0

Top 7 Màu Tóc Nhuộm Không Cần Tẩy Nhưng Vẫn Tôn Da Cực Đẹp

ThủyPhạm Thị Ngọc- 2023-12-08 10:11:31

Bạn muốn nhuộm tóc màu sáng nhưng không muốn tẩy tóc vì sợ gây hư tổn cho tóc. Vậy bạn không nên bỏ qua top màu tóc nhuộm không cần tẩy nhưng vẫn sáng da cực đẹp và thu hút, xem ngay!

1. Màu tóc nhuộm không cần tẩy là gì?

Màu tóc nhuộm không cần tẩy là các màu tóc có tone màu trầm, nhẹ nhàng như  màu nâu, xanh đen, màu rêu, nâu cam,... có thể nhuộm lên màu chỉ sau 1 lần đầu tiên khi sử dụng, mà không cần tẩy tóc. Màu tóc nhuộm không cần tẩy tạo ra một gam màu mới cho tóc mà không làm thay đổi quá nhiều về màu sắc ban đầu 

Màu tóc nhuộm không cần tẩy có thể thích hợp cho những bạn muốn thay đổi màu tóc của mình mà không muốn tác động mạnh vào tóc hoặc không muốn dành thời gian cho quá trình tẩy màu tóc. Tuy nhiên, điều quan trọng là chọn loại màu phù hợp với loại tóc và đạt được màu sắc mong muốn.

2. Top màu tóc nhuộm không cần tẩy tóc từ thương hiệu L'Oreal

2.1 Màu Nhuộm L'Oreal Dark Brown Phủ Bạc Nâu Đen Tự Nhiên

Màu Nhuộm L'Oreal Phủ Bạc 3 Nâu Đen Tự Nhiên 172ml
Màu Nhuộm L'Oreal Phủ Bạc 3 Nâu Đen Tự Nhiên 172ml
169.000 ₫   219.000 ₫
Xem thêm

Màu nhuộm tóc L’Oréal Dark Brown đến từ thương hiệu L’Oréal với công nghệ tiên tiến lonene G và Incell giúp cho màu tuyệt đối, chăm sóc tóc tuyệt đối, giữ màu lâu và tóc luôn bóng khỏe. Nâu Tự Nhiên là màu nhuộm biểu tượng cho vẻ đẹp tự nhiên ấy. Sắc nâu đen tự nhiên mang đến cảm giác dịu dàng nhẹ nhàng nhưng vẫn tươi mới. Nếu bạn thích sự giản dị thì Nâu Đen Tự Nhiên chính là màu nhuộm mà bạn đang tìm kiếm đó.

màu tóc nhuộm không cần tẩy

2.2 Kem Nhuộm L'Oreal Intense Rose Gold Dưỡng Tóc Sâu Nâu Ánh Hồng

Kem Nhuộm L'Oreal Dưỡng Tóc Sâu 8.22 Nâu Ánh Hồng 172ml
Kem Nhuộm L'Oreal Dưỡng Tóc Sâu 8.22 Nâu Ánh Hồng 172ml
169.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Kết hợp sắc nâu quen thuộc với một chút ánh hồng, nâu ánh hồng là một màu nhuộm nổi bật nhưng không quá rực rỡ, vừa đủ nữ tính, vừa đủ quyến rũ khiến người ta say mê… Nhuộm tóc màu nâu ánh hồng phù hợp với mọi tone da, hài hòa với da ngăm và tăng thêm sức sống cho da trắng. Bên cạnh đó màu này còn rất dễ phối hợp với các kiểu tóc và phong cách thời trang khác nhau, giúp chị em tha hồ biến hóa.

màu nâu ánh hồng

Xem thêm: TOP 4 Thuốc Nhuộm Tóc Màu Đỏ Lên Màu Chuẩn Nhất

2.3 Kem Nhuộm L'Oreal Dưỡng Tóc Sâu Nâu Đồng Cam

Kem Nhuộm L'Oreal Dưỡng Tóc Sâu 6.34 Nâu Đồng Cam 172ml
Kem Nhuộm L'Oreal Dưỡng Tóc Sâu 6.34 Nâu Đồng Cam 172ml
169.000 ₫   199.000 ₫
Xem thêm

Màu nâu đồng khi kết hợp với tone cam sẽ tạo ra một màu tóc ngọt ngào, trẻ trung, hiện đại. Màu tóc này sẽ mang đến cho bạn một phong cách an toàn, nhã nhặn nhưng lại không hề kém thu hút một chút nào.  Dù là da trắng, da vàng hay da ngăm thì màu tóc này vẫn cực kỳ hợp rơ. Thế nên bạn gái cứ mặc sức tạo kiểu tóc thanh lịch với màu nhuộm này.

