 ₫
Xem thêm

Chiếc mặt nạ cuối cùng kết thúc cho danh sách mặt nạ trà xanh cho da mụn hôm nay không ai khác chính là Purederm Green Tea Circular Mask Pack. Sản phẩm đến từ thương hiệu Purederm Hàn Quốc, có tác dụng  làm sạch da, giảm kích ứng da, loại bỏ độc tố và dưỡng ẩm da; thích hợp cho da mụn, da dầu thừa. 

Thành phần nổi bật: Trà Xanh | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: PUREDERM | Trọng lượng: 18g

Top 6 Mặt Nạ Trà Xanh Cho Da Mụn Hiệu Quả Bất Ngờ. Ảnh 6

Qua bài Top 6 Mặt Nạ Trà Xanh Cho Da Mụn Hiệu Quả Bất Ngờ trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Mặt Nạ Trà Xanh trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Mặt Nạ Trà Xanh vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.