0

Top 6 Nước Tẩy Trang Có Giá Bình Dân Làm Sạch Da Hiệu Quả

Nước tẩy trang là một trong những món đồ không thể thiếu trong việc làm sạch da của các cô gái. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại nước tẩy trang nào vừa rẻ vừa chất lượng phù hợp với da của bạn, vậy thì hãy cùng Hasaki xem ngay 5 gợi ý nước tẩy trang giá bình dân dưới đây nhé! 

1. Nước Tẩy Trang L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing Even For Sensitive Skin

Nước Tẩy Trang L'Oreal Làm Sạch Sâu Trang Điểm 400ml
Nước Tẩy Trang L'Oreal Làm Sạch Sâu Trang Điểm 400ml
169.000 ₫   269.000 ₫
Xem thêm

Nước Tẩy Trang L'Oreal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing Even For Sensitive Skin là sản phẩm nước tẩy trang có khả năng làm sạch sâu được yêu thích và nổi tiếng hiện nay. Đây là sản phẩm được thương hiệu mỹ phẩm  L'Oreal sử dụng công nghệ đột phá Bi-Phase Micellar có hai lớp chất lỏng giúp hòa tan chất bẩn và loại bỏ toàn bộ lớp trang điểm hiệu quả, kể cả lớp trang điểm lâu trôi và không thấm nước chỉ trong một bước.

Với kết cấu dạng nước giúp cho bạn làn da sạch và được dưỡng ẩm mà không hề nhờn dính. Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm da liễu, an toàn cho làn da nhạy cảm, không gây kích ứng da.

Nước Tẩy Trang L'Oreal Làm Sạch Sâu Trang Điểm Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing Even For Sensitive Skin

Thành phần nổi bật: Nước khoáng, Hexylene Glycol, Glycerin | Loại da: Mọi loại da  | Thương hiệu: L’Oreal | Dung tích: 400ml

2. Nước Tẩy Trang Senka Cấp Ẩm, Dưỡng Sáng Da All Clear Water Micellar Formula Bright

Nước Tẩy Trang Senka Cấp Ẩm, Dưỡng Sáng Da 230ml
Nước Tẩy Trang Senka Cấp Ẩm, Dưỡng Sáng Da 230ml
69.000 ₫   119.000 ₫
Xem thêm

Thời tiết khói bụi và ô nhiễm hằng ngày làm cho làn da của bạn trở nên dễ đổ dầu, dễ bít tắc lỗ chân lông, nếu không tẩy trang hàng ngày sẽ làm da nổi mụn, sạm nám. Nước tẩy trang Senka  All Clear Water Micellar Formula Bright sẽ là giải pháp giúp làm sạch sâu và trả lại làn da thông thoáng. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Micellar giúp nhẹ nhàng làm sạch 3 lớp: cặn trang điểm - dầu thừa - bụi bẩn và ô nhiễm có khả năng loại bỏ cả lớp trang điểm lâu trôi nhanh chóng, dễ dàng.

Không chỉ vậy, nước tẩy trang Senka còn chứa công nghệ giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool” của tập đoàn Shiseido giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên của da, giúp tăng cường hiệu quả của các thành phần dưỡng ẩm khác. Bảng thành phần chất lượng nhưng sản phẩm này lại có mức giá thành khá rẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Vì vậy nếu bạn muốn tìm một sản phẩm tẩy trang với giá tiết kiệm, có thể tham khảo sản phẩm này. 

Thành phần nổi bật: hoa anh đào, Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: SENKA | Dung tích: 230ml

3. Nước Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Bioré Perfect Cleansing Water Soften Up

Nước Tẩy Trang Bioré Hoàn Hảo Sạch Nhờn 400ml
Nước Tẩy Trang Bioré Hoàn Hảo Sạch Nhờn 400ml
146.000 ₫   210.000 ₫
Xem thêm

Tương tự như Senka, tẩy trang Bioré Makeup Remover Perfect Cleansing Water Oil Clear đến từ nhà Bioré cũng là sản phẩm được yêu thích không kém. Với ưu thế nổi bật là thành phần dịu nhẹ, không chứa hương liệu, không chất tạo màu, tạo mùi nhưng sản phẩm vẫn đủ “mạnh” để giúp làm sạch các loại mỹ phẩm như kem nền, phấn, kem chống nắng...