3. Top màu tóc nhuộm không cần tẩy tóc từ thương hiệu Reen

3.1 Kem Nhuộm Tóc Reen Phủ Bạc Thảo Dược Màu Nâu Sáng

Kem Nhuộm Tóc Reen Phủ Bạc Thảo Dược Màu Nâu Sáng 128g
Kem Nhuộm Tóc Reen Phủ Bạc Thảo Dược Màu Nâu Sáng 128g
120.000 ₫   162.000 ₫
Xem thêm

Kem nhuộm tóc màu nâu sáng là một trong những màu best seller được các anh nàng ưa chuộng. Màu nhuộm cực tây này trông vừa hấp dẫn lại cá tính, có thể dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Điểm cộng của tóc màu nâu sáng là phù hợp với mọi tone da, phù hợp cho cả nam và nữ. 

màu nâu sáng

3.2 Kem Nhuộm Tóc Reen Phủ Bạc Thảo Dược Màu Nâu Tự Nhiên

Kem Nhuộm Tóc Reen Phủ Bạc Thảo Dược Màu Nâu Tự Nhiên 128g
Kem Nhuộm Tóc Reen Phủ Bạc Thảo Dược Màu Nâu Tự Nhiên 128g
120.000 ₫   162.000 ₫
Xem thêm

Kem nhuộm tóc Reen màu nâu tự nhiên có thể nhuộm từ nền đen mà không cần tẩy tóc. Màu sắc nâu tự nhiên với hiệu ứng làm sáng da, tăng thêm phần trẻ trung, rạng rỡ cho khuôn mặt hay không cần tẩy tóc cũng chính là điểm cộng lớn của màu nhuộm này. Màu này các bạn học sinh cũng có thể sử dụng, màu nhẹ nhàng trầm nhưng vẫn tươi trẻ. 

màu nâu tự nhiên

4. Top màu tóc nhuộm không cần tẩy tóc từ thương hiệu Liese

4.1 Bọt Kem Nhuộm Tóc Liese Màu Nâu Cam Đất

Bọt Kem Nhuộm Tóc Liese Màu Nâu Cam Đất 108ml
Bọt Kem Nhuộm Tóc Liese Màu Nâu Cam Đất 108ml
159.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

Tóc màu Nâu Cam Đất đem đến sự hài hòa tuyệt đỉnh với mọi làn da. Khi da của bạn thiên về vàng, tối nhuộm lên không hề bị dìm da mà cực kì phù hợp, đẹp một cách tự nhiên. Còn bạn nào da trắng nhuộm lại càng thêm phân tươi tắn vì có thêm một chút ánh cam, làm da trông hồng hào và xinh xắn hơn. Khi nhuộm Nâu Cam Đất các nàng nhớ kết hợp với màu phấn má hồngson môi cùng tone nhé (cam đỏ, cam đất, cam nude), để diện mạo thêm phần xinh xắn lung linh. 

màu nâu cam đất

4.2 Bọt Kem Nhuộm Tóc Liese Nâu Trà Sữa Milk Tea Brown

Bọt Kem Nhuộm Tóc Liese Nâu Trà Sữa Milk Tea Brown 108ml
Bọt Kem Nhuộm Tóc Liese Nâu Trà Sữa Milk Tea Brown 108ml
198.000 ₫   239.000 ₫
Xem thêm

Một chút nâu be sang chảnh, một chút vàng khói tươi tắn, kết hợp lại chúng ta có Nâu Sữa siêu hợp với làn da châu Á. Sáng nhưng lại không kén da vàng, kể cả da ngăm vì vậy màu nâu trà sữa là màu được bán chạy nhất hiện nay. 

Nếu bạn đặt tiêu chí trẻ trung - trendy lên hàng đầu thì Nâu Sữa cũng đáp ứng được, vừa trẻ trung mà cực kỳ thời thượng.Nếu đã quá chán những màu tóc nổi bật nhưng không muốn quay lại tông đen nâu cổ điển, nâu trà sữa là một lựa chọn rất đáng thử.

màu nâu trà sữa

5. Cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm cho tóc suôn mượt

  • Chăm sóc tóc sau khi nhuộm là quan trọng để duy trì màu sắc và giữ cho tóc suôn mượt. Dưới đây là một số cách bạn có thể chăm sóc tóc nhuộm để giữ cho nó khỏe mạnh và bóng mượt:
  • Sử dụng dầu dưỡng tóc chứa các thành phần dưỡng ẩm như argan oil, dầu jojoba. Dầu sẽ giúp giữ ẩm, làm mềm mại và bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường.
  • Chọn các sản phẩm dầu gội, dầu xả dành cho tóc nhuộm để bảo vệ màu sắc. Tránh sử dụng dầu gội chứa sulfates, vì chúng có thể làm mất màu tóc nhanh chóng.
  • Hạn chế sử dụng máy là hoặc máy sấy nhiệt độ cao. Nhiệt độ cao có thể làm mất màu và làm yếu tóc nhuộm.
  • Gội đầu ít nhất một lần mỗi hai ngày để giữ cho dầu tự nhiên của tóc. Dầu tóc tự nhiên có tác dụng bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường.
  • Khi tiếp xúc với nắng, hãy sử dụng mũ hoặc khóa tóc để bảo vệ tóc khỏi tác động của tia UV. 

Các sản phẩm chăm sóc tóc được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm thuốc nhuộm tóc và chăm sóc tóc. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm thuốc nhuộm tóc và chăm sóc tóc chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.