0

Top 6 Kẻ Mắt Lâu Trôi, Bền Màu - Nàng Nào Cũng Nên Có Một Cây

Để tạo nên đôi mắt có hồn, sắc nét, với nhiều kiểu nhấn cá tính hay nhẹ nhàng đều cần bạn phải tỉ mỉ, chau chuốt và đi kèm với một chiếc kẻ mắt tinh tế. Để tránh cho nàng không mất nhiều thời gian vẽ rồi lại xóa hay bực bội với mỗi buổi sáng đi làm, Hasaki sẽ tổng hợp top kẻ mắt lâu trôi, bền màu đang được yêu chuộng nhất hiện nay nhé.

I. Top 6 kẻ mắt lâu trôi nhất hiện nay

1. Bút Kẻ Mắt Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme 0.4g

Bút Kẻ Mắt Nước Maybelline Sắc Mảnh BK1 Đen Sắc Sảo 0.4g
Bút Kẻ Mắt Nước Maybelline Sắc Mảnh BK1 Đen Sắc Sảo 0.4g
171.000 ₫   228.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn yêu thích eyeliner dạng nét thanh mảnh, sắc nét, bền màu lâu trôi, không để lại đường nét đứt gãy thì bút kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme 0.4g là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bút kẻ mắt Maybelline Hyper Sharp Liner Extreme 0.4g đến từ thương hiệu Maybelline Mỹ, thương hiệu lớn hàng đầu trên toàn thế giới sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. 

Thành phần nổi bật: Aqua/Water, Ammonium Acrylates Copolymer | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: MAYBELLINE | Trọng lượng: 0.4g

Top 6 Kẻ Mắt Lâu Trôi, Bền Màu - Nàng Nào Cũng Nên Có Một Cây . Ảnh 1

2. Kẻ Mắt Nước SILKYGIRL Không Trôi 2.5ml

Kẻ Mắt Nước Silkygirl Không Trôi 2.5ml
Kẻ Mắt Nước Silkygirl Không Trôi 2.5ml
150.000 ₫   188.000 ₫
Xem thêm

Kẻ mắt nước SILKYGIRL Perfect Matte có trọng lượng 2,5ml; đầu cọ thông minh 0,3mm giúp kẻ dễ dàng và chính xác. Sản phẩm có khả năng chống nước vượt trội, siêu lì trên da và khả năng chống lem, không trôi suốt nhiều giờ liền.

Thành phần nổi bật: Water, Alcohol Denat, Styrene Ammonhum Methacrylate Copolymer | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SILKYGIRL | Dung tích: 2.5ml

top kẻ mắt lâu trôi  2

3. Bút Kẻ Mắt Nước Vacosi 24h Waterproof Pen (Rose Gold)

Kẻ Mắt Nước Silkygirl Không Trôi 2.5ml
Kẻ Mắt Nước Silkygirl Không Trôi 2.5ml
150.000 ₫   188.000 ₫
Xem thêm

Vacosi đã gia nhập thị trường Việt Nam được một thời gian và đã tạo được điểm nhấn riêng cho mình giữa các thương hiệu mỹ phẩm khác. Sản phẩm của hãng có chất lượng ổn áp, thiết kế trẻ trung cùng mức giá hạt dẻ, dễ mua dễ tìm. Với Bút Kẻ Mắt Nước Vacosi 24h Waterproof Pen (Rose Gold) bạn sẽ thật sự hài lòng về khả năng không thấm nước, lâu trôi lên đến 24h giúp bạn thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động cùng chất mực đen bóng và đầu bút siêu mảnh 0.05mm vô cùng linh hoạt, giúp tạo nên đường kẻ mắt sắc sảo.

Thành phần nổi bật: Water, Acrylates Copolymer, Ammonium Acrylates Copolymer | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Vacosi | Trọng lượng: 2g

Top 6 Kẻ Mắt Lâu Trôi, Bền Màu - Nàng Nào Cũng Nên Có Một Cây . Ảnh 3

4. Bút Kẻ Mắt Australis She's Precise Liquid Eyeliner

Bút Kẻ Mắt Australis Siêu Mảnh Không Lem Không Trôi
Bút Kẻ Mắt Australis Siêu Mảnh Không Lem Không Trôi
204.000 ₫   255.000 ₫
Xem thêm

Với những cô nàng yêu thích phong cách makeup như Hàn Quốc, nét vẽ thanh mảnh. tự nhiên thì không thể bỏ qua em bút kẻ mắt Australis She's Precise Liquid Eyeliner. Sản phẩm được thiết kế dạng lỏng siêu chính xác với đầu bút siêu mảnh, mực đều cho nét vẽ liền lạc. Ngoài ra, khả năng bền màu, lâu trôi cũng là một điểm cộng lớn của em này, hiện sản phẩm đang được chấm 4.9 trên web Hasaki do người dùng đánh giá.