Sản phẩm còn bổ sung chiết xuất trà trắng, collagen và lá cây phỉ (Witch Hazel) có tác dụng dưỡng ẩm, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giúp dưỡng sáng da và ngừa mụn. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng công nghệ Micellar vốn được người dùng yêu thích nhờ tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chỉ với duy nhất 1 bước có thể tẩy sạch lớp makeup, bụi bẩn và không cần rửa lại với nước. 

 Bioré Perfect Cleansing Water Soften Up

 

4. Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon Làm Sạch & Giảm Dầu Winter Melon Micellar Water

Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon Làm Sạch & Giảm Dầu 500ml
Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon Làm Sạch & Giảm Dầu 500ml
236.000 ₫   295.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm nước tẩy trang thiên nhiên, lành tính thì có thể tham khảo ngay nước tẩy trang bí đao Cocoon Winter Melon Micellar Water từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon. Đây là sản phẩm tẩy trang được thiết kế chuyên biệt dành cho da dầu và da mụn nhạy cảm. Công nghệ Micellar giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa, mang lại làn da sạch hoàn toàn và dịu nhẹ. Sản phẩm còn chứa các chiết xuất thiên nhiên từ Bí Đao, Rau Má, Tràm Trà giúp kiểm soát dầu thừa, kháng khuẩn - kháng viêm, làm dịu mát da, hỗ trợ trong việc chăm sóc da mụn.

Sản phẩm có các dung tích 140ml dùng thử và dung tích 500ml giúp bạn có thể sử dụng trong tầm 4-5 tháng vô cùng tiết kiệm chi phí. 

Thành phần nổi bật: bí đao, rau má, tràm trà | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Cocoon | Dung tích: 140ml, 500ml

5. Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Garnier Micellar Cleansing Water For Sensitive Skin

Nước Tẩy Trang Garnier Vitamin C Làm Sáng Da 400ml
Nước Tẩy Trang Garnier Vitamin C Làm Sáng Da 400ml
154.000 ₫   189.000 ₫
Xem thêm

Nếu bạn có làn da nhạy cảm khó chiều, nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water For Sensitive Skin là sản phẩm không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm chăm sóc da 3 trong 1 có thể làm sạch, toner hoặc tẩy trang. Các hạt phân tử micellar giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm theo cơ chế hoạt động của nam châm mà không cần chà xát mạnh, không cần rửa lại với nước. Đồng thời, công thức không chứa cồn & hương liệu, không gây dị ứng, thích hợp cho da nhạy cảm.

Garnier Micellar Cleansing Water For Sensitive Skin

Qua bài Top 5 Nước Tẩy Trang Có Giá Bình Dân Làm Sạch Da Hiệu Quả, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Sản phẩm nước tẩy trang ở trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Thành phần nổi bật: Công nghệ Micelles, Hexylene, Glycol | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Garnier | Dung tích: 400ml

6. Nước Tẩy Trang Nivea Ngăn Ngừa Mụn

Nước Tẩy Trang Nivea Ngăn Ngừa Mụn 200ml
Nước Tẩy Trang Nivea Ngăn Ngừa Mụn 200ml
79.000 ₫   119.000 ₫
Xem thêm

NIVEA Micellar Water là dòng sản phẩm nước tẩy trang dưỡng da đến từ thương hiệu NIVEA - một trong những nhãn hàng làm sạch da mặt hàng đầu châu Âu.

Với công nghệ tẩy trang Mixen, nước tẩy trang NIVEA dễ dàng làm sạch và loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm khó trôi mà không cần chà xát mạnh hay rửa lại với nước. Đặc biệt, công thức sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn và hương liệu, paraben, silicone, dầu khoáng, do đó an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

 Nước Tẩy Trang Nivea Ngăn Ngừa Mụn.

Thành phần nổi bật: Công nghệ Micelles, Dầu hạt trái nho| Loại da: Dầu nhờn, mụn | Thương hiệu: Nivea | Dung tích: 125ml, 200ml, 400ml

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm nước tẩy trang vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ các nước. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.