0

Top Kẻ Mắt Lemonade Lâu Trôi Và Siêu Dễ Kẻ Nên Mua Nhất

DoAn- 2024-05-07 17:05:23

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn quan trọng quyết định 50% vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút của lớp trang điểm. Chính vì vậy, việc tô điểm cho đôi mắt luôn là ưu tiên hàng đầu của phái đẹp. Và Lemonade, thương hiệu mỹ phẩm đến từ Việt Nam, đã cho ra đời những dòng kẻ mắt chất lượng cao siêu lâu trôi và siêu dễ kẻ. Hãy cùng Hasaki khám phá ngay top kẻ mắt Lemonade đáng mua nhất ngay sau đây bạn nhé.

1. Top kẻ mắt Lemonade tốt đáng mua nhất

Kẻ mắt là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Lemonade, nhận được vô vàn lời khen từ các tín đồ làm đẹp. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về ưu điểm của top kẻ mắt Lemonade được ưa chuộng nhất.

kẻ mắt Lemonade

1.1 Kẻ mắt Lemonade SuperNatural

  • Đầu bút dạng mũ lưỡi trai đôi độc đáo kết hợp cùng hệ thống bình mực trải dài dọc theo thân bút giúp mực luôn đậm đều ổn định và ít bị khô hay tắc mực.

  • Đầu bút cực nhỏ, dễ dàng điều khiển để kẻ được những đường mảnh sát chân mi, mang đến những đường eyeliner sắc nét và mảnh đẹp tự nhiên.

  • Lượng mực gấp đôi các dòng kẻ mắt cùng dung tích khác và được đổ trực tiếp không qua bộ lọc nên bạn có thể sử dụng đến những giọt mực cuối cùng.

  • Mực set vào da nhanh, chỉ sau khoảng vài phút, đường eyeliner sẽ bám chặt vào da và không bị xê dịch hay lem trôi kể cả khi rửa mặt hay bị đổ mồ hôi.

  • Thiết kế tông màu rose gold vừa sang trọng nhưng không kém phần nữ tính.

Kẻ mắt Lemonade SuperNatural

1.2 Kẻ mắt Lemonade SuperTiger

Bút Kẻ Mắt Lemonade SuperTiger Siêu Mảnh Black - Màu Đen 1g (Mới)
Bút Kẻ Mắt Lemonade SuperTiger Siêu Mảnh Black - Màu Đen 1g (Mới)
183.000 ₫   229.000 ₫
Xem thêm

Kẻ mắt Lemonade SuperTiger là phiên bản nâng cấp vượt trội hơn của dòng trên với những ưu điểm nổi bật sau.

Kẻ mắt Lemonade SuperTiger

  • Vẫn là đầu bút dạng mũ lưỡi trai đôi độc đáo kết hợp cùng hệ thống bình mực trải dài dọc theo thân bút giúp mực luôn đậm đều ổn định và ít bị khô hay tắc mực.

  • Kẻ mắt Lemonade được trang bị lượng mực gấp đôi các dòng kẻ mắt thông thường với dung tích tương tự nên bạn sẽ sử dụng được trong thời gian dài, vô cùng tiết kiệm.

  • Thiết kế đầu bút siêu mảnh và nhọn cực dễ kẻ, lướt êm trên mí mắt và mang đến cho bạn những nét kẻ tinh tế.

  • Công nghệ chống nước, chống dầu và mồ hôi vượt trội, giúp giữ bền màu mực suốt cả ngày dài.

  • Vỏ ngoài màu đồng ánh kim sang trọng, nắp khắc họa vết hổ cào mang đậm khí chất nữ vương mạnh mẽ và quyền lực.

Kẻ mắt Lemonade SuperTiger

2. Cảm nhận thực tế khi sử dụng kẻ mắt Lemonade

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của kẻ mắt Lemonade chính là khả năng bền màu lâu trôi lên đến 24 giờ. Với công nghệ mực không trôi, em này sẽ giữ được nét kẻ sắc nét, quyến rũ suốt cả ngày dù bạn có vận động mạnh đổ mồ hôi hay rửa mặt nhẹ nhàng.

Xem thêm: Top 6 Kẻ Mắt Lâu Trôi, Bền Màu - Nàng Nào Cũng Nên Có Một Cây  

Đầu bút của kẻ mắt Lemonade được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng điều khiển và tạo ra những đường kẻ mắt mảnh, thanh thoát hoặc đậm nét theo ý muốn. Một điểm cộng khác của em kẻ mắt này đó là lượng mực được đưa trực tiếp vào bút, tránh tình trạng bị tắc nghẽn và đảm bảo độ mượt mà khi kẻ.

Và lời khen cuối cùng là dành cho mức giá cực kỳ học sinh sinh viên chỉ từ 100.000 - 200.000 đồng.

kẻ mắt Lemonade

Tuy nhiên, dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng kẻ mắt Lemonade vẫn tồn tại một nhược điểm đó là chưa đa dạng về màu sắc. Hiện tại, Lemonade chỉ cung cấp các màu cơ bản như đen, nâu. Đây là một hạn chế đối với những cô nàng yêu thích sự sáng tạo, muốn thử nghiệm với nhiều phong cách makeup mắt màu sắc.

3. Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Lemonade

Lemonade là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được ra đời năm 2017, với sứ mệnh mang đến cho phụ nữ những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Lemonade đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường vì sản phẩm tiệm cận với tệp khách hàng Việt.

Lemonade luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn, lành tính. Các dòng sản phẩm của Lemonade đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo sức khỏe và sự hài lòng của người tiêu dùng.

kẻ mắt Lemonade

Sự thành công của Lemonade là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành mỹ phẩm Việt Nam trong những năm gần đây. Các thương hiệu mỹ phẩm nội địa đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của phụ nữ Việt về các sản phẩm làm đẹp chất lượng và giá cả phải chăng.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về thương hiệu Lemonade và review về top kẻ mắt Lemonade được ưa chuộng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kẻ mắt chất lượng, bền màu và dễ kẻ, hãy thử ngay các dòng sản phẩm của Lemonade nhé!

Các sản phẩm kẻ mắt Lemonade được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kẻ mắt Lemonade chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.