0

Top 7 Cách Chăm Sóc Tóc Tẩy Vừa Đơn Giản Vừa Tiết Kiệm

DoAn- 2023-11-29 15:17:58

Tóc sau khi tẩy rất cần được chăm sóc đúng cách để giữ bền màu và không bị khô xơ rối. Trong bài viết này, hãy cùng Hasaki khám phá ngay top 7 cách chăm sóc tóc tẩy đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất nhé.

1. Sử dụng dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc tẩy

Tóc tẩy sẽ mang đến cho bạn những màu tóc rực rỡ, nổi bật cực trendy, tuy nhiên cũng sẽ rất dễ phai màu nếu bạn không chăm sóc đúng cách. Một trong những cách chăm sóc tóc tẩy quan trọng nhất đó chính là bạn nên sử dụng các loại dầu gộidầu xả chăm sóc tóc loại chuyên dành cho tóc tẩy, nhuộm.

Xem ngay: Cách Chăm Sóc Tóc Nhuộm Luôn Bóng Mượt Và Giữ Màu Lâu

cách chăm sóc tóc tẩy bằng dầu gội và dầu xả chuyên dụng

Dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc tẩy thường chứa các thành phần chăm sóc đặc biệt giúp bảo vệ màu tóc nhuộm, ngăn chặn quá trình mất màu và giữ màu tóc bền lâu hơn. Bên cạnh đó, chúng còn chứa các thành phần hỗ trợ khôi phục tóc, giúp khắc phục tình trạng tóc hư tổn và tái tạo tóc từ sâu bên trong.

Các sản phẩm dầu gội dành riêng cho tóc tẩy được ưa chuộng nhất

  • Dầu Gội Gennie Natural Care Shampoo - Raspberry

Dầu Gội Gennie Raspberry Giữ Màu Tóc Nhuộm 400ml
Dầu Gội Gennie Raspberry Giữ Màu Tóc Nhuộm 400ml
125.000 ₫   149.000 ₫
Xem thêm

  • Dầu Gội Kumano Salon Link Extra Treatment In Shampoo

Dầu Gội Kumano Salon Link Cho Tóc Uốn, Tóc Nhuộm 1000ml
Dầu Gội Kumano Salon Link Cho Tóc Uốn, Tóc Nhuộm 1000ml
145.000 ₫   259.000 ₫
Xem thêm

Dầu Gội L'Oréal Professionnel Bền Màu Tóc Nhuộm 300ml
Dầu Gội L'Oréal Professionnel Bền Màu Tóc Nhuộm 300ml
396.000 ₫   439.000 ₫
Xem thêm

Các sản phẩm dầu xả dành riêng cho tóc tẩy được ưa chuộng nhất

  • Dầu Xả L'Oréal Paris Elseve Color Protect 7 Weeks Protecting Conditioner

Dầu Xả L'Oreal Paris Bảo Vệ Dành Cho Tóc Nhuộm 280ml
Dầu Xả L'Oreal Paris Bảo Vệ Dành Cho Tóc Nhuộm 280ml
106.000 ₫   129.000 ₫
Xem thêm

  • Dầu Xả Gennie Natural Care Conditioner - Raspberry

Dầu Xả Gennie Raspberry Giữ Màu Tóc Nhuộm 400ml
Dầu Xả Gennie Raspberry Giữ Màu Tóc Nhuộm 400ml
125.000 ₫   149.000 ₫
Xem thêm

2. Hạn chế tạo kiểu tóc bằng nhiệt

Tóc sau tẩy thường rất yếu, vậy nên việc tạo kiểu tóc sử dụng nhiệt sẽ dễ làm cho tóc hư tổn và gãy rụng nhiều. Do đó, tốt nhất là bạn không nên để tóc tiếp xúc với các dụng cụ nhiệt như máy uốn, duỗi và cả máy sấy. Nếu có thì bạn chỉ nên thực hiện tối đa 1 - 2 lần 1 tuần.

duỗi tóc

3. Tránh buộc tóc quá chặt

Nếu bạn để ý thì thông thường sau khi buộc tóc chặt, lúc mở ra tóc sẽ bị gãy rụng khá nhiều. Điều này là do tóc bị kéo căng quá mức khiến tổn thương phần chân tóc. Đối với tóc tẩy thì điều này cần được đặc biệt lưu ý hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng lược răng thưa chải tóc để hạn chế tối thiểu tình trạng tóc gãy rụng.

buộc tóc quá chặt

4. Cắt tỉa tóc định kỳ

Cắt tỉa tóc định kỳ cũng là một trong những cách chăm sóc tóc tẩy hiệu quả. Vì tóc sau tẩy thường rất dễ bị chẻ ngọn, vậy nên bạn cần tỉa tóc thường xuyên để loại bỏ phần tóc xơ rối, bên cạnh đó cũng là để kích thích sự tái tạo và hình thành tóc mới. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý che chắn tóc cần thận trước khi ra đường bởi tóc tẩy rất dễ bị hư tổn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

5. Hạn chế gội đầu quá thường xuyên

Cách chăm sóc tóc tẩy mà bạn cần đặc biệt lưu ý đó là không nên gội đầu quá thường xuyên mà chỉ nên gội từ 2 - 3 lần/tuần. Vì khi bạn gội đầu với tần suất quá dày sẽ khiến cho tóc bị mất đi độ ẩm cần thiết và ngày càng trở nên xơ xác và yếu hơn. Vậy nên, tốt nhất hãy duy trì tần suất gội đầu hợp lý và sử dụng thêm dầu xả sau khi gội để khôi phục dần độ mềm mượt cho tóc.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý không nên gội đầu bằng nước quá nóng bởi điều này sẽ khiến tóc mất đi độ ẩm và về lâu dài còn gây hại cho da đầu.

gội đầu

6. Tránh để tóc tiếp xúc với Clo

Thành phần Clo thường dùng để tẩy nước hồ bơi sẽ làm cho tóc tẩy trở nên yếu đi và còn làm biến đổi màu tóc. Vậy nên, sau khi tẩy tóc bạn nên hạn chế tắm hồ bơi, hoặc nếu có thì hãy dùng mũ trùm tóc thật kỹ nhé.

7. Cách chăm sóc tóc tẩy bằng dầu dưỡng

Tóc tẩy thường trở nên khô xơ và dễ bị gãy rụng sau quá trình xử lý hóa học, vậy nên, bạn có thể cải thiện tình trạng này của tóc bằng cách sử dụng các loại dầu dưỡng tóc từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu ô liu,...

Cách thực hiện rất đơn giản, đầu tiên, bạn gội đầu và để tóc khô khoảng 80%. Sau đó, bạn cho một lượng dầu vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều rồi vuốt lên ngọn tóc rồi để tóc khô tự nhiên, không cần xả lại với nước. Lưu ý, nên thực hiện lúc tóc sạch, nhất là khi vừa gội xong thì tóc sẽ hấp thụ được các dưỡng chất tốt hơn.

Cách chăm sóc tóc tẩy bằng dầu dưỡng

Các sản phẩm chăm sóc tóc tẩy được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm chăm sóc tóc tẩy chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.