0

Top 9 Serum HA Dưỡng Ẩm, Căng Bóng Da

Để có được làn da ẩm mịn, mềm mượt thì không gì bằng một em serum HA cấp ẩm tốt. Dù bạn có là da khô, da dầu hay da nhạy cảm thì luôn cần đến người bạn này. Chúng ta cùng xem có bao nhiêu serum HA đang được lòng các chị em nhé. 

1. Tinh Chất Klairs Rich Moist Soothing Serum 

Serum Klairs Cấp Ẩm Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
Serum Klairs Cấp Ẩm Cho Da Khô, Nhạy Cảm 80ml
285.000 ₫   440.000 ₫
Xem thêm

Với triết lý “dưỡng da tinh gọn mà hiệu quả”, Klairs luôn biết cách đưa đến tay người dùng các sản phẩm không quá cầu kỳ nhưng lại làm rất tròn nhiệm vụ.

Với Klairs Rich Moist Soothing Serum với kết cấu dạng gel trong suốt, hơi sệt nhẹ, độ thẩm thấu nhanh và công dụng chính là dưỡng ẩm chuyên sâu cho da mang lại làn da mịn màng, căng mọng sau mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm là lựa chọn của rất nhiều cô nàng hiện nay và luôn đứng đầu xếp hạng các serum HA bán chạy. 

Thành phần nổi bật: chiết xuất rau má, Sodium Ascorbyl Phosphate | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Klairs| Dung tích: 80ml

Top 9 Serum Ha Dưỡng Ẩm, Căng Bóng Da. Ảnh 1

2. Madagascar Centella Hyalu-cica

Serum Skin1004 Cấp Ẩm, Làm Dịu & Dưỡng Sáng Da 50ml
Serum Skin1004 Cấp Ẩm, Làm Dịu & Dưỡng Sáng Da 50ml
341.000 ₫   525.000 ₫
Xem thêm

Madagascar Centella Hyalu-cica tập trung vào cấp ẩm, làm dịu và dưỡng sáng da với thành phần chủ chốt quen thuộc là Centella Asiatica (rau má). Sản phẩm được chấm điểm 4.9/5 từ người dùng thực tế tại Hasaki và được nhận xét đặc biệt phù hợp với da khô, da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid, Ceramide, Niacinamide, Adenosine  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 50ml

Top 9 Serum Ha Dưỡng Ẩm, Căng Bóng Da. Ảnh 2

3. Tinh Chất L'Oreal Paris Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum

Serum L'Oreal Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da 30ml
Serum L'Oreal Hyaluronic Acid Cấp Ẩm Sáng Da 30ml
323.000 ₫   499.000 ₫
Xem thêm

Nhà L'Oreal cũng rất thành công trong cuộc chiến serum Ha này, hãng cũng có cho mình một chiến binh chất lượng là L'Oreal Paris Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum.

Khác với các tinh chất HA khác, sản phẩm có kết cấu khá mỏng và nhẹ, thấm sâu vào da. Bên cạnh đó, sản phẩm lành tính không chứa paraben, không hương liệu và các chất tạo màu nên hoàn toàn phù hợp da nhạy cảm, da dễ kích ứng, đặc biệt phù hợp da khô, da tiết nhiều nhờn.

Thành phần nổi bật: 1.5 % Hyaluronic Acid, Vitamin C | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'Oreal | Dung tích: 30ml

Top 9 Serum Ha Dưỡng Ẩm, Căng Bóng Da. Ảnh 3

4. Vichy Mineral 89 Serum

Serum Vichy Khoáng Phục Hồi Chuyên Sâu 30ml
Serum Vichy Khoáng Phục Hồi Chuyên Sâu 30ml
525.000 ₫   750.000 ₫
Xem thêm

Vichy Mineral 89 Serum được tạo nên từ công nghệ sản xuất hàng đầu, tiến tiến và hiện đại nhất. Đặc biệt, bảng thành phần không chỉ lành tính mà cực kỳ giàu dưỡng chất khi được lấy từ nguồn khoáng chất quý giá dưới lòng núi lửa triệu năm tại Auvergne - Pháp giúp cung cấp độ ẩm tối đa, còn có khả năng dưỡng trắng và chống lão hóa vượt trội.

Thành phần nổi bật: 89% khoáng núi lửa cô đặc, 0.4 % Hyaluronic Acid (HA) | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Vichy | Dung tích: 30ml

Top 9 Serum Ha Dưỡng Ẩm, Căng Bóng Da. Ảnh 4

5. Tinh Chất Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

Serum Eucerin Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 30ml
Serum Eucerin Dưỡng Sáng Da, Mờ Thâm Nám 30ml
1.167.000 ₫   1.459.000 ₫
Xem thêm

Tinh Chất Eucerin Spotless Brightening Booster Serum có mức giá thành sẽ khiến nhiều bạn “lăn tăn” nhưng được đánh giá là sản phẩm “đắt xắt ra miếng” hoàn toàn xứng đáng để bạn trao niềm tin.