Thành phần nổi bật: AQUA, Acrylic copolymer-emulsion, PROPYLENE GLYCOL | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Australis                 

Top 6 Kẻ Mắt Lâu Trôi, Bền Màu - Nàng Nào Cũng Nên Có Một Cây . Ảnh 4                                                                                                                           

5. Bút Kẻ Mắt Nước Kissme Smooth Liquid Eyeliner Super Keep

Kẻ Mắt Nước B.O.M Lâu Trôi Màu Đen 01 Wonder Black 0.5g
Kẻ Mắt Nước B.O.M Lâu Trôi Màu Đen 01 Wonder Black 0.5g
238.000 ₫   298.000 ₫
Xem thêm

Kissme thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản là đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu lớn khác, sản phẩm của hãng luôn nhận được những review tích cực, đánh giá cao và giá thành phải chăng. Bút kẻ mắt nước Kissme Smooth Liquid Eyeliner Super Keep là một trong những best seller mạnh của hãng hiện nay. Sản phẩm với công thức Polymer siêu giữ và màng film ngăn thấm nước và ma sát, tạo ra một lớp màng ngăn ngừa vết bẩn do bã nhờn gây ra.

Thành phần nổi bật: Water, Copolymer, Bg | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Kissme | Dung tích: 0.4ml

Top 6 Kẻ Mắt Lâu Trôi, Bền Màu - Nàng Nào Cũng Nên Có Một Cây . Ảnh 5

6. Kẻ Mắt Nước B.O.M Lâu Trôi Wonderproof Pen Eye Liner 0.5g

Kẻ Mắt Nước B.O.M Lâu Trôi Wonderproof Pen Eye Liner đến từ thương hiệu B.O.M của Hàn Quốc. B.O.M ra mắt năm 2015 và hiện đang là thương hiệu được tin dùng hàng đầu tại xứ sở kim chi và Châu Á.

Sản phẩm được thiết kế dạng dạng bút lông với đầu cọ siêu mảnh, chuẩn nét cho ra nét vẽ sắc sảo cùng chất mực đậm nét, hoàn toàn không lem, không trôi, giữ khả năng bám màu lên đến nhiều giờ đồng hồ.

Thành phần nổi bật: Purified Water, Acrylate Copolymer, Carbon Black | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Trọng lượng: 0.5g

Top 6 Kẻ Mắt Lâu Trôi, Bền Màu - Nàng Nào Cũng Nên Có Một Cây . Ảnh 6

II. Bút kẻ mắt là gì? Và có những loại nào?

Bút kẻ mắt hay tên gọi chuẩn là eyeliner, được dùng để tô vẽ đường viền mắt giúp đôi mắt trông to tròn, quyến rũ hơn, tạo được nhiều phong cách khác nhau.

Có 6 dạng eyeliner: 

  • Eyeliner Dạng Gel/Kem
  • Eyeliner Dạng Phấn Nén
  • Kẻ Mắt Dạng Bút Chì
  • Eyeliner Dạng Sáp Vặn
  • Bút Dạ Kẻ Mắt
  • Kẻ Mắt Dạng Nước

top kẻ mắt lâu trôi  3

III. Những lưu ý khi kẻ mắt bạn nên biết

  • Chọn loại bút phù hợp với hoàn cảnh: bạn đi làm, đi học, có thể dùng bút dạng chì tạo nét nhẹ nhàng, mềm mại. Còn khi bạn đi tiệc, lễ hội bạn nên dùng bút dạng gel, sáp để được sắc nét và nổi bật hơn.
  • Không nên dùng bút đã quá khô: nếu đầu bút bị khô và cứng do bị hở, hoặc dùng lâu ngày sẽ khiến bạn bị đau rát mắt và nét bút không đều. Bạn có thể lấy đầu cọ hơ nhanh qua quẹt lửa hoặc dùng nước nhỏ mắt nhỏ vào cũng có thể khắc phục được.
  • Khi vẽ đường viền không đều tay: thường thì khi vẽ sai các nàng hay có thói quen vẽ đè lên, bạn cáng sửa đường viền càng dày và không đều. Cách tốt nhất là bạn nên dùng tăm bông đã nhúng nước tẩy trang, xóa đi và vẽ lại một đường mới nhé.
  • Bạn kéo mí mắt khi vẽ eyeliner: lời khuyên cho bạn là nên để mắt nhìn xuống dưới nhẹ và kẻ như bình thường. Khi bạn kéo mí mắt là bạn đang góp phần làm cho da vùng mắt bị lão hóa nhanh hơn và đường kẻ cũng không hề đẹp.

top kẻ mắt lâu trôi

Qua bài Top 6 Kẻ Mắt Lâu Trôi, Bền Màu - Nàng Nào Cũng Nên Có Một Cây trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn bút kẻ mắt phù hợp.

Bút kẻ mắt đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Bút kẻ mắt vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.