Đầu tiên là độ tin cậy đến từ thương hiệu lâu đời nổi tiếng đến từ nước Đức, đã được chứng minh trong suốt nhiều năm và phủ rộng nhiều quốc gia trên thế giới. Thứ hai là Eucerin Spotless Brightening Booster Serum được thiết kế chuyên biệt dành cho da sạm nám,tàn nhang và được trang bị hoạt chất độc quyền Thiamidol cô đặc giúp giảm vết thâm mạnh mẽ. Có tác dụng làm mờ nám hiệu quả, giảm sắc tố và làm mờ vết thâm, mang lại làn da đều màu hơn chỉ trong 4 tuần.

Thành phần nổi bật: Thiamidol, Pro – Brightening system, Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: EucerinDung tích: 30ml

Top 9 Serum Ha Dưỡng Ẩm, Căng Bóng Da. Ảnh 5

6. Serum Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture Serum

Serum Balance Active Formula Cấp Nước Dưỡng Ẩm Da 30ml
Serum Balance Active Formula Cấp Nước Dưỡng Ẩm Da 30ml
115.000 ₫   260.000 ₫
Xem thêm

Một chiếc serum bình dân từ giá thành đến bao bì, lại bất ngờ nhận được sự ủng hộ đông đảo từ những người đam mê làm đẹp da. Bởi chất lượng em ấy mang lại nhiều hơn những gì bên ngoài. 

Serum Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture Serum có khả năng cung cấp nước và tăng đàn hồi cho da mạnh mẽ mang lại sự mềm mượt, ẩm mịn sau một đêm thức dậy.

Bên cạnh đó, thành phần đều vô cùng an toàn và thân thiện với hầu hết các loại da.

Thành phần nổi bật: 5% Hyasol PF, Glycerin, Panthenol | Thương hiệu: Balance Active | Dung tích: 30ml

Top 9 Serum Ha Dưỡng Ẩm, Căng Bóng Da. Ảnh 6

7. Timeless Hyaluronic Acid Serum 100% Pure 

Serum Timeless Hyaluronic Acid Cấp Nước, Dưỡng Ẩm Da 30ml
Serum Timeless Hyaluronic Acid Cấp Nước, Dưỡng Ẩm Da 30ml
249.000 ₫   430.000 ₫
Xem thêm

Timeless Hyaluronic Acid Serum 100% Pure là một trong các serum “con cưng” của hãng mỹ phẩm lâu đời Timeless Mỹ. Lọt top những serum cấp ẩm đáng mua nhất năm 2021 và vẫn ổn định vị trí cho đến bây giờ.

Tuy mang trong mình bảng thành phần khá đơn giản, chỉ vỏn vẹn 4 thành phần nhưng hiệu quả mang lại thì rất nhiều. Ngoài việc cấp ẩm xuyên suốt cho da em này còn công dụng giảm thâm nám hay thâm quầng mắt, làm mờ nếp nhăn,...được nhà sản xuất khuyên dùng cho cả da khô và da dầu.

Thành phần nổi bật: Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Timeless | Dung tích: 30ml

Top 9 Serum Ha Dưỡng Ẩm, Căng Bóng Da. Ảnh 7

8. Tinh Chất Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum

Serum Cosmedica Hyaluronic Acid Cấp Nước Cho Da 60ml
Serum Cosmedica Hyaluronic Acid Cấp Nước Cho Da 60ml
287.000 ₫   410.000 ₫
Xem thêm

Tinh chất Cosmedica Pure HA serum được đặc chế để cấp ẩm da, chỉ chứa 3 thành phần chính: Nước cất (distilled water), Sodium Hyaluronate và Benzyl Alcohol-DHA (0.5%) có tác dụng cấp nước và nuôi dưỡng da mềm mại.

Sản phẩm hoàn toàn thuần chay, không chứa thành phần có nguồn gốc động vật, không chứa các chất độc hại, không paraben. Do đó, tinh chất có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da dầu, da khô và da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: 100% Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Cosmedica | Dung tích: 60ml

Top 9 Serum Ha Dưỡng Ẩm, Căng Bóng Da. Ảnh 8

9. Tinh Chất The Lab Oligo Hyaluronic Acid Boosting Ampoule

Tinh Chất The Lab Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Cho Da 30ml
Tinh Chất The Lab Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Cho Da 30ml
581.000 ₫   728.000 ₫
Xem thêm

Tuy nằm ở cuối danh sách serum HA này, nhưng em The Lab Oligo Hyaluronic Acid Boosting Ampoule vẫn luôn là “chân ái” cấp ẩm số 1 của những nàng đã dùng qua em ấy.

Được chấm điểm 5/5, serum nhận được những lời nhận xét như: dùng rất mượt, lên da ráo nhanh, da mềm mịn hơn rất nhiều; có thể chỉ dùng mỗi em này thay cho kem dưỡng, kem chống nắng cho cả ngày dài mà da không bị khô hay thiếu nước; ngậm nước tốt và có thể dùng chung với retinol, BHA mà không lo kích ứng. 

Thành phần nổi bật: 10,000ppm Oligo Hyaluronic Acid,  | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: The Lab | Dung tích: 60ml

Top 9 Serum Ha Dưỡng Ẩm, Căng Bóng Da. Ảnh 9

Qua bài Top 9 Serum HA Dưỡng Ẩm, Căng Bóng Da trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm Serum HA trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Serum HA vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